คัดลอก URL แล้ว
บอสชาตรี

ตอบแทนความดี บอสชาตรี รับส่งเสียลูกสาว เปาป้อม เรียนจนจบปริญญาตรี

“ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ONE ประกาศ ขอมอบทุนการศึกษาส่งเสียลูกสาวของ “เปาป้อม” สิบตำรวจเอก วัชรินทร์ รัชนิพนธ์ ผู้ตัดสินชื่อดังผู้ล่วงลับ จนเรียบจบปริญญาตรี

ในช่วงเวลา 20.30 น. ของคืนวันพุธ ที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” บอสใหญ่ ONE ได้ไลฟ์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เพื่อพูดคุยกับแฟนกีฬาด้วยตนเอง ซึ่งหัวข้อแรกที่บอส “ชาตรี” ขอพูดถึงในไลฟ์ครั้งนี้ คือการกล่าวแสดงความเสียใจ ต่อการจากไปของ “เปาป้อม” สิบตำรวจเอก วัชรินทร์ รัชนิพนธ์ ผู้ตัดสินชาวไทยเพียงหนึ่งเดียวของ ONE ที่เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา 

โดยบอส “ชาตรี” ได้ยอมรับว่าการจากไปของ “เปาป้อม” ทำให้ตนรู้สึกเศร้ามาก เพราะ “เปาป้อม” เป็นคนดี มีความจริงใจ และมีความซื่อสัตย์ พร้อมทั้งเปิดเผยถึงสาเหตุที่เลือก “เปาป้อม” ให้เป็นกรรมการชาวไทยคนแรกใน ONE เพราะ “เปาป้อม” คือผู้ตัดสินที่สุดยอดที่สุด รวมถึงยังเคยเป็นอดีตนักมวยไทยและครูมวยไทย มาก่อน พร้อมกล่าวขอบคุณที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือวงการมวยไทย และทุ่มเทแรงกายแรงใจในการทำงานอย่างดีเยี่ยมตลอดมา ซึ่งตนจะไม่มีวันลืมอย่างแน่นอน

นอกจากการกล่าวยกย่อง เชิดชูเกียรติของ “เปาป้อม” แล้ว บอส “ชาตรี” ยังแสดงความตอบแทนต่อความทุ่มเททุกอย่างที่ “เปาป้อม” มอบให้กับวงการมวยไทย และ ONE ด้วยการประกาศจะช่วยเหลือค่าเล่าเรียนให้กับลูกสาววัย 3 ขวบของ “เปาป้อม จนจบปริญญาตรี เพื่อการันตีการมีชีวิตที่ดีในอนาคต

“ป้อม เขามีลูกสาวอายุ 3 ขวบ ผมตัดสินใจจะจ่ายค่าเรียนให้กับเขาจนจบปริญญาตรี ผมอยากให้ลูกของ “ป้อม” มีโอกาสมีชีวิตที่ดี ผมจะพยายามช่วย 100% ผมอยากขอบคุณ ป้อม มาก”

สิงห์ทองน้อย ป.เตละกุล

สำหรับการดูแลช่วยเหลือเพื่อนร่วมงานในยามวิกฤตแบบไม่ทิ้งกันของบอส “ชาตรี” ในครั้งนี้ ไม่ใช่ครั้งแรก เพราะในอดีต “สิงห์ทองน้อย ป.เตละกุล” ครูมวยไทย ที่ค่ายมวยอีโวลฟ์ เคยป่วยเป็นมะเร็งระยะที่สาม ถึงขั้นทำงานไม่ได้ ซึ่งบอส “ชาตรี” ในฐานะนายจ้าง ก็ได้ช่วยเหลืออย่างเต็มที่ด้วยการจ่ายเงินเดือนให้ตามปกติ และออกค่ารักษาให้ทุกอย่าง จนกระทั่งทุกวันนี้ “สิงห์ทองน้อย” หายขาดจากมะเร็ง และสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติอีกครั้ง

แฟนกีฬาสามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง