คัดลอก URL แล้ว
สมการรอคอยซีรีส์สืบสวน “NCIS ซีซั่น 19” ช่อง MONO29 พร้อมฉายเข้มข้นต่อเนื่อง

สมการรอคอยซีรีส์สืบสวน “NCIS ซีซั่น 19” ช่อง MONO29 พร้อมฉายเข้มข้นต่อเนื่อง

ตามคำเรียกร้อง เอาใจคอซีรีส์สืบดุพันธ์เดือดกันต่อเนื่อง กับโปรแกรมพรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series) ทางช่อง MONO29 จัดซีรีส์ภาคต่อไม่ต้องรอนานอีกต่อไป ในเรื่อง “หน่วยสืบสวนคดีเดือด ปี 19” (NCIS Season 19) ซีรีส์สุดอมตะที่ออกอากาศยาวนานระดับต้น ๆ ของอเมริกา และได้รับความนิยมทุกยุคทุกสมัยทำให้เกิดสาขาแยกออกไปในรัฐต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น NCIS: New Orleans และ LosAngeles ยกระดับความเข้มข้นสูงขึ้นในทุก ๆ ซีซั่น ยังคงได้ มาร์ค ฮาร์มอน กลับมานำทีมสืบสวนคดีอาชญากรรมแห่งกองทัพเรือ เสริมทัพด้วยนักแสดงรับเชิญเจ้าเก่าเจ้าใหม่ขวัญใจคอสืบสวน อาทิ ฌอน เมอร์รีย์, วิลเมอร์ วาลเดอร์รามา, เอมิลีวิค เกอร์แชม, มาเรีย เบลโล่ และ แกรี่ โคลล์ออกอากาศทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 13.30น. เริ่มตอนแรกในวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายนนี้

หน่วยสืบสวนคดีเดือด ปี19 (NCIS Season19) คนชั่วมีอิทธิพลคนร้ายยังคงลอยนวล มีเพียงสุดยอดทีมสืบสวนเท่านั้นที่จะปราบอธรรมนำความยุติธรรมกลับคืนสู่ประชาชน ซีซั่นที่จะยกระดับความหินของภารกิจ และการไล่ล่าที่ต้องแลกแม้กระทั่งชีวิต เมื่อเจ้าหน้าที่ กิบซ์ ผู้นำทีมในการสืบสวน NCIS ต้องค้นหาฆาตกรต่อเนื่อง ที่รู้ทันและสามารถนำทีมสืบสวนอยู่หนึ่งก้าวเสมอ มือซ้ายและขวาอย่างเจ้าหน้าที่ มาร์กี้ , ตอร์เรส ยังค้นพบว่าไม่ได้มีแค่พวกเขาที่ไล่ล่าฆาตกรรายนี้ ยังมีอีกหลายสำนักงานที่ต้องการตัวคนร้าย ซึ่งพวกเขาอาจหนุนหลังให้กับฆาตกร และเบื้องลึกอาจถูกสั่งการมาจากกลุ่มผู้มีอำนาจชั้นสูง มีเพียงประสบการณ์และการสืบสวนหาหลักฐาน ของหน่วย NCIS เท่านั้นที่จะพิสูจน์ทุกเรื่องราวได้

พบความตื่นเต้นถึงใจและต้บแบบซีรีส์ที่มีเสน่ห์แห่งของสืบสวนได้กับหน่วยสืบสวนคดีเดือด ปี 19 (NCIS Season 19) ออกอากาศทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 13.30น. เป็นต้นไป เริ่มตอนแรกในวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายนนี้ ทางช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง