คัดลอก URL แล้ว

Malaguti Madison150 โฉมปี 2023 กับ 4 สีสันใหม่สุดพิเศษ

MALAGUTI (มาลากูติ) แบรนด์รถตำนานเกือบ 100 ปีจากอิตาลี เดินหน้าสร้างสีสันตลาดสกู๊ตเตอร์ในประเทศไทย กับ 4 สีสันสุดพิเศษ ของ New MADISON 150 ปี 2023 เพิ่มความเร้าใจในดีไซน์สุดสปอร์ต พร้อมสะท้อนความพรีเมียมเคล้าอารมณ์ สมกับเป็นรถจากเมืองต้นกำเนิดซูเปอร์คาร์ระดับโลก!

เปิดตัวแล้วกับ New MADISON 150 (2023) อัพเกรดมาใหม่ ในคอนเซปต์ “THE NEW SPIRIT” กับ 4 เฉดสีใหม่ ที่จะมาตอกย้ำความเป็นรถสกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมียมในดีไซน์สปอร์ตสุดเร้าใจ ได้แก่…

NERO BLACK METALLIC สีดำแบบกึ่งเงากึ่งด้าน พร้อมความพิเศษด้วยประกายสีแดงที่สะท้อนตัวตนบนความสปอร์ตแบบดุดัน

ARGENTO SILVER PRO สีเทาซิลเวอร์ ให้อารมณ์หรูหรา พรีเมียมเหนือระดับ

OLIVE GREEN METAL สีเขียวโอลีฟ หรือสีเขียวมะกอก สายพันธุ์อิตาลี ที่สะท้อน DNA อิตาเลียนในตัวตน

WHITE PEARLESCENT สีขาวแบบพิเศษ ด้วยเม็ดสีที่ให้ประกายเหลือบมุก ที่ให้ความโดดเด่นและสะดุดตาในทุกมุมมอง

ผสานกับการออกแบบที่ให้ความโฉบเฉี่ยวของเส้นสายงานดีไซน์บนตัวรถ ถ่ายทอด DNA อิตาเลียนดีไซน์ มาไว้ใน New MADISON 150 คันนี้ได้อย่างลงตัว และยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์ที่สมูท สไตล์อิตาเลียน พิกัด 150 ซีซี 4 จังหวะ 4 วาล์ว เทคโนโลยีหัวฉีด (Bosch EFI) พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยนํ้า (Liquid cool)

โดดเด่นด้วยดีไซน์ไฟหน้าและไฟท้าย ในมิติล้ำสมัย เทคโนโลยี FULL LED หน้าจอเรือนไมล์แบบ LCD DISPLAY DYNAMIC MOTION ที่มาเติมสีสันให้ชีวิตตั้งแต่เริ่มบิดสตาร์ท พร้อมความพรีเมียมที่มาในดีไซน์ของรีโมทกุญแจ กับประโยชน์ด้านความปลอดภัย ที่เสริมการปลดล็อคอีกขั้นก่อนบิดสตาร์ทออกตัว

เสริมความมั่นใจในทุกการเบรก ด้วยดิสก์เบรกหน้า-หลัง พร้อมระบบเบรกแบบ CBS ถังน้ำมันขนาดใหญ่ จุได้ถึง 10 ลิตร ตอบโจทย์ด้านการใช้งาน และให้ความสะดวกสบายกับวิถีชีวิตยุคใหม่ ด้วยฟังก์ชั่น USB CHARGING SOCKET สำหรับชาร์จอุปกรณ์สื่อสาร

New MADISON 150 (2023) กับ 4 สีสันใหม่เข้ามาเพิ่มเติมในตลาดเพื่อให้ผู้ที่สนใจได้มีตัวเลือกเพิ่มมากขึ้น ที่สำคัญ ยังคงมาในราคาเดิมที่ 79,800 บาท เป็นอีกหนึ่งรุ่นในตระกูลรถมอเตอร์ไซค์จากอิตาลีที่มีราคาค่าตัวสามารถจับต้องได้ และมีความน่าสนใจจนเป็นที่น่าจับตามอง ด้วยรูปลักษณ์ที่ให้ความโดดเด่น ไม่เหมือนใคร บนท้องถนน

สำหรับใครที่สนใจสกู๊ตเตอร์สปอร์ตพรีเมียมสัญชาติอิตาเลียน อย่าง New MADISON 150 ก็สามารถชมตัวจริงหรือทดลองขับขี่ได้ที่ตัวแทนจำหน่าย MALAGUTI ทั่วประเทศ


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง