คัดลอก URL แล้ว

“MXFRUIT”  ปล่อยซิงเกิล “ทำไมไม่รู้” (what do i do) โชว์พลังไลน์ประสาน ตีแผ่เรื่องราวความรักที่แสนเจ็บปวด

หลังจากส่งซิงเกิลเดบิวต์เพลง “strawberry icecream” จนกลายเป็นไวรัลสุดปังดังไกลถึงต่างประเทศ ล่าสุด  กลุ่มศิลปินหญิง “MXFRUIT” (มิกซ์ฟรุต)  จากค่าย “ILY LAB” หนึ่งในโปรเจกต์สุดปั้นของ  TADA Entertainment พร้อมเปิดตัวซิงเกิลใหม่กับเพลง “ทำไมไม่รู้”  (what do i do)  ซิงเกิลที่ 2  ซึ่งเป็นเพลงช้าสไตล์ RnB เนื้อเพลงภาษาไทยที่เข้าถึงง่าย   ที่มาพร้อมไลน์ประสานจากเสียงอันไพเราะของสมาชิกแต่ละคน    ซึ่งเป็นจุดเด่นของวง “MXFRUIT” ที่ประกอบด้วยสมาชิก มิเคลล่า โอลีเวีย เบเกอร์, อปป้าเพชร แพรวา รัตนา, สกาวเดือน ไซม่อน,  ขนมจีน ญาทิชาพัฒน์ หาญเบญจพงศ์ และ โรเชล ลาเบรซ ดูแลภาพรวมของซิงเกิลนี้โดย เมฆ Machina โปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังแวดวงเพลง T-Pop มามากมาย 

 โดยเพลง ทำไมไม่รู้”  (what do i do)  มีเนื้อหาที่พูดถึงความไม่เข้าใจ และความผิดหวังในความรัก สะท้อนความสับสนต่อความความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน จนเกิดเป็นความสงสัยว่าตัวเองทำอะไรผิดไปหรือเปล่า และจะต้องทำตัวอย่างไรเมื่อได้เจอกันอีกครั้ง ซึ่งตัวเพลงเปิดด้วยเสียงกีตาร์โซโล่ ก่อนจะตามมาด้วยน้ำเสียงสะเทือนอารมณ์ที่ร้อยเรียงได้อย่างมีพลัง  กลายเป็นอีกหนึ่งเพลงช้าที่มีไลน์ประสานลึกซึ้งกินใจ เข้าถึงที่สุดของความเสียใจ

มิวสิกวิดีโอเพลง “ทำไมไม่รู้” (what do i do) กำกับโดยผู้กำกับหญิงฝีมือดี  หลิน รินรดา พรสมบัติเสถียร ที่เคยฝากผลงานอันน่าจดจำมาแล้วมากมาย โดยเพลงนี้ หลิน ได้ตีแผ่เรื่องราวความรักที่แสนเจ็บปวด ผ่าน Storyline ของเมมเบอร์แต่ละคน  ซึ่งได้พบเจอเรื่องราวที่แตกต่างกัน      ซึ่งในเอ็มวีนี้ แฟนๆ จะได้เห็นตัวตนของ MXFRUIT มากขึ้น    ผ่านน้ำตาแห่งความผิดหวังของ มิเคลล่า, สกาวเดือน, อปป้าเพชร, ขนมจีน และโรเชล  

พบกับ มิวสิกวิดีโอเพลง ทำไมไม่รู้ (what do i do) ได้ทาง Youtube : TADA LEBELS และสามารถฟังเพลงได้แล้ววันนี้ผ่าน Streaming ทุกช่องทาง

 #MXFRUIT 
#MXFRUITทำไมไม่รู้
#ILYLAB #TADAEntertainment


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง