คัดลอก URL แล้ว

VOLT CITY EV สามารถจดทะเบียนตามมาตรฐานกรมการขนส่งทางบกได้

อีวี ไพรมัส ย้ำ รถ VOLT CITY EV สามารถจดทะเบียนได้ ตามมาตรฐานประกาศกรมการขนส่งทางบก และได้ขึ้นแบบวิศวกรรมตามมาตรฐานของกรมขนส่งทางบกเรียบร้อยแล้ว

บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบบมัลติแบรนด์ (Multi-Brand EV Distributor) แห่งแรกของไทย และผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ VOLT CITY EV แต่ผู้เดียวในประเทศไทย ยืนยันรถ VOLT CITY EV สามารถจดทะเบียนตามมาตรฐานประกาศกรมการขนส่งทางบก

นายพิทยา ธนาดำรงศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบบมัลติแบรนด์ (Multi-Brand EV Distributor) แห่งแรกของไทย และผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ City EV แบรนด์ VOLT แต่ผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยความกังวลของลูกค้า VOLT CITY EV ว่าไม่สามารถจดทะเบียนที่กรมการขนส่งทางบกได้ ทางบริษัทฯ ขอยืนยันว่ารถ VOLT CITY EV สามารถจดทะเบียนตามมาตรฐานประกาศกรมการขนส่งทางบก และขณะนี้ทางบริษัทฯ ได้เร่งให้ดีลเลอร์ทุกรายเร่งดำเนินการจดทะเบียนให้ลูกค้าครบทุกราย โดยชุดจดทะเบียนรถทางบริษัทฯ ดำเนินการตามลำดับรถทุกคันที่นำเข้าในแต่ละล็อต

นายพิทยา กล่าวว่าทางบริษัทฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจในการให้บริการหลังการขายกับลูกค้า ทางบริษัทฯ เตรียมความพร้อมทุกขั้นตอนในการให้บริการหลังการขาย สำหรับการจดทะเบียนรถให้กับลูกค้า บริษัทฯ ได้ให้ความร่วมมืออย่างดีกับกรมขนส่งทางบกเพื่อให้การจดทะเบียนเป็นไปตามขั้นตอนของระเบียบของกรมการขนส่งทางบก รวมถึงการตรวจแบตเตอรี่ UNR100 ตามประกาศใหม่ โดยล่าสุด กรมการขนส่งทางบกได้อนุมัติแบบวิศวกรรมและมาตรฐานของรถ VOLT CITY EV เป็นที่เรียบร้อย และ ลูกค้าทุกคนสามารถยื่นจดทะเบียนได้

ขณะนี้ บริษัทฯ ได้ส่งมอบรถ VOLT CITY EV ให้แก่ลูกค้าไปแล้วทั้งสินประมาณ 600 คัน ซึ่งเป็นการส่งมอบรถให้กับลูกค้าที่จองรถในล็อตแรกครบถ้วน เพราะมีลูกค้าจำนวนหนึ่ง ไม่ต้องการรอระยะเวลาการส่งมอบรถที่โรงงานไม่สามารถตอบสนองได้ทันตามความต้องการ ซึ่งบริษัทฯ ได้คืนเงินจองให้แก่ลูกค้าครบทุกราย

“ตอนนี้ เราเริ่มเปิดรับจอง VOLT CITY EV ใหม่อีกครั้งที่โชว์รูม 31 สาขาทั่วประเทศ แต่สำหรับลูกค้าเดิมที่ยกเลิกการจองไป เรายังคงให้ความสำคัญกับลูกค้ากลุ่มนี้ด้วยข้อเสนอเดิมที่เคยได้รับ ซึ่งเราสงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้ากลุ่มนี้เท่านั้น” นายพิทยา กล่าว


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง