คัดลอก URL แล้ว

ZEGNA ประกาศให้นักแสดงชื่อดัง MADS MIKKELSEN เป็นตัวแทนระดับโลกของแบรนด์ (GLOBAL TESTIMONIAL)

เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส 17 พฤษภาคม 2023 – ZEGNA (@ZEGNAOFFICIAL) มีความยินดีที่จะประกาศเกียรติคุณระดับโลกให้กับนักแสดง Mads Mikkelsen ที่ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวที่เปี่ยมไปด้วยแพชชั่นและพลังของ ZEGNA เมื่อคืนวานนี้นักแสดงชาวเดนมาร์กคนนี้ได้สวมใส่ลุคสั่งตัดพิเศษจาก ZEGNA ในพิธีเปิดเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ สะท้อนให้เห็นถึงจิตวิญญาณอันโดดเด่นของ ZEGNA ที่เหนือกาลเวลาและความสง่างาม ความมั่นใจในรูปลักษณ์ที่ดีและคุณค่าที่แข็งแกร่งของเขาเป็นตัวแทนของ ‘ZEGNA MODERN MAN’ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

CANNES, FRANCE – MAY 17: Mads Mikkelsen and his wife Hanne Jacobsen are seen during the 76th Cannes film festival on May 17, 2023 in Cannes, France. (Photo by Pascal Le Segretain/Getty Images)

“ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ZEGNA อย่างเป็นทางการ โดยวิสัยทัศน์ของคุณ Alessandro Sartori ที่มีสไตล์ที่ทันสมัยเป็นแรงบันดาลใจและสุนทรียศาสตร์อันประณีตของเขาอย่างถ่องแท้ ผมชื่นชมความมุ่งมั่นของ ZEGNA ในการเน้นด้านคุณภาพ นวัตกรรม และงานฝีมือ และผมภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ไอคอนนิคเช่นนี้” – Mads Mikkelsen

ในภาพด้านบน Mads Mikkelsen สวมใส่เสื้อโอเวอร์เชิ้ต ZEGNA จากคอลเลกชั่น Oasi Linen สี Vicuna กับเสื้อ Oasi Cashmere คอกลมสี Vicuna และกางเกงสีขาว Off White สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ZEGNA.COM


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง