คัดลอก URL แล้ว

เตรียมกรี๊ด โปรเจกต์ใหม่  รายการ “789SURVIVAL” เฟ้นหาศิลปิน BOY GROUP วงใหม่ของไทย!!

ปลุกปั้นโปรเจกต์กันจนได้ที่!! ล่าสุด TADA Entertainment   พร้อมเปิดตัวรายการ  789SURVIVAL ทางช่องวัน 31  โดยนำเหล่า 789TRAINEE  เด็กฝึกทั้ง 24 คน    ที่ผ่านการฝึกซ้อมกันมาอย่างหนักหน่วง    มา MIX & MATCH    ผ่าน MISSION ต่าง ๆ เพื่อค้นหาเคมีที่ใช่ที่สุด และกรุ๊ปที่ลงตัวที่สุด   ในจำนวน 7 หรือ 8 หรือ 9  คน   เพื่อเดบิวต์เป็น BOY GROUP วงแรก ภายใต้สังกัด SONRAY MUSIC 

สร้างสรรค์รายการและดูแลการผลิตโดย ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์  โปรดิวเซอร์   พร้อมด้วยทีม DIRECTOR  มืออาชีพ ได้แก่ ปรุง ทัชระ ล่องประเสริฐ ARTIST DIRECTOR, เจด้า อภิสราฐ์ เพชรเรืองรอง PERFORMANCE DIRECTOR,  อั้น สุรัชต์ สิทธิพรชัย STAGE DIRECTOR, แอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ และ โฟร์ ประทีป สิริอิสสระนันท์  MUSIC  DIRECTOR   

มาร่วมลุ้น ร่วมส่งกำลังใจให้กับ 789TRAINEE  ที่ต้องผ่านบททดสอบในด่านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การ ร้อง เต้น เล่น แรป  รวมถึงการแสดงออกถึงความมุ่งมั่น และความพยายามในการพัฒนาตัวเองอย่างเต็มที่ ภารกิจสุดท้าทายครั้งนี้ จะเป็นอย่างไร ติดตามรับชมได้ใน รายการ 789SURVIVAL ออกอากาศ ทุกวันศุกร์  เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน 31       เริ่มตอนแรก 26 พฤษภาคมนี้ 

#789SURVIVAL #SONRAYMusic #TADAEntertainment #ช่องวัน31


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง