คัดลอก URL แล้ว

ศุภาลัย เผยโฉมคอนโดฯ ลุคใหม่ “Parc เอกมัย – พัฒนาการ” ที่สุดของคำว่า “พัก” บนทำเลแห่งอนาคต

ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภาพรวมโครงการคอนโดมิเนียมในช่วงครึ่งปีแรกมีทิศทางที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยประเมินว่าแนวโน้มตลาดคอนโดมิเนียมเปิดใหม่ราคาไม่เกิน  5 ล้านบาท ยังมีเรียลดีมานด์ทั้งซื้อเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อลงทุน อีกทั้งปัจจัยสนับสนุนจากมาตรการภาครัฐ ลดค่าธรรมเนียมการโอนและค่าธรรมเนียมจำนอง ทำให้สินค้าระดับราคาดังกล่าวกลับมาได้รับความสนใจและขยายตัวเพิ่มมากขึ้น ในขณะเดียวกับบริษัทฯ มีแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อขยายฐานลูกค้าเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยทำงานมากขึ้น สำหรับโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด “Supalai Parc เอกมัย – พัฒนาการ เป็นโครงการที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตแบบทุกมิติ ผ่านการนำเสนอไฮไลต์ 10 จุดเด่น เพื่อค้นพบความหมายของการใช้ชีวิตด้วยนิยามใหม่ของคำว่า “พัก” ในแบบของคุณ อลังการกับโปรเจกต์บนพื้นที่ 13 ไร่ พร้อมพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 4.5  ไร่ ในรูปแบบสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น พักผ่อนท่ามกลางสวน French Parc และ Lake Parc ที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร หลากหลายกับ Facilities จัดเต็ม!! กระจายอยู่ภายใน 2 อาคาร มาพร้อมนวัตกรรมตอบโจทย์ Modern Living อาทิ Parc Storage แก้ปัญหาสัมภาระล้นห้อง, Food Drop จุดรับ – ส่งอาหารแยกเป็นสัดส่วน, Drop Store ห้องจัดเก็บพัสดุส่วนกลาง 24 ชั่วโมง พร้อมออกแบบ Vending Machine Station ไว้รองรับตู้ให้บริการขายสินค้าต่างๆ และฟังก์ชันนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย อาทิ EV Charger, Air Conditioner PM2.5 Filter และสุขภัณฑ์ระบบ Touchless Flush Sensor รวมทั้งนำการออกแบบและเลือกใช้วัสดุ Energy Saving อวดโฉมแบบห้องหลากหลาย และทุกห้องมีมุมอเนกประสงค์ “Me Corner” บนทำเลศักยภาพใจกลางถนนเอกมัย – พัฒนาการ เชื่อมทุกการเดินทาง รวมทั้งราคาที่คุ้มค่าน่าอยู่ที่สุด และยังเป็นโครงการแรกที่มอบความเชื่อมั่นด้วยการรับประกันโครงสร้าง 10 ปี และส่วนควบห้องชุดลูกค้า 3 ปี 

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “พัฒนาการ” ถือเป็นหนึ่งในอนาคตทำเล…แห่งที่อยู่อาศัย ที่ได้รับความนิยมในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย เพราะได้รับอิทธิพลการขยายตัวของเมืองจากย่านธุรกิจอย่างเอกมัยและทองหล่อ จึงเป็นทำเลที่น่าสนใจโดยเฉพาะในพื้นที่ตามแนวถนนพัฒนาการ หลังจากมีการเปิดใช้งาน Airport Rail Link ทำให้ราคาที่ดินมีมูลค่าปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนถึงปัจจุบันอยู่ในช่วง 250,000 – 300,000 บาท/ตารางวา เมื่อเทียบกับทำเลเอกมัย – ทองหล่อ เชื่อว่าสามารถพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมในระดับราคาที่จับต้องได้ และยังตอบโจทย์การเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวก ขณะเดียวกันความสนใจที่อยู่อาศัยบนทำเลพัฒนาการ ในราคาไม่เกินกว่า 5 ล้านบาท ยังมีจำนวนมาก และปัจจุบันจำนวนยูนิตคอนโดมิเนียมเซกเมนต์ดังกล่าวเหลือน้อยลง บริษัทฯ จึงมั่นใจในการเข้าไปพัฒนาที่ดินจนเป็นโครงการ “Supalai Parc เอกมัย – พัฒนาการ” ด้วยจุดเด่นด้านราคาเริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท เดินทางสะดวกสบาย Easy to Connect      ไม่ว่าจะเป็น Mass Transit  อาทิ ARL, MRT, BTS ใกล้จุดขึ้น – ลงทางด่วนศรีรัชและทางด่วนฉลองรัช เชื่อมต่อถนนสายหลัก อาทิ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ถนนสุขุมวิท 71 ถนนพระราม 9 

นายชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “Supalai Parc เอกมัย – พัฒนาการ”  มีที่มาจากแบรนด์ Park ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีของศุภาลัย    มาปรับรูปลักษณ์และพัฒนากิจกรรมใหม่ๆ ให้ตอบโจทย์การพักอาศัยในปัจจุบันให้ดีขึ้น ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นฝรั่งเศสจากแบรนด์ “Park” สู่ “Parc” สำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีพฤติกรรมการเลือกที่อยู่อาศัยตามสไตล์ที่เป็นของตัวเอง และสามารถช่วยชาร์ตพลังและความสุขให้กับชีวิต พร้อมทั้งคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม คุ้มค่าทั้งราคาและคุณภาพชีวิต สำหรับการออกแบบได้มีการนำลวดลายส่วนโค้งและเส้นสายของ ARC มาใช้ภายในและภายนอกอาคาร แสดงถึงภาพลักษณ์ความทันสมัยและมีเสน่ห์ ผสมผสานการจัดวางพื้นที่สีเขียวและสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ มาจากแรงบันดาลใจสวนสไตล์ฝรั่งเศส Parc de la Villette การตกแต่งภายในด้วยแนวคิด “SO BLOOM” เล่าเรื่องผ่านสีสันของ 4 Seasons คือ Spring, Summer, Autumn และ Winter  นอกจากนี้ห้องพักในโครงการยัง  ถูกออกแบบใหม่ให้เหมาะกับชีวิตทันสมัย ด้วยการตกแต่งพื้นที่และจัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้ตามความต้องการอย่าง Flexible ประกอบกับมุมอเนกประสงค์ “Me Corner” ในการสร้างสรรค์มุมโปรดตามกิจกรรมที่ชอบได้ และที่สำคัญสะดวกสบายด้วยที่จอดรถมากถึง 60% ของจำนวนยูนิต

โครงการ  Supalai Parc เอกมัย – พัฒนาการ บนพื้นที่ประมาณ 13 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 4,920 ล้านบาท คอนโดมิเนียม High Rise จำนวน 2 อาคาร อาคาร A สูง 30 ชั้น อาคาร B สูง 27 ชั้น จำนวนห้องพักอาศัย 1,635 ยูนิต และร้านค้า จำนวน 7 ยูนิต ตั้งแต่ Studio – 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 30 – 100 ตารางเมตร ห้องโปร่งด้วยเพดานสูง 2.7 เมตร พร้อมสเปควัสดุ พรีเมียม ครัวพร้อม Hob & Hood เครื่องดูดควัน เตาไฟฟ้า ชุดสุขภัณฑ์พร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น และ Digital Door lock ทุกยูนิต อีกทั้งยังเลือกรับแบบ Fully Furnished หรือ Fully Fitted* (*เฉพาะยูนิตที่บริษัทฯ กำหนด) และอลังการกับพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 4.5  ไร่ อาทิ French Parc, Lake Parc, Forest Parc จัดเต็มส่วนกลางครบที่สุด! เยอะที่สุด! อาทิ Sky Garde ทั้ง 2 อาคาร ที่มีเอกลักษณ์ด้วยสถาปัตยกรรม The Rainbow, Jogging Track ยาวเกือบ 1,000 เมตร, สระ Olympic Pool ยาว 50 เมตร, jacuzzi, Sky Lounge, Co-Living Space, Full Fitness, Boxing, Street Basketball, Aerobic & Yoga, Boardgame Room, Game Room, Workshop Studio, Live Studio, Private Meeting Room, และ Fun & Adventurous Pool พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยและกล้อง CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง เพิ่มความสะดวกสบายที่มากกว่าด้วย Shuttle Service รับ – ส่ง ARL สถานีรามคำแหง

มากำหนดนิยามของคำว่า “พัก” ได้ด้วยตัวคุณเอง กับคอนโดมิเนียมทำเลที่อยู่อาศัยแห่งอนาคต โครงการ Supalai Parc เอกมัย – พัฒนาการ เชิญชมห้องตัวอย่าง พร้อมกำหนดเปิดตัวPre-Sales อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 10 – 11 มิถุนายน 2566 ราคาเริ่มเพียง 1.89 ล้านบาท หรือราคาเฉลี่ยเพียง 70,000 บาท/ตารางเมตร พร้อมของแถมแบบจุใจอีกมากมาย
ลงทะเบียนรับข้อเสนอพิเศษก่อนใคร! https://bit.ly/40ze9X6 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1720 และทาง Facebook Fanpage : Supalai


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง