คัดลอก URL แล้ว
ออมนิคอม มีเดีย กรุ๊ป ประกาศแต่งตั้ง คุณ นันท์นภัส โชติรัตนะกาญจน์ ขึ้นดำรงตำแหน่ง Head of Investment

ออมนิคอม มีเดีย กรุ๊ป ประกาศแต่งตั้ง คุณ นันท์นภัส โชติรัตนะกาญจน์ ขึ้นดำรงตำแหน่ง Head of Investment

ออมนิคอม มีเดีย กรุ๊ป (ประเทศไทย) Omnicom Media Group (OMG) กลุ่มบริษัทด้านการลงทุนสื่อ ได้ประกาศแต่งตั้ง คุณ นันท์นภัส โชติรัตนะกาญจน์ ขึ้นดำรงตำแหน่ง Head of Investment มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566 

คุณ นันท์นภัส หรือคุณอุ๋ย ร่วมงานกลุ่มบริษัท OMG มาตั้งแต่ปี 2553 ในตำแหน่ง Trading Director ของบริษัท ออพติมัม มีเดีย ไดเรคชั่น (ประเทศไทย) Optimum Media Direction (OMD) เป็นผู้ที่ได้รับการยอมรับในความเชี่ยวชาญทางด้านสื่อ สามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการซื้อสื่อให้เป็นที่พึ่งพอใจแก่ลูกค้าของบริษัท อาทิเช่น สินค้านีเวีย ยูเซอรีน แอปเปิ้ล แมคโดนัลด์ เป็นต้น

โดยในบทบาทใหม่ที่ได้รับนี้ คุณอุ๋ยจะเข้ามารับหน้าที่สำคัญในการนำทัพและยกระดับการซื้อสื่อโฆษณาทั้งในส่วนของสื่อออพไลน์ อันได้แก่ สื่อทีวี สิ่งพิมพ์ วิทยุ และสื่อนอกบ้านทั้งหมด และการซื้อสื่อ ออนไลน์ ทั้งหมด รวมถึงสื่ออินฟูเอนเซอร์ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน เพื่อนำพาแบรนด์เข้าไปอยู่ในใจผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ทำให้เกิดความพึ่งพอใจสูงสุดกับลูกค้าของกลุ่มบริษัทในเครือ อันได้แก่ บริษัท ออพติมัม มีเดีย ไดเรคชั่น (ประเทศไทย) Optimum Media Direction (OMD) และ บริษัท พีเอชดี (ประเทศไทย) PHD

ด้วยศักยภาพด้านการบริหารและความเชี่ยวชาญด้านสื่อ ที่ได้คลุกคลีอยู่ในแวดวงสื่อมากกว่า 20 ปี ทำให้ผลการดำเนินงานของบริษัทในเครือ OMG สามารถรักษาการเติบโตอย่างต่อเนื่องท่ามกลางการแข่งขันของธุรกิจสื่อโฆษณาที่ต้องเผชิญกับความท้าทาย

“อุ๋ยมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับตำแหน่งนี้ ได้มาบริหารและเพิ่มประสิทธิภาพในการซื้อสื่อให้กับลูกค้าในกลุ่มบริษัท OMG ทั้ง OMD และ PHD เราทำงานร่วมกับ MD ของทั้งสองบริษัทอย่างใกล้ชิด เพื่อให้สามารถซื้อสื่อได้ตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ ในธุรกิจสื่อโฆษณา แผนกซื้อสื่อมีความสำคัญมาก หากแผนกวางแผนสื่อสามารถคิดวางแผนได้อย่างดีมีประสิทธิภาพ และ innovation แล้ว แต่แผนกซื้อสื่อไม่สามารถซื้อได้ตามที่วางแผนไว้ ก็ไม่สามารถทำให้แผนสื่อนั้นๆ เป็นไปได้ตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ได้ ยิ่งในสถานการณ์ปัจจุบันสื่อมีความหลากหลายมาก จะทำอย่างไรให้ใช้เงินโฆณษาให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เราเห็นความสำคัญข้อมูล และการวิเคราะห์ข้อมูล อันเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่จะนำไปสู่ความมีประสิทธิภาพสูงสุดในการซื้อสื่อได้ และอีกหนึ่งจุดแข็งของบริษัทในเครือ OMG คือเรามีเครือข่ายที่แข็งแรงทั่วโลก มีการแลกเปลี่ยนข้อมูลในระดับ Regional และ Global อย่างสม่ำเสมอ ทำให้เราได้รับรางวัลล่าสุด OMD เป็น No.1 Global Media Agency 2022 จาก RECMA และ COMvergence”

 สำหรับในปีนี้ OMG มียอดประกอบการที่เติบโตขึ้นตามความคาดหมาย


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง