คัดลอก URL แล้ว

STEPHANIE POETRI ส่งซิงเกิลใหม่“ASTROLOGICALLY ILLOGICAL” ผ่านINFINITE THRILLS/88RISING

นักร้องนักแต่งเพลงชาวอินโดนีเซียที่ปักหลักในลอสแองเจลิส Stephanie Poetri (สเตฟานี โพเอทรี) ส่งซิงเกิลใหม่ “Astrologically Illogical” ที่มีความโดดเด่นผสานความสดใสออกมาให้ฟังกันแล้ววันนี้ ผ่าน Infinite Thrills/88Rising แม้หลายคนจะคุ้นเคยกับเสียงนุ่มๆละมุนๆอันน่าทึ่งของเธอ แต่เพลงนี้เธอก้าวสู่บทใหม่ที่น่าตื่นเต้นด้วยเสียงร้องทรงพลัง บวกกับความสามารถในการแต่งเพลงสุดไพเราะและแรงบันดาลใจดีๆในสไตล์อินดี้ป๊อป/อินดี้ร็อก ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของดีเอ็นเอทางดนตรีของโพเอทรี ที่สำคัญโพเอทรียังสอดแทรกพลังหญิงอันกล้าแกร่งสู่โลกของป็อป-ร็อกผ่านซิงเกิลนี้อีกด้วย

โพเอทรี ซึ่งเกิดเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม เธอดึงเอาคุณสมบัติของชาวราศีพฤษภของตัวเองมาเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เธอพบว่ามันไปได้สวยนะ แม้ราศีเกิดของทั้งสองฝ่ายจะไม่เข้ากันเลยก็ตาม โพเอทรี เล่าถึงเพลงนี้ว่า “ฉันได้แรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมที่ชอบเช็คว่าดวงชะตาของเราเข้ากันได้ดีกับอีกฝ่ายหรือไม่ จากประสบการณ์ส่วนตัวของฉันนะ ต่อให้ดวงชะตาของเราจะเข้ากันได้ดีกับอีกฝ่าย แต่ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะถูกต้องเสมอไป ดังนั้นเพลงนี้จึงเหมือนเป็นการแซวขำๆ ว่าดวงชะตาทางโหราศาสตร์ดูจะไม่เวิร์คสำหรับฉันเท่าไรนัก”

โพเอทรีมีความสามารถที่ไม่ธรรมดาในการสะท้อนตัวตนที่แท้จริงผ่านงานเพลงซึ่งมาจากความเก่งกาจในการแต่งเพลงของเธอและความต้องการที่อยากจะแบ่งปันประสบการณ์ซึ่งแฟนเพลงจะรู้สึกเชื่อมโยงไปกับเธอได้งานเพลงของเธอที่ต่อติดกับแฟนเพลงได้เป็นอย่างดีก็คือเพลงฮิตเมื่อปี2019 อย่าง”I Love You 3000” ที่มียอดสตรีมทะลุ365 ล้านครั้งยังไม่นับยอดวิวอีกกว่า156ล้านวิวจากคลิป DIY video ที่เธอกับพี่น้องร่วมกันสร้างสรรค์ขึ้นมาอย่างเรียบง่ายรวมถึงเวอร์ชั่นรีมิกซ์ของ “I Love You 3000 II” featuring Jackson Wangอีกด้วย

“Astrologically Illogical” เป็นงานเพลงใหม่ต่อจากNo Explanations” (with Elephante and ZHANG YANQI) และ Breakfast in Bed” (with gnash) ซึ่งสเตฟานีตั้งใจจะโชว์เพลงใหม่ของเธอช่วงเดินสายทัวร์ร่วมกับLyn Lapid ซัมเมอร์นี้รวมถึงที่เทศกาลดนตรีอย่างHead in the Clouds Festival ซึ่งจะมีขึ้นในเดือนสิงหาคมนี้ที่มหานครลอสแองเจลิสรัฐแคลิฟอร์เนียอีกด้วย

ติดตาม STEPHANIE POETRI ได้ที่

 Instagram | TikTok | Twitter | FacebookYoutube | Spotify | Twitch

เครดิตรูปจาก : John Liwag

ตารางทัวร์ร่วมกับLYN LAPID

31 พฤษภาคม  House of Blues – Voodoo Room San Diego, CA

1 มิถุนายน  Constellation Room  Santa Ana, CA

2 มิถุนายน  Rebel Lounge  – Phoenix, AZ

4 มิถุนายน  Dada – Dallas, TX

5 มิถุนายน  3Ten – Austin, TX

6 มิถุนายน  House of Blues Bronze Peacock  – Houston, TX

8  มิถุนายน  Vinyl  – Atlanta, GA

11 มิถุนายน  Union Stage  – Washington, DC

12 มิถุนายน  The 8×10 Baltimore, MD 

13 มิถุนายน  The Bowery Ballroom – New York, NY

16  มิถุนายน  Velvet Underground – Toronto, ON 

17 มิถุนายน  Schubas Tavern – Chicago, IL

18 มิถุนายน   Amsterdam Bar & Hall – Saint Paul, MN

20 มิถุนายน  Globe Hall – Denver, CO

22 มิถุนายน  Kilby Court  – Salt Lake City, UT

24 มิถุนายน  Barboza  – Seattle, WA

25 มิถุนายน  Holocene – Portland, OR

27 มิถุนายน  The Chapel – San Francisco, CA

28 มิถุนายน The Roxy – Los Angeles, CA


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง