คัดลอก URL แล้ว
เปิดใจฝ่าดราม่า “แบล็ค-พรหมพิริยะ” เจ้าของชิวาว่า “น้องแค” อินฟลูฯสี่ขาชื่อดัง

เปิดใจฝ่าดราม่า “แบล็ค-พรหมพิริยะ” เจ้าของชิวาว่า “น้องแค” อินฟลูฯสี่ขาชื่อดัง

เคลียร์รันเวย์ให้ตัวแม่แห่งวงการอินฟลูเอนเซอร์ 4 ขาสุดเซ็กซี่ “น้องแค หรือ แคลอรี่” สุนัขพันธุ์ชิวาว่าจากเพจ “คิ้วคือมงกุฎของแค” มียอดผู้ติดตามกว่า 2 แสนคนและในติ๊กต๊อกอีกกว่า 1.7 ล้านคน ตกหัวใจผู้ชมสร้างรอยยิ้มผ่านคาแรคเตอร์จากการโพสท่าจิกกล้องและการแต่งตัวคัฟเวอร์ดาราต่าง ๆ เสมือนเซเลปท่านหนึ่ง โดยคุณพ่อเจ้าของสุนัขอย่าง “คุณแบล็ค-พรหมพิริยะ บัตรวิเศษ” เผยผ่านสามสาวพิธีกร “แคทรียา อิงลิช, น้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย และ น้ำหวาน ซาซ่า-พิมรา เจริญภักดี” แห่งรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) ทางช่อง MONO29 ถึงแรงบันดาลใจ

“แรงบันดาลใจมาจากตอนที่เราได้เห็นจากการเลื่อนฟีด พอเห็นแล้วก็จะแต่งเลย เรื่องของแฟชั่นจะช้าไม่ได้ครับเพราะแฟนคลับรอดูอยู่ ซึ่งชุดตอนนี้ก็มีทั้งหมดประมาณ 50 ชุด ส่วนใหญ่ก็มาจากกระแสแฟชั่นดารา เซฟรูปไว้แล้วก็มาตัดตาม หลัง ๆ น้องแคออกอีเวนต์บ่อยขึ้น ก็จะเริ่มมีชุดเล่นใหญ่ใส่โบว์ มีชุดนางเงือกบ้าง ชุดอินเดียบ้างแล้วแต่เซเลป และก็เกิดดราม่าเรื่องการทรมานสัตว์ หรือเรื่องการบังคับให้น้องแต่งตัว ซึ่งพวกเขาไม่ได้เห็นว่าเราใช้ชีวิตยังไงในทุกวัน เขาอาจจะเห็นเราแค่มุมเดียวจากการที่เราลงคลิปน้องตอนทำคอนเทนต์ ตอนน้องเหนื่อย ซึ่งแบล็คอยากจะบอกว่าเราเป็นคนเลี้ยงสัตว์เราต้องดูแลเขาให้ดีอยู่แล้ว การที่เราใส่วิกให้น้องแต่งตัวใส่ชุดให้น้อง ไม่ถึงนาทีด้วยซ้ำครับก็ถอดออกแล้ว ยิ่งถ่ายภายในบ้านเป็นเซฟโซนของน้องยิ่งถ่ายง่ายเลย  หลังจากนี้ก็มีแพลนว่าจะไปทางยูทูปมากขึ้น เพราะว่าแฟน ๆ อยากเห็นเบื้องหลังน้องมากขึ้น เตรียมทำ Vlog ให้ผู้ชมได้ดูกันเร็ว ๆ นี้ครับ”

จะมีชุดไหนปัง ชุดไหนเลิศ ตามไปชมความน่ารักของ “น้องแค” ได้ในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) ในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายนนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง