คัดลอก URL แล้ว
คู่จิ้นเคมีฟินเว่อร์ “เหลียงเจี๋ย-เจิ้งซุ่นซี” ใน “บังเอิญพบรัก Hi Venus” ทางช่อง MONO29

คู่จิ้นเคมีฟินเว่อร์ “เหลียงเจี๋ย-เจิ้งซุ่นซี” ใน “บังเอิญพบรัก Hi Venus” ทางช่อง MONO29

ข่าวดีสำหรับคอซีรีส์จีนและเหล่าแฟนคลับของ “เหลียงเจี๋ย – เจิ้งซุ่นซี” กลับมาร่วมงานอีกครั้งใน ซีรีส์จีนโรแมนติก-คอมเมดี้เรื่อง “Hi Venus บังเอิญพบรัก” โดย “เหลียงเจี๋ย” รับบท เย่สือหลาน กุมารแพทย์สาวสวย และ “เจิงซุ่นซี” รับบท ลู่เจาซี ผู้อำนวยการคนใหม่ของโรงพยาบาลชั้นนำ แต่กลับถูกเย่ซือหลานเข้าใจผิดว่าเป็นโจรขโมยแพะ ออกอากาศทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป เริ่มตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคมนี้

Hi Venus บังเอิญพบรัก เรื่องราวเมื่อ เย่สือหลาน กุมารแพทย์คลินิกเถาหยวนที่ตั้งอยู่กลางป่าเขา พบ ลู่เจาซี  ที่เพิ่งประสบอุบัติเหตุกำลังอุ้มลูกแพะด้วยสภาพทุลักทุเล จนทำให้เธอเข้าใจผิดคิดว่าเขาเป็นหัวขโมย ลู่เจาซีจึงต้องติดอยู่ที่คลินิกเถาหยวนและทำงานเพื่อแลกกับอาหารและที่พัก โดยไม่คาดคิดทั้งสองได้กลับมาพบกันอีกครั้งเมื่อเย่สือหลานได้ย้ายกลับเข้าเมืองมาทำงานที่โรงพยาบาลอานซิง และพบว่าลู่เจาซีคือผู้อำนวยการคนใหม่ เพื่อแก้แค้นกับสิ่งที่เย่สือหลานเคยแกล้งเขา ลู่เจาซีจึงเจาะจงเลือกให้เย่สือหลานมาทำงานเป็นผู้ช่วยส่วนตัวของเขา จนตกหลุมรักซึ่งกันและกันแบบไม่รู้ตัว

ห้ามพลาด!!! ซีรีส์แนวรอมคอมวงการแพทย์ที่น่าดู เคมีพระนางดีงาม ชวนฟินสุด ๆ ใน “Hi Venus บังเอิญพบรัก” ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป เริ่มตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคมนี้ ทางช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง