คัดลอก URL แล้ว
ONE ลุมพินี

ONE ลุมพินี พลิกชีวิต เสกสรร ขอทุ่มสุดแรง ลุยต่อเพื่อครอบครัว  

“เสกสรร” โพสต์เฟซบุ๊ก ยืนยันชัดเจน ไม่มีแผนแขวนนวมในเร็ว ๆ นี้ ขอเดินหน้าสร้างความสนุกเร้าใจบนเวทีต่อไปจนกว่าร่างกายจะไม่ไหวเพื่อครอบครัวอันเป็นที่รัก

“คนไม่ยอมคน” เสกสรร อ.ขวัญเมือง นักมวยแดนใต้ขาลุยวัย 34 ปี ขึ้นชื่อเรื่องลีลาการชกบนเวทีแบบไม่เอาเปรียบคนดู จนกลายเป็นขวัญใจมหาชน แต่ด้วยการใช้ร่างกายเข้าแลกในวงการมวยไทยยาวนานกว่า 20 ปี ทำให้ช่วงหลังแฟนกีฬามักจะสอบถามไปหาเจ้าตัวว่าจะเลิกชกมวยในเร็ว ๆ นี้หรือไม่ ซึ่งล่าสุด “เสกสรร” ก็ได้ออกชี้แจงถึงประเด็นนี้ผ่านเฟซบุ๊กวสันต์ อิสลาม   

“อย่าถามเลยจะชกอีกกี่ปีถึงจะเลิกชกมวย..ตอนนี้ร่างกายผมยังไหวครับ ผมยังชกมวยหาเงินเลี้ยงครอบครัวได้ครับ..ผมจะชกไปเรื่อย ๆ จนกว่าร่างกายจะไม่ไหวจริง ๆ ครับ”

สำหรับสาเหตุที่ “เสกสรร” ขอทุ่มสุดตัวในช่วงโค้งสุดท้าย เป็นเพราะการเข้ามาของรายการ ONE ลุมพินี ที่ทำให้เจ้าตัวสามารถเก็บเงินได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ ช่วยให้ครอบครัวมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นทันตาเห็น ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้เมื่อปลายปีที่แล้ว เคยเกือบตัดสินใจแขวนนวมเพื่อไปทำหน้าที่ครูมวยไทยในต่างแดน 

“ผมเกือบจะเลิกชกมวยแล้วครับเมื่อปลายปีที่แล้ว เพื่อไปสอนมวยที่ต่างประเทศ แต่ปรากฏว่าก็มีรายการ ONE ลุมพินี เข้ามาพอดี แล้วผมก็ถูกติดต่อให้ไปชก ผมดีใจมากครับที่ได้รับโอกาสครั้งสำคัญในช่วงท้ายอาชีพนักมวยของผม ผมต้องขอบคุณรายการ ONE ลุมพินี จริง ๆ ครับ ที่ทำให้ฐานะความเป็นอยู่ของครอบครัวผมดีขึ้นมากขนาดนี้”

ด้วยฟอร์มการชกที่เข้าตาแฟนกีฬาทั้งในประเทศและระดับสากล ทำให้มีเครื่องหมายคำถามเกิดขึ้นในใจหลายคนว่า “เสกสรร” จะได้เข้าไปลุยการแข่งขันในศึกใหญ่ ONE ในอนาคตหรือไม่ ซึ่ง “เสกสรร” ก็ยืนยันว่าตนพร้อมลุยเดือดในทุกรายการเสมอ ส่วนเรื่องอนาคตในศึกใหญ่ ONE ให้เป็นหน้าที่การตัดสินใจของบอส “ชาตรี” และคุณ “สมหมาย สกุลเมตตา” โปรโมเตอร์ค่ายส.สมหมาย ที่ตนเองสังกัดอยู่

“สำหรับผมไม่ว่าจะศึก ONE ลุมพินี หรือศึกใหญ่ ONE ผมพร้อมลุยเต็มที่เสมอครับ ส่วนอนาคตจะได้ไปเข้าร่วมแข่งขันในศึกใหญ่ ONE หรือไม่ ให้บอส “ชาตรี” และลูกพี่ “สมหมาย” ตัดสินใจครับ ผมพร้อมจะทำหน้าที่ของผมอย่างเต็มที่เสมอไม่ว่าจะรายการไหนก็ตาม”

แฟนกีฬาสามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง