คัดลอก URL แล้ว
“แองจี้” เสริมทัพ “แช่ม-ไท-อิน-ปู” ครบองค์ โชว์ไหวพริบถล่ม “ญี่ปุ่น-บูม-ชิปปี้-ซาร่า-ต้นหอม” ฮาคลายเครียด

“แองจี้” เสริมทัพ “แช่ม-ไท-อิน-ปู” ครบองค์ โชว์ไหวพริบถล่ม “ญี่ปุ่น-บูม-ชิปปี้-ซาร่า-ต้นหอม” ฮาคลายเครียด

ซุปตาร์จัดจ้านไม่แคร์ใคร เพราะเล่นซะเต็มกราฟความสนุกในรายการ “Hollywood Game Night Thailand Super Champ” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ ซูเปอร์แชมป์) ในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง MONO29 เตรียมส่งความสุขผ่านการแข่งขันจากเหล่าซุปตาร์มากไหวพริบจิตไม่ปกติ ระหว่างทีมกุลสตรีที่รักสนุก ปะทะ ทีมขวัญใจวัยจ๊าบ ผู้ชนะจะได้เงินรางวัลสะสม เพื่อนำไปมอบให้มูลนิธิที่ตนเองเลือก งานนี้ได้ทั้งฮาได้ทั้งบุญ

หัวเราะจนเกือบจะล้มลุกคลุกคลาน สำหรับนายฝรั่ง วิลลี่ แมคอินทอช ที่ต้องมาคุมเกมในบ้านที่มีซุปตาร์บ้าพลังมาปะทะคารมด้วยกัน โดยทีมแรกได้แก่ทีมกุลสตรีที่รักสนุก นำโดย บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง, ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ , ซาร่า โฮเลอร์ , ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และต้อนรับน้องใหม่ พิธีกรจากบ้าน MONO29 ญี่ปุ่น-ธนัฐ ธนจิระชัย โคจรมาชนกับทีมขวัญใจวัยจ๊าบ ได้แก่ แช่ม แช่มรัมย์ , ไท ธนาวุฒิ , อิน บูโดกัน-อินทิรา ยืนยง , ปู แบล็คเฮด-อานนท์ สายแสงจันทร์ และน้องใหม่ศิลปินสาวสุดหวานมากเสน่ห์ แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์ จากค่าย E29 Music Identities (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ที่ตบเท้าเข้ามาร่วมแข่งขันเดิมพันรอยยิ้ม ตะลุยฝ่าด่านเกมดังการันตี ได้แก่ ปั๊มโป่งเพลงดัง , ซุปตาร์มาเป็นภาพ , ดวลใบ้ไร้มือ , คำนี้ 4 อักษร , รูปเด็ด 7 วิ และรอบแจ็คพอตในเกม ซุปตาร์เต็มสิบ โดยศิลปินสาว แองจี้ เผยถึงความสนุก ที่ได้มาแจมในเกมบ้านนายฝรั่งครั้งแรกว่า…

“สนุกฮามากค่ะ แต่ไม่รู้ว่าคลายเครียดหรือเครียดกว่าเดิม (หัวเราะ) เพราะพี่ ๆ แต่ละคนพลังเหลือล้นมาก ทำให้แองจี้รู้สึกจอยไปกับเกมได้มาก จอยจนสนุกอย่างเดียวไม่เน้นสาระเลย รับส่งชงมุขกันเหมือนเป็นรุ่นเดียวกันทั้งทีม มีความเป็นเด็กที่พร้อมมันพร้อมกระโดดอยู่ตลอดเวลา แต่ก็แอบแฝงความเป็นมืออาชีพอยู่พอสมควร อย่างเกมดวลใบ้ไร้มือ ทีมแองจี้สามารถรีดเร้นไอเดียออกมาใบ้ท่าทาง และใช้ความพยายามในการจินตนาการอย่างสูง ซึ่งจะออกมาเป็นแบบไหนต้องไปติดตามค่ะ”

ไปชมความจอยสุดแซ่บของเหล่าวัยจ๊าบได้ กับรายการ “Hollywood Game Night Thailand Super Champ” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ ซูเปอร์แชมป์) วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง