คัดลอก URL แล้ว
หนุ่มพังงา

มวยยอดกตัญญู หนุ่มพังงา หอบเงินโบนัส ONE ลุมพินี ปลดหนี้ให้พ่อแม่

หนุ่มพังงา ทำหน้าที่ลูกกตัญญู นำเงินค่าตัวและโบนัสที่ได้รับจากการชกใน ONE ลุมพินี ไปใช้หนี้ ธ.ก.ส. ให้กับครอบครัวตามที่ตั้งใจไว้ก่อนชกเรียบร้อยแล้ว

หนุ่มพังงา อีเกิลมวยไทย” เปิดตัวครั้งแรกในศึก ONE ลุมพินี 16 เมื่อวันศุกร์ที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา และสามารถแจ้งเกิดได้ทันที ด้วยการเดินออกอาวุธอย่างไม่ลดละ จนเอาชนะน็อก “อาลิคาน เออร์เกสฮอฟ” นักสู้จอมแกร่งจากคีร์กีซสถานไปได้ในยกที่สาม เป็นเหตุให้บอส “ชาตรี” ถึงกับยอมใจในเลือดนักสู้ สั่งจ่ายโบนัส 3.5 แสนบาท เข้าบัญชีเป็นการตอบแทนทันที

หนุ่มพังงา

ในช่วงการให้สัมภาษณ์บนเวที “หนุ่มพังงา” ได้หลั่งน้ำตาลูกผู้ชายออกมาด้วยความปลื้มปิติ ซึ่ง“หนุ่มน้อย” สมนึก พัดบุรี โปรโมเตอร์ผู้ผลักดัน “หนุ่มพังงา” เข้ามาชกบนสังเวียน ONE ลุมพินี เปิดเผยว่าเป็นเพราะเจ้าตัวรู้สึกปลาบปลื้มใจ ที่ได้รับโอกาสเข้ามามาชกในรายการนี้ อีกทั้งยังสามารถทำตามความตั้งใจก่อนมาชกได้สำเร็จ ด้วยการพิชิตเงินโบนัส เพื่อนำไปปลดหนี้ ธ.ก.ส. ให้กับครอบครัว  

สำหรับค่าตัวและโบนัสทั้งหมดรวมกว่า 4.2 แสนบาท ที่ได้รับในไฟต์นี้ ทาง “หนุ่มน้อย” ในฐานะโปรโมเตอร์ ตัดสินใจมอบเงินทั้งหมดให้กับ “หนุ่มพังงา” โดยไม่หักแม้แต่บาทเดียว เพื่อตอบแทนในความทุ่มเท มุมานะ ของนักสู้ยอดกตัญญูรายนี้

และในที่สุด วันที่รอคอยของ “หนุ่มพังงา” ก็มาถึง หลังได้นำเงินค่าตัวและโบนัสบางส่วน พาคุณพ่อและคุณแม่ ไปใช้หนี้ ธ.ก.ส. เรียบร้อยจนสามารถสร้างรอยยิ้มของความสุขให้กับบุพการีทั้งสองได้ ขณะที่ในโลกออนไลน์ ก็ได้มีแฟนกีฬาเข้าไปแสดงความคิดเห็น ชื่นชมในความกตัญญูของหนักสู้หนุ่มใต้วัย 25 ปี รายนี้กันอย่างล้นหลาม

ทั้งนี้ แม้จะปลดหนี้ ธ.ก.ส. ไปได้เรียบร้อยแล้ว แต่ “หนุ่มพังงา” เผยว่ายังคงเหลือหนี้กับธนาคารอีกจำนวนไม่น้อย ซึ่งตนจะค่อย ๆ หาเงินมาทยอยจ่ายในอนาคต ขณะที่เงินที่เหลืออีกส่วน จะนำไว้ใช้จ่ายในครอบครัวยามฉุกเฉิน โดยหวังว่าเขาจะได้โอกาสกลับคืนสังเวียน ONE ลุมพินีอีกครั้ง 

สำหรับครั้งต่อไป ศึก ONE ลุมพินี 19 พร้อมระเบิดความมันในวันศุกร์ที่ 2 มิ.ย.นี้ โดยคู่เอกนำรายการ “กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย” ขอมาแก้มือล้างอายจากไฟต์ที่ผ่านมา พบกับ “อิลยาส มูซาเอฟ” ที่กำลังโหยหาชัยชนะเช่นกัน ในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135 – 145 ป.)

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น.


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง