คัดลอก URL แล้ว

“ออโตคลิก”ศูนย์ซ่อมรถยนต์ทุกยี่ห้อ บริการสุดหรู แต่ราคาน่าคบ

“ออโตคลิก” หรือ Autoclik คือ ศูนย์บริการรถยนต์ทุกยี่ห้อประเภทเร่งด่วน (“FAST-FIT”) ซึ่งบริหารงานโดย บริษัท ออโตคลิกบายเอซีจี จำกัด และเป็นบริษัท ในเครือ บริษัท ออโตคอร์ป โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) (“ACG” หรือ “บริษัท”) ที่มีคุณภานุมาศ รังคกูลนุวัฒน์ ดำรงตำแหน่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่ บริหาร บริษัท  ออโตคอร์ป โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) อย่างไรก็ตามธุรกิจของ “ออโตคลิก” เปิดดำเนินการสาขาแรกเมื่อปีเดือนมีนาคม 2564 ซึ่งในระยะเวลาของการดำเนินธุรกิจของ“ออโตคลิก”จนถึงปัจจุบันโดยผ่านมาเพียงไม่นาน“ออโตคลิก”สามารถขยายสาขาศูนย์บริการเพิ่มได้สูงถึง 20 แห่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และผู้บริหาร“ออโตคลิก”เองก็ยังคงยืนยันว่าจะเดินหน้าขยายสาขาของ “ออโตคลิก” อย่างต่อเนื่องต่อไป  

จากการพูดคุยของผู้ใช้บริการท่านหนึ่ง ที่เข้ามาทดลองใช้บริการของ“ออโตคลิก”แห่งนี้โดยได้นำรถยนต์มิตซูบิชิแอททราจ ปี 2018 เข้ารับบริการเพื่อถ่ายน้ำมันเครื่อง และเช็คสภาพรถฟรี 37 รายการซึ่งเลือกใช้บริการที่ “ออโตคลิก” สาขาบิ๊กซี ติวานนท์  ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายช่างที่ศูนย์บริการมารอรับรถ และพร้อมดูแลตรวจสอบสภาพรถของเราเป็นอย่างดี  ซึ่งลูกค้าเองก็สามารถเดินเข้าไปนั่งรอที่ห้องพักของลูกค้าที่เปิดแอร์เย็นฉ่ำพร้อมมีกาแฟหอมกรุ่นๆ ไว้ค่อยบริการ
โดยในห้องพักลูกค้า รายล้อมด้วยกระจกใส่ ที่สามารถมองเห็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายช่างที่ศูนย์บริการ“ออโตคลิก”สาขา บิ๊กซี ติวานนท์

โดยเจ้าหน้าที่ก็นำรถไปตรวจระบบไฟทั้งหมดว่า ยังใช้งานได้ดีอยู่หรือไม่  รวมถึงยังตรวจสอบระบบแอร์ แบตเตอรี่ และสายไฟต่างๆ ด้วยเช่นกัน จากนั้นก็นำรถยนต์มิตซูบิชิแอททราจ ปี 2018 ยกขึ้นตรวจระบบช่วงล่าง เช่น ระบบเบรก โช้คอัพ และระบบอื่นๆ ในลำดับต่อไป  ด้วยประสบการณ์ และความชำนาญของช่างซ่อมบำรุง ภายหลังจากการตรวจเช็ค ทางเจ้าหน้าที่ก็จะแจ้งกับทางลูกค้า ถึงความจำเป็นที่จะต้องซ่อมแซมระบบตรงไหนหรือไม่? อย่างไร? ซึ่งคราวนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่า  ทางลูกค้าจะแจ้งซ่อมแซมหรือไม่? 

จากการสังเกตการณ์ ทางเจ้าที่ “ออโตคลิก” ไม่ได้โน้มน้าว หรือ บังคับเพื่อให้ลูกค้าเปลี่ยนอะไหล่แต่อย่างไร เพียงแต่บอกประสิทธิภาพของอะไหล่รถ  โดยให้เหตุผลทางด้านเทคนิคเท่านั้นว่า อะไหล่ของเรามีอายุการใช้งานต่อจากนี้มากน้อยเพียงไร เพื่อให้เตรียมตัวหาเงินซ่อมบำรุงในโอกาสต่อไปเท่านั้น ในยุคประหยัดแบบนี้ อันไหนใช้ได้ก็ยังใช้ต่อไป อันไหนที่เสื่อมสภาพก็จำเป็นต้องเปลี่ยน

สำหรับอีกหนึ่งจุดเด่นที่เราไม่พูดไม่ได้นั่นก็ คือ ออโตคลิกมีจุดเด่น คือ เป็น Fast-Fit ที่ให้บริการในรูปแบบ Digital ทั้งกระบวนการ ตั้งแต่การเปิดใบสั่งซ่อมจนถึงส่งมอบรถ โดยไม่ใช้กระดาษ (Paperless) และเป็นเจ้าแรกของประเทศไทยที่มีการจัดทำ e-Tax invoice และ e-Receipt (ใบกำกับภาษี และใบเสร็จรับเงินรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์) เพื่อสร้างประสบการณ์ และมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ  รวมถึงมีทีมงานช่างที่เชี่ยวชาญ พร้อมเครื่องมือที่ได้มาตรฐาน และการบริการที่มีคุณภาพและทันสมัย ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถสร้างความมั่นใจในคุณภาพงานบริการ และสร้างความประทับใจสูงสุดให้กับลูกค้าได้แน่นอน 

และเมื่อนำมาดูรวมๆ กับการมีพื้นที่รับรองลูกค้าที่สะอาด หรูหรา และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ภายใต้มาตรฐานเดียวกันทุกสาขาบวกกับ ออโตคลิกมีความตั้งใจว่า “จ่ายหลักร้อย….รับบริการแบบหลักหมื่น”ด้วยแล้ว ซึ่งเรามองว่า“ออโตคลิก”ถือเป็น อีกหนึ่งศูนย์บริการที่น่าเข้ามาใช้บริการ อีกหนึ่งแห่งทีเดียว

สำหรับ“ออโตคลิก”เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 8.00-21.00 น. ยกเว้นสาขาในจังหวัดภูเก็ตเปิดให้บริการ 8.00-19.00 น. 
โดยปัจจุบันมี 12 สาขา ดังนี้ 1.สาขาเทพกระษัตรี จังหวัดภูเก็ต 2.สาขาโรงเรียนสตรีภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 3.สาขาโลตัส อ่อนนุช 80 จังหวัดกรุงเทพฯ 4.สาขาบิ๊กซี กัลปพฤกษ์ จังหวัดกรุงเทพฯ  5. สาขาบิ๊กซี มหาชัย 2  จังหวัดสมุทรสาคร 6. สาขาโลตัส เอกชัย 99/1 จังหวัดกรุงเทพฯ 7. สาขาบิ๊กซี เชียงใหม่ ดอนจั่น จังหวัดเชียงใหม่ 8. สาขาโลตัส นวนคร จังหวัดปทุมธานี  9. สาขาบางจาก บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 10. สาขาบิ๊กซี ติวานนท์ จังหวัดนนทบุรี 11. สาขาบิ๊กซี รามอินทรา จังหวัดกรุงเทพฯ 12. สาขาโชตนา หน้าสนามกอล์ฟลานนา จังหวัดเชียงใหม่
โดยมีช่องทางการรับข่าวสาร และโปรโมชั่น 
website: www.autoclikfastfit.com 
Line Official: @autoclik หรือ https://lin.ee/4F0xgNM  
Facebook fanpage: Autoclik


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง