คัดลอก URL แล้ว

แฟนคลับมีเฮ เตรียมพบ เหยาเชิน YAOCHEN ในงาน KING POWER Presents YAOCHEN The 1st Fan Meeting in Bangkok

ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง! คุกกี้ (ชื่อแฟนคลับ) ชาวไทยเตรียมพบกับความฮอต ความเก่ง ความน่ารัก พร้อมกับทำความรู้จักตัวตนของหนุ่ม เหยาเชิน ศิลปินเดี่ยวชาวจีนจากค่าย JYP Entertainment ให้มากขึ้น กับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย เมื่อ BNJ ร่วมกับ INFLUOS ขอคว้าตัวหนุ่ม เหยาเชิน จัดกิจกรรม KING POWER Presents : YAOCHEN The 1st Fan Meeting <I’M YAOCHEN> in Bangkok  (คิง เพาเวอร์ พรีเซ็นต์ : เหยาเชิน เดอะ เฟิรส์ แฟน มีตติ้ง (แอม เหยาเชิน) อิน แบงค็อก) ในวันเสาร์ ที่ 8 กรกฎาคม 2566 ที่โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ รางน้ำ งานนี้แฟนคลับห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะภายในงาน นอกจากจะได้ชมเพอร์ฟอร์แมนซ์เท่ๆ ของเหยาเชินแล้ว ยังมีกิจกรรมที่เตรียมมาให้แฟนคลับได้สนุกและมีความสุขไปด้วยกัน สมกับที่รอคอยกันมานานกว่า 4 ปีแน่นอน

            อนึ่ง เหยาเชิน เกิดเมื่อวันที่ 23 เดือนมีนาคม ปี 1998 เคยเป็นเด็กฝึกหัดในช่วงเดียวกับวง ITZY และ Stray Kids ก่อนได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการเรียลลิตี้ออดิชัน CHUANG 2019 ของ Tencent ในนามเด็กฝึกหัดของค่าย JYP และได้อันดับที่ 5 มาครอบครองในรอบสุดท้าย ทำให้ได้เดบิวต์และทำกิจกรรมในวงบอยกรุ๊ปจีนชื่อดัง R1SE ปัจจุบันกำลังทำกิจกรรมในฐานะศิลปินเดี่ยวภายใต้สังกัดค่าย FANLING CULTURE (บริษัทลูกของ JYP CHINA)

KING POWER Presents : YAOCHEN The 1st Fan Meeting <I’M YAOCHEN> in Bangkok เปิดจำหน่ายบัตร ในวันที่ 18 มิถุนายน 2566 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ทาง https://www.eventpop.me/ โดยมีราคาบัตรเข้าชม : 4,500 บาท / 3,500 บาท / 2,500 บาท

สามารถติดตามรายละเอียดอื่นๆ ของงานได้ที่

 Twitter: https://twitter.com/bnj_ent
 Instagram: https://instagram.com/bnj_ent/
 Facebook: https://facebook.com/bnjent

#YAOCHEN #姚琛 #เหยาเชิน
#IM_YAOCHENinBKK
#IM_YAOCHEN_1stFanmeetinBKK
#BNJ #INFLUOS #JYPCHINA #泛领文化


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง