คัดลอก URL แล้ว
“แมทธิว” ล้วงใจ “ปูเป้-จิรดาภา” อดีตไอดอลโลกส่วนตัวสูงที่ยอมปรับเพื่อสำเร็จ

“แมทธิว” ล้วงใจ “ปูเป้-จิรดาภา” อดีตไอดอลโลกส่วนตัวสูงที่ยอมปรับเพื่อสำเร็จ

น่ารักสวยใสตกหัวใจแฟนคลับไปทั่วประเทศ สำหรับอดีตไอดอลมากฝีมือ ปูเป้-จิรดาภา อินทจักร หรือ บอสเป้ สุดน่ารักของเหล่าโอตะ หลังจบการศึกษาเป็นอิสระในวงการ มีจังหวะให้พิธีกร แมทธิว ดีน จากรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์นี้ 12 พ.ค. ทางช่อง MONO29 พาไปตีซี้ทัวร์คาเฟ่สวนสัตว์ไซส์มินิ ณ ร้านกาแฟขี้ชะมด BlueGold Coffee ย่านเรียบด่วนรามอินทรา โดย บอสเป้ เผยถึงเบื้องลึกจากเคยเป็นคนโลกส่วนตัวสูง แต่ต้องปรับตัวให้เข้ากับจุดเปลี่ยนชีวิตคือการเป็นไอดอล

“การเป็นไอดอลช่วงแรก ๆ มีความกดดันอยู่ค่ะ หนูเป็นคนโลกส่วนตัวสูง ขี้อายด้วยประมาณนึง ยิ่งงานจับมือที่ต้องพูดคุยกับแฟนคลับทำให้เรารู้สึกว่า หนูคุยกับคนที่ไม่รู้จักได้ไม่เก่ง พอหนูโต้ตอบน้อยก็จะมีคำติมาบ้าง หยิ่งรึเปล่า ซึ่งความจริงเราแค่เป็นคนพูดน้อยค่ะ หลังจากนั้นก็มีการปรับตัวโดยการเริ่มพูดไปเรื่อย ๆ ชิงพูดไปก่อนพูดอะไรก็ได้พูดเยอะไว้ก่อน ปัจจุบันนี้หนูบอกใครต่อใครว่าเป็นคนขี้อายก็แทบจะไม่มีใครเชื่อแล้ว (หัวเราะ) ก็ถือว่าหนูได้พยายามแล้วล่ะ เวลากลับไปอยู่ที่บ้านเราก็นิ่ง ๆ เงียบ ๆ เหมือนเดิม เพราะการเข้ามาอยู่ในวงไอดอลอันดับหนึ่งตอนนั้นถือเป็นจุดเปลี่ยนจุดใหญ่ของชีวิต หลังจบการศึกษาชีวิตก็ไม่มีอะไรเจี๊ยวจ๊าวเลย กลับมาสู่โลกส่วนตัวซึ่งก็เป็นสิ่งที่เราชอบค่ะ ด้วยความที่เราอยู่มาแล้ว 6 ปี รู้สึกว่าไม่มีอะไรให้ทำต่อเพราะทำมาหมดแล้วทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังให้กับวง เลยอยากออกมาหาอะไรใหม่ ๆ ในวงการที่ยังไม่ได้ทำ อาจจะเป็นการเล่นเอ็มวีให้คนอื่น อยากเล่นบทเด็กมัธยมเพราะหนูค่อนข้างชอบชีวิตช่วงมัธยมมาก แต่ตอนนี้ทำช่องยูทูปกับโมบายล์ น้ำหนึ่ง พี่แก้ว ก็เลยทำช่องเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ หากิจกรรมที่ยังไม่เคยทำมาทำด้วยกัน ชื่อว่า Sertist Channel ลองมาติดตามดูพวกเรากันนะคะ”

จากชีวิตของเด็กโลกส่วนตัวสูง ต้องเปลี่ยนไปเป็นโลกของไอดอลอันดับหนึ่ง จะสนุกแค่ไหนติดตามเรื่องราวของ บอสเป้ ได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง