คัดลอก URL แล้ว

“CDGuntee” บุก ชิบูย่า ดวลฮิพฮอพ MIYACHI, ASOBOiSM, idom, Wez Atlasสาดความมันส์ สนั่นเวทีแรก “LIVE BRIDGE” 9 มิถุนายน นี้ กลางกรุงโตเกียว

เพิ่งปล่อยอัลบั้ม “OMW!” (On My Way) สตูดิโออัลบั้มชุดแรกในชีวิตกับการเดินทาง 9 ปีบนถนนสายดนตรีที่ทำงานร่วมกับโปรดิวเซอร์คู่ใจอย่าง “SPATCHIES” ภายใต้ค่ายเพลงอินเตอร์อย่าง “โซนี่ มิวสิค ไทยแลนด์” ล่าสุดศิลปินแร๊ปเปอร์หนุ่มอย่าง “CDGuntee” (ซีดี กันต์ธีร์) ได้รับเชิญให้เป็นหนึ่งในศิลปินเอเชียขึ้นโชว์บนเวที “LIVE BRIDGE” งานดนตรีที่เชื่อมโยงเอเชียและญี่ปุ่น จะจัดขึ้นที่ TOKIO TOKYO ในย่าน Shibuya ในวันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2566
สำหรับ “LIVE BRIDGE” เป็นเวทีงานดนตรีที่ศิลปินญี่ปุ่นและศิลปินเอเชียยืนอยู่บนเวทีเดียวกันเพื่อสื่อสารและเชื่อมโยงเพลงเอเชียร่วมกัน โดยงานดนตรีนี้มีแนวโน้มที่จะจัดขึ้นอย่างสม่ำเสมอในสถานที่ต่างๆ ด้วยศิลปินที่มีแนวเพลงที่แตกต่างกัน และในปีนี้เป็นครั้งแรกสำหรับงาน LIVE BRIDGE vol.1 ที่จัดขึ้นนี้ ซึ่งนอกจากศิลปินญี่ปุ่นอย่าง MIYACHI, ASOBOiSM, idom, Wez Atlas แล้วยังมีนักร้องแร็พเปอร์ชื่อดังจากไทย CDGuntee ที่จะมาแสดงครั้งแรกในญี่ปุ่นอีกด้วย โดยพวกเขาเป็นศิลปินเจนเนอเรชันใหม่ที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วในแนวเพลง HipHop/R&B ทั้งในประเทศเอเชียและออกไปสู่ต่างประเทศ

สำหรับงาน LIVE BRIDGE vol.1 จะจัดเป็นครั้งแรกใน วันที่: ศุกร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2566 เปิดประตู 18:30 / เริ่ม 19:00 สถานที่: TOKIOTOKYO, Shibuya, Tokyo (3-7 Utagawacho, B1, Shibuya, Tokyo) บัตรราคา JPY3800 + ค่าเครื่องดื่ม 1 แก้ว
■ ตั๋ว: e+ https://eplus.jp/live-bridge1/
■ ติดต่อ: LIVE BRIDGE livebridgejapan@gmail.com
INSTAGRAM: https://www.instagram.com/live_bridge_jp/
TWITTER: https://twitter.com/Live_Bridge_
FACEBOOK: https://www.facebook.com/livebridgejp


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง