คัดลอก URL แล้ว
ไหวพริบตัวตึง “มุก-พิชานา” ลุยบ้านนายฝรั่ง นำทัพสุดฮาทีม “ลูกทุ่งไทยไมค์พิฆาต” vs “กุลสตรีที่รักสนุก”

ไหวพริบตัวตึง “มุก-พิชานา” ลุยบ้านนายฝรั่ง นำทัพสุดฮาทีม “ลูกทุ่งไทยไมค์พิฆาต” vs “กุลสตรีที่รักสนุก”

เฮฮาอารมณ์ดีที่หน้าจอไปกับรายการ “Hollywood Game Night Thailand Super Champ” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ ซูเปอร์แชมป์) ในวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายนนี้ เวลา 20.35 น. ทางช่อง MONO29 เตรียมสนุกสนานไปกับเหล่าซุปตาร์มากหน้าหลายตา ที่ขนทัพมาปะทะคารมสุดฮาในบ้านนายฝรั่ง เพื่อสะสมแต้มชิงเงินรางวัลและนำไปทำบุญ

ของจริงไม่เกรงใจใคร สำหรับพิธีกรนายฝรั่ง “วิลลี่ แมคอินทอช” ที่จัดสองทีมตัวเต็งแชมป์มาปะทะเกมสุดฮา ล่าสุดได้นางเอกสาว “มุก-พิชานา อยู่สุข” มาช่วยแบกทีมลูกทุ่งไทยไมค์พิฆาตได้แก่  “แจ๊ค-ธนพล สัมมาพรต, ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์, แซ็ค ชุมแพ, ยิ่งยง ยอดบัวงาม” โคจรมาปะทะกับทีมตัวตึงกุลสตรีที่รักสนุก ได้แก่ “ญี่ปุ่น-ธนัฐ ธนจิระชัย, บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง, ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์, จียอน และ เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” ประชันเกมมันบดสมองทั้งหก ได้แก่ “ใบ้ระเบิด, หูดับจับจูบ, ตอบมาเป็นตับ, หนังพันธุ์ผสม, อีเมโลดี้” และรอบแจ็คพอตในเกม “ซุปตาร์เต็มสิบ” โดยนางเอกสาว “มุก-พิชานา” เผยว่า

“รายการนี้มีความเป็นตัวเองสูงมากค่ะ พี่ ๆ ทีมลูกทุ่งน่ารักและเฮฮาทุกคนเลย รวมไปถึงพี่วิลลี่ ได้มาเห็นกับตาแล้วว่าทำยังไงถึงจะคุมเหล่าแขกรับเชิญตัวจิ๊ดตัวตึงให้อยู่หมัด ก็ต้องเฮฮาปาจิงโกะไปด้วยกันเนี่ยแหละค่ะ สนุกดีแฮปปี้มาก แต่ละเกมเอาไปใช้เล่นที่บ้านต่อได้เลย เพราะค่อนข้างมีความหลากหลายและความครีเอทีฟสูงค่ะ เห็นบลัฟกันอำกันไปมาจนขำกันไม่หยุด  เรียกว่าใช้สมองใช้ความคิดและไหวพริบระดับหนึ่งเหมือนกันค่ะในแต่ละเกม แอบสปอยนิดหน่อยเทปนี้มีเฮนะคะ ใครอยากรู้ว่าเฮอะไรต้องติดตามห้ามพลาดค่ะ”

ติดตามความสนุกสุดวาไรตี้ ของดีบ้านนายฝรั่งได้ในรายการ “Hollywood Game Night Thailand Super Champ” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ ซูเปอร์แชมป์) วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายนนี้ เวลา 20.35 น. ทางช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง