คัดลอก URL แล้ว
แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ และพ่อแม่

นักสู้ยอดกตัญญู แสตมป์ หอบเงินโบนัส ONE มอบให้พ่อ-แม่ ตอบแทนพระคุณ 

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” สาวนักสู้จากจังหวัดระยองวัย 25 ปี หอบเงินโบนัส ONE ทดแทนพระคุณพ่อ-แม่ หลังคว้าชัยเหนือเจ้าถิ่นในศึก ONE FIGHT NIGHT 10 ที่อเมริกา

ชกมวยก็รวยได้วลีนี้คงไม่เกินจริงอีกต่อไป โดยเฉพาะกับ “แสตมป์” นักสู้สาวชาวไทยที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจแฟนกีฬาทั่วโลก จากฝีมือการต่อสู้และสเต็ปแดนซ์สุดเอนเตอร์เทน

แสตมป์ vs อลิส

“แสตมป์” เพิ่งโชว์ผลงานยอดเยี่ยมในฐานะหนึ่งในตัวแทนนักกีฬาไทยที่ได้ไปสู้ศึก ONE FIGHT NIGHT 10 ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ ONE ยกพลไปจัดการแข่งขันที่อเมริกา โดยสาวแกร่งจากระยองก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง โชว์ลูกเตะจากทักษะมวยไทยเผด็จศึกคู่แข่งเจ้าถิ่น “อลิส แอนเดอร์สัน” ในยกสอง คว้าโบนัสอัดฉีดจากบิ๊กบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” 50,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 1.7 ล้านบาท) แถมได้ตั๋วเข้าไปชิงแชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวต เฉพาะกาล กับ “ฮาม ซอ ฮี”

หลังจบศึกที่อเมริกา “แสตมป์” ก็หอบเงินโบนัสกลับมามอบให้พ่อ-แม่แสดงความกตัญญูตอบแทนพระคุณ โดย “แสตมป์” ได้โพสต์ข้อความบรรยายความรู้สึกผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Stamp Fairtex ใจความว่า

แสตมป์ แฟร์เท็กซ์

“ต่อให้พูดขอบคุณมากแค่ไหน  ก็คงพูดขอบคุณ 2 คนนี้ได้ไม่หมด ขอบคุณที่เลี้ยงดูมาได้เป็นอย่างดี  ลูกคนนี้จะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อให้ครอบครัวดีขึ้นและดีขึ้นไปเรื่อย ๆ”

“ขอบคุณ ONE ที่ยกระดับนักมวยคนนี้ให้มีชีวิตที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ เลี้ยงครอบครัวตัวเองได้ดีขึ้นเรื่อย ๆ”

“แสตมป์” ถือเป็นหนึ่งในนักกีฬา ONE หลายคนที่ได้ชื่อว่าเป็นนักสู้ทั้งในและนอกสังเวียน นักมวยสาวจากระยอง ก้าวเข้าสู่สังเวียน ONE ตั้งแต่ยังไม่มีคนรู้จัก และอาชีพนักมวยหญิงที่ไม่ค่อยได้รับการสนับสนุน แต่หลังจากแจ้งเกิดบนเวทีระดับโลกชีวิตของ “แสตมป์” เปลี่ยนไปทันทีชนิดพลิกฝ่ามือ โดยเธอสามารถพิสูจน์ฝีมือให้เป็นที่ประจักษ์จนก้าวขึ้นมาเป็นนักสู้ซูเปอร์สตาร์ที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลกในปัจจุบัน และสามารถสร้างรายได้ที่ทำให้ครอบครัวมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh  


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง