คัดลอก URL แล้ว
แสตมป์ แฟรเทกซ์

รับบททูตมวยไทย น้องโอ๋-แสตมป์ บินลัดฟ้า ลุยสัมมนาเผยแพร่มวยไทยในต่างแดน

สองนักชกซูเปอร์สตาร์ชาวไทยน้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” และ “แสตมป์ แฟรเท็กซ์” ต่างพร้อมใจออกบินข้ามทวีปสู่ประเทศจุดหมายปลายทางของตนเองเพื่อไปเผยแพร่วิชามวยไทยให้แก่ชาวต่างชาติแบบใกล้ชิด

น้องโอ๋” และ “แสตมป์” ที่ปัจจุบันกำลังอยู่ในช่วงพักหลังจากการแข่งขัน ไม่ขอปล่อยวันเวลาให้ผ่านไปแบบเปล่าประโยชน์ เลือกใช้เวลาว่างในช่วงนี้ มุ่งหน้าร่วมการจัดสัมมนามวยไทยในต่างประเทศเพื่อถ่ายทอดวิชาและประสบการณ์มวยไทยให้กับชาวต่างชาติที่รักและสนใจในกีฬามวยไทย

น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย

ด้าน “น้องโอ๋” ได้ควงแขนรุ่นพี่ที่เคารพ “ยอดเดชา ศิษย์ยอดธง” ไปเผยแพร่วิชามวยไทยที่สหราชอาณาจักร ระหว่างวันที่ 19 พ.ค. ถึง 4 มิ.ย.นี้ โดยออกเดินทางออกจากประเทศไทยแล้ว เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา

ทางด้าน “แสตมป์” ที่เพิ่งสร้างชื่อไปทั่วโลกในศึก ONE FIGHT NIGHT 10 ที่จัดการแข่งขันขึ้นเป็นครั้งแรกที่สหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา จากการเอาชนะ  “อลิส แอนเดอร์สัน” และคว้าตั๋วชิงแชมป์โลกรุ่นอะตอมเวต (105 – 115 ป.) เฉพาะกาลได้สำเร็จ มีคิวบินลัดฟ้าไปถ่ายทอดวิชามวยไทย ที่ประเทศออสเตรเลีย ในช่วงวันที่ 19 พ.ค. ถึง 28 พ.ค.นี้

แสตมป์ แฟรเท็กซ์

ด้วยดีกรีระดับอดีตแชมป์โลก ONE มวยไทยของทั้ง “น้องโอ๋” และ “แสตมป์” ประกอบกับฝีไม้ลายมือที่แสดงให้เห็นครั้งแล้วครั้งเล่าบนสังเวียนระดับโลก ทำให้สัมมนามวยไทยในต่างแดนของทั้งคู่ ต่างได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากชาวต่างชาติที่ต้องการเข้าไปซึมซับประสบการณ์ และเรียนรู้เทคนิคระดับโลกด้วยตัวเองสักครั้งในชีวิต และเป็นโอกาสดีที่จะช่วยเผยแพร่ศิลปะการต่อสู้ประจำชาติอย่างมวยไทยให้เป็นที่รู้จักทั่วโลก 

แฟน ๆ สามารถติดตามความข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง