คัดลอก URL แล้ว

Commart Crazy Deal 2023 พบกับข้อเสนอสุดคุ้มจาก MSI Notebook หลากรุ่นเด็ดในงาน ทั้ง Gaming และ Business เริ่มต้นเพียง 12,990 บาท พร้อมส่วนลดสูงสุด 40% และของพรีเมี่ยมสุดพิเศษภายในงาน!!!

MSI Commar Crazy Deal 2023 ครั้งนี้ MSI Notebook พกโปรโมชั่นมาแบบจัดเต็ม ขนเกมมิ่งโน้ตบุ๊กและโน้ตบุ๊กสายทำงาน แบ่งกลุ่มการใช้งานอย่างชัดเจนเต็มรูปแบบเพื่อให้ลูกค้าเลือกซื้อกันได้แบบตามความเหมาะสมการใช้งานในชีวิตประจำวันนั้นเอง และภายในงาน ทาง MSI Notebook ได้นำสุดยอดเกมมิ่งโน้ตบุ๊คที่ใช้เทคโนโลยีใหม่ Intel 13 Gen Gaming Laptop  พร้อมกราฟิกการ์ด RTX 40 Series ที่ราคาดีที่สุดพร้อมชุดของพรีเมี่ยมสุด Exclusive  อีกทั้งสำหรับคนที่มองหาโน้ตบุ๊กไว้สำหรับทำงานที่เน้นความบาง เบา เข้ากับไลฟ์ไสตล์สมัยใหม่ MSI ก็จัดโปรโมชั่นในรุ่น Modern Series ที่ราคาเริ่มต้น 12,990 บาท และพร้อมโปรโมชั่นของพรีเมี่ยมพิเศษอีกมากมาย และภายในงานหากใครที่ยังตัดสินใจไม่ได้นั้น ทาง MSI ยังมีทีมงานที่ให้คำปรึกษาการใช้งานให้เหมาะสม นั้นเอง พบกันที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ในวันที่ 6 – 9  กรกฎาคม 2566 นี้ !!!!

เริ่มต้นด้วยขุนศึกสำหรับสายฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ที่ชื่นชอบสเปกเครื่องแบบจัดเต็มต้องรุ่นนี้ MSI Titan GT77HX 13VI โน้ตบุ๊กเกมมิ่งที่มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่สะใจเกมเมอร์ถึง 17.3 นิ้ว ความคมชัดถึง UHD หรือที่ 3840×2160 ขอบจอสุดบาง เพื่อการรับชมภาพที่เต็มตา เลือกใช้พาเนล IPS ที่มอบความสมจริงของภาพและสีสัน มุมมองภาพกว้าง มองจากมุมไหนก็ยังคงคมชัด เสริมไปอีกขั้นด้วย MiniLED และ VESA DisplayHDR™ 1000 ที่พร้อมเพิ่มระดับความสมจริงของภาพ มีอัตราการรีเฟรชหน้าจอที่ 144Hz ส่วนสเปกก็จัดเต็มแบบสุดๆ มาพร้อม CPU Intel Core i9-13980HX  กราฟิกการ์ด GeForce RTX 4090 16GB GDDR6 ส่วน Ram ติดตั้งมาในเครื่องอยู่ที่ 64GB DDR5 ( 32BG x 2 ) และได้ใส่ SSD ความจุ 4TB  โดยรวมแล้วเหมาะการทำงานเฉพาะทางที่ต้องใช้พลังการประมวลผลระดับสูง และการเล่นเกม ตัวนี้รองรับการเล่นเกมทั่วไปถึงเกมระดับ AAA ปรับสุดได้สบายเลย ภายในงานพบกับราคาพิเศษเพียง 139,990 บาท พร้อมของแถมสุดพิเศษที่มาในกล่อง MSI Dual Drive 128GB + MSI Lucky Figure Keychain_Black , MSI Gaming Mouse M99 Pro , Titan Gaming Backpack

มาอีกรุ่นสำหรับคนที่ชื่นชอบเกมมิ่งที่บาง แต่ยังคงประสิทธิภาพในการเล่นเกมและทำงานตัดต่อกับรุ่น Stealth 16 Studio A13V เป็นเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นที่ตัวเครื่องทำจากวัสดุแม็กนีเซียมอัลลอยด์ใหม่ล่าสุด รุ่นนี้ยังใส่ลำโพงมาให้ถึง 6 ตัว มีลำโพง 2 ดอกและ Woofer 4 ดอก พร้อมมากับซอฟแวร์ควบคุมเสียง Nahimic by SteelSeries และ Dynaudio ทำให้ปรับแต่งเสียงได้เสียงที่คมชัด แม้ตัวเครื่อง Stealth 16 Studio A13V นั้น จะมีขนาดตัวเครื่องถึง 16 นิ้วก็ตาม แต่น้ำหนักเครื่องกลับเบาเพียง 1.99 กิโลกรัม จึงสามารถพกติดตัวไปทำงานและเล่นเกมได้สะดวกอย่างแน่นอน สเปคของเกมมิ่งโน้ตบุ๊ก Stealth 16 Studio A13V  นอกจากซีพียูจะอัพเกรดมาเป็น Intel 13th Gen และได้การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 4000 Series มาพร้อมระบบระบายความร้อนแบบ Cooler Boost 5 พัดลมคู่และฮีตไปป์ 5 เส้น ส่วนไดรเวอร์การ์ดจอของ Stealth 16 Studio A13V  จะเป็น NVIDIA Studio ซึ่งทำงานได้เสถียรกว่าไดรเวอร์ทั่วไปสำหรับการเล่นเกม โดยมันถูกปรับแต่งให้ใช้กับโปรแกรมทำงานกราฟิค 3D ต่างๆ เสถียรที่สุด ด้านคีย์บอร์ดได้ SteelSeries จัดการปรับแต่งให้เป็นพิเศษและมีไฟ Per-Key RGB, กล้องเว็บแคมแบบ IR ใช้สแกนหน้าปลดล็อคเครื่องได้โดยทำงานร่วมกับฟังก์ชั่น Windows Hello และมีพอร์ตใช้ต่อหน้าจอแยกได้มากสุด 3 จอพร้อมกัน ส่วนหน้าจอของตัวเครื่องมีขอบเขตสีกว้าง 100% DCI-P3 ซึ่งสเปคนี้ถือว่า Stealth 16 Studio A13V  เป็นเกมมิ่งโน้ตบุ๊กเพื่อครีเอเตอร์โดยเฉพาะ ส่วนอีกรุ่น Stealth 17Studio A13VI  เน้นกลุ่มผู้ใช้งานที่เป็นครีเอเตอร์โดยเฉพาะ ซึ่งจุดเด่นของรุ่นนี้เปลี่ยนจอให้มีคุณภาพสูงยิ่งขึ้นโดยใช้จอแบบ Mini LED AMOLED ได้รับการรอง Calman Verified และ VESA Display HDR 1000 ซึ่งการันตีคุณภาพสีสันบนหน้าจอว่าเหมาะจะใช้ทำงานและเล่นเกมอย่างแน่นอน ด้านซีพียูก็ได้ Intel 13th Gen และการ์ดจอใช้ไดรเวอร์ NVIDIA Studio ให้ใช้ทำงานกับโปรแกรม 3D ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี จัดเป็นรุ่นที่ดีสุดของเกมมิ่งโน้ตบุ๊กสายเน่นพกพาแต่มาพร้อมประสิทธิภาพสูงเลยทีเดียว

ส่วนรุ่นเรือธงภายในงานครั้งนี้พลาดไม่ได้เป็นรุ่น Raider GE68HX 13V / GE78HX 13V  เป็นรุ่นที่ยังทรงพลังพร้อมเล่นเกมฟอร์มใหญ่ในปัจจุบันได้ทุกเกมด้วยซีพียู Intel 13th Gen ซึ่งมีฟีเจอร์ Intel ABT/TVB ไว้เร่งประสิทธิภาพของซีพียูให้ดีขึ้นและทำงานโดยอัตโนมัติคู่กับการ์ดจอแยก NVIDIA GeForce RTX 4000 Series ซึ่งสามารถเล่นทุกเกมบนจอ 4K UHD ได้สบายๆ มีฟีเจอร์ใหม่อย่าง DLSS 3, Ray Tracing, NVIDIA Reflex เสริมเข้ามาและคุมด้วยชิป MUX Switch ทำให้สามารถเลือกใช้การ์ดจอแยกและออนบอร์ดได้อย่างอิสระ นอกจากนี้ Raider GE68HX 13V / GE78HX 13V  ก็มี MSI OverBoost Ultra ซึ่งรองรับค่าวัตต์รวม 250 วัตต์ ตัวระบบจะจัดการถ่ายโอนค่าวัตต์ระหว่างการ์ดจอและซีพียูไปมาอย่างเหมาะสมได้อีกด้วย อีกทั้งระบบระบายความร้อนในรุ่นนี้เป็นแบบ Cooler Boost 5 ก็ถูกอัพเกรดให้ทำงานได้ดีขึ้นโดยมีฮีตไปป์ 6 เส้น จับคู่กับพัดลมอีก 2 ตัว เพื่อช่วยระบายความร้อนได้ดี ส่วนจอของ Raider GE68HX 13V / GE78HX 13V  มีความละเอียด QHD+ พาเนล IPS ค่า Refresh Rate สูง 240Hz มาให้และยังเชื่อมต่อหน้าจอแยกเพิ่มได้สูงสุด 3 จอ ด้วยฟีเจอร์ Matrix Display ได้และเสริมด้วยลำโพง DYNAUDIO ทั้ง 6 ตัว กับระบบเสียง Nahimic จาก SteelSeries ให้ได้คุณภาพเสียงดีทั้งดูหนังฟังเพลงและเล่นเกม การันตีด้วยการรับรองเสียง Hi-Res Audio 

MSI Vector GP68HX  เป็นเกมมิ่งโน้ตบุ๊กซีรี่ส์เรือธงตัวเด่นอีกรุ่น ด้วยสเปคที่แรงต่อสามารถจอแยกได้ 3 จอ ระบบระบายความร้อนดีแถมยังได้คีย์บอร์ดแบบ Per-Key RGB Gaming Keyboard by SteelSeries อีก ยังสามารถพกพาออกไปไหนมาไหนได้อีก ถือว่ารุ่น Vector GP68HX   เป็นตัวเลือกสำหรับเกมเมอร์หลายๆคน นอกจากนี้ ฟีเจอร์ที่ติดตัวหลายๆ อย่างก็ครบเครื่องไม่ว่าจะ Matrix Display ต่อจอแยก 3 หน้าจอได้ กล้องเว็บแคมแบบสแกนใบหน้าปลดล็อคเครื่องได้ซึ่งประสานงานกับระบบ Windows Hello และยังได้หน้าจอขนาด 16 นิ้ว ความละเอียด QHD+ พาเนล IPS ค่า Refresh Rate 240Hz จากโรงงาน ได้ขอบเขตสีกว้างพร้อมใช้ทำงานครีเอเตอร์ได้สบายๆ นอกจากเกมเมอร์แล้วครีเอเตอร์ทำงานใหญ่ๆ ตัดต่อวิดีโอความละเอียดสูง ปั้นโมเดล 3D รายละเอียดเยอะรับรองว่า Vector GP68HX  รุ่นนี้รับมือสบายอย่างแน่นอน

MSI Thin GF63 เกมมิ่งโน้ตบุ๊กตัวเครื่องบางเบาสเปคดี ใช้ทำงานและเล่นเกมฟอร์มใหญ่ได้ดี ตอบโจทย์คนที่อยากได้เกมมิ่งโน้ตบุ๊กที่มีประสิทธิภาพดีแล้วตัวเครื่องดีไซน์แนวเรียบหรู ไม่หวือหวา MSI Thin GF63 นี้ก็เหมือนเครื่องเกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นอื่นๆที่สเปคแรง สามารถรันงานต่างๆได้ไหลลื่น เร็วทันใจผู้ใช้ ตัวเครื่องก็ไม่หนักเกินไป พกใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้ไม่ลำบากและสามารถรันงานหนัก เช่น ตัดต่อแต่งภาพหรือเปิดไฟล์ Excel ขนาดใหญ่ได้ลื่นไหล ด้านดีไซน์ของตัวเครื่อง ก็ถือว่ามันเป็นเกมมิ่งโน้ตบุ๊กที่ดีไซน์ไม่อลังการเกินไปจนโดดเด่นเป็นเป้าสายตานัก ซึ่งจุดที่บ่งบอกความเป็นเกมมิ่งของ MSI Thin GF63 ก็มีเพียงแค่โลโก้มังกรด้านหลังเครื่อง, คีย์บอร์ดสีแดง ยังมีรายละเอียดของดีไซน์แบบฉบับเกมมิ่งที่ได้ซ่อนเอาไว้ ซึ่งถ้าไม่สังเกตก็อาจจะรู้สึกว่ามันเป็นโน้ตบุ๊กสายทำงานประสิทธิภาพสูงเครื่องหนึ่งเท่านั้น ภายในเครื่องมีช่องอัพเกรด HDD ขนาด 2.5″ หรือ SSD ขนาด 2.5 นั้นเอง  ในส่วนของ Function Hotkey บนปุ่ม F1-F12 มีให้ใช้งานเพียงไม่กี่ปุ่มเท่านั้น MSI Thin GF63 ได้กระจายคีย์ลัดต่างๆติดตั้งไว้ตามปุ่มต่างๆ บนคีย์บอร์ดนั้นเองเพื่อความสะดวกต่อการใช้งาน

โดยผู้ที่สนใจ สามารถดาวน์โหลดโบรชัวร์โปรโมชั่นทั้งหมดในงานได้ที่: https://msi.gm/CommartCrazyDeal23BR

สำหรับงาน Commart Crazy Deal ในครั้งนี้ จะมีขึ้นในวันที่ 6 กรกฎาคม 2023 – 9 กรกฎาคม 2023 ที่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยบูธของ MSI จะเป็นบูธหมายเลข B12 Hall EH98-99

สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางมาเข้าร่วมงานโดยรถประจำทาง สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า (BTS) มายังสถานี บางนา และใช้ทางออกที่ 1 เพื่อเข้าสู่งาน

คุณสามารถติดตามข่าวสารใหม่ล่าสุดจาก MSI ได้จากช่องทางต่อไปนี้

MSI Website:      https://th.msi.com

MSI Facebook:   https://www.facebook.com/MSIGamingThailand/

MSI Instagram:   https://www.instagram.com/msigaming_thailand/

MSI YouTube:    https://www.youtube.com/user/MSIThailand

 MSI Forum:      https://forum-th.msi.com/


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง