คัดลอก URL แล้ว
ศึกอสูรแดงเดือด “Venom | เวน่อม” 2 วัน 2 ภาค ชมสนุกติดจอครั้งแรกทางช่อง MONO29

ศึกอสูรแดงเดือด “Venom | เวน่อม” 2 วัน 2 ภาค ชมสนุกติดจอครั้งแรกทางช่อง MONO29

เตรียมรับแรงปะทะที่สั่นสะเทือนจอทุกบ้านในระดับ พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมี่ยร์ (Premium Blockbuster Thailand) ครั้งแรกของฟรีทีวีไทยทางช่อง MONO29 ล่าสุดจัดศึกเดือดสองแอนตี้ฮีโร่ถล่มเมืองจากค่าย มาร์เวล (Marvel) กลับมาอาละวาดสาดความมันกันอีกครั้งกับภาพยนตร์เรื่อง“เวน่อม2 ศึกอสูรแดงเดือด (Venom: Let There Be Carnage)” หลังได้ผู้กำกับฯ คนใหม่ แอนดี้ เซอร์คิส เจ้าพ่อโมชั่นแคปเจอร์มายกระดับให้มันขึ้น โหดขึ้นแบบคูณสอง พร้อมได้นักแสดงชายเจ้าบทบาท วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน มารับบทเป็น เคลตัส คาซาดี้ วายร้ายตัวหลักสุดจิตวิปริตที่ดันไปถูกปรสิตต่างดาว คาร์เนจ กลืนกลิ่นและมีพลังเหนือมนุษย์ดุร้ายอันตรายกว่า เวน่อม แบบทวีคูณ ยังคงได้ ทอม ฮาร์ดี้ กลับมาพิทักษ์โลกอีกครั้ง ออกอากาศในวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายนนี้ เวลา 18.00 น.

เวน่อม 2 ศึกอสูรแดงเดือด (Venom: Let There Be Carnage) หลัง เอ็ดดี้ บร็อค (รับบทโดย ทอม ฮาร์ดี้) ได้เปิดใจให้กับ เวน่อม ปรสิตต่างดาวที่เกาะติดใช้ชีวิตด้วยกันดั่งเพื่อนสนิท ด้านชีวิตการงาน เอ็ดดี้ ที่ได้เข้าไปสัมภาษณ์ฆาตกรโรคจิต เคลตัส คาซาดี้ (รับบทโดย วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน) ก่อนที่เขาจะถูกประหาร เคลตัส ได้สัมผัสรสชาติเลือดของ เอ็ดดี้ โดยไม่ตั้งใจ ทำให้เลือดปรสิตต่างดาวเวน่อม ได้เกาะติดสิงร่างของเขา ทำให้เขารอดตายและใช้พลังเหนือมนุษย์นามว่า คาร์เนจ และแหกคุกออกจากเรือนจำอาระวาดฆ่าทุกอย่างที่ขวางหน้า ส่วน เคลตัส ต้องการไปช่วยหวานใจ ชีค อาชญากรสาวผู้มีพลังเสียงทำลายล้างทำให้ทั้งคู่มีพลังอำนาจมากที่สุดในเมือง

รับชมศึกเดือดแอนตี้ฮีโร่แบบต่อเนื่องสองวันสองภาครวด ในภาพยนตร์เรื่อง เวน่อม (Venom) ในวันศุกร์ที่ 9 มิถุนายนนี้ และภาคสองในภาพยนตร์เรื่อง เวน่อม 2 ศึกอสูรแดงเดือด (Venom: Let There Be Carnage) ในวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายนนี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไปโดยโปรแกรมพรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand) ทางช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง