คัดลอก URL แล้ว

ChobAPP จัด ChobAPP Awards 2022 แฟนชาวจีนโหวต “เข้ม-ใบเฟิร์น” สาขานักแสดงนำยอดนิยม ยกย่องผลงานคนบันเทิงไทย

ประกาศผลโหวตไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ ChobAPP Awards 2022 ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยสื่อจีนไทยอย่าง 戳戳ChobAPP หรือ ชอบแอป หนึ่งในสื่อบันเทิงจีนที่มีอิทธิพลมากที่สุดสื่อหนึ่งในประเทศไทย โดยมีศิลปินและผลงานเข้าร่วมชิงรางวัล 90 รายการ ทั้งหมด 18 รางวัล จากการโหวตผ่าน 戳戳ChobAPP ตลอดระยะเวลากว่า 1 เดือน โดยมีแฟนๆ ชาวจีนเข้าร่วมกิจกรรมและโหวตให้กับศิลปินดาราไทยในครั้งนี้กว่า 100,000 คน โดย “เข้ม หัสวี” ได้รับรางวัล ChobAPP Awards 2022 สาขานักแสดงนำชายยอดนิยม และ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” รับรางวัล ChobAPP Awards 2022 สาขานักแสดงนำหญิงยอดนิยม รวมถึงรางวัลในสาขาต่างๆอีกมากมาย

โดยผู้รับผิดชอบของ ChobAPP กล่าวว่า “สำหรับกิจกรรมนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อยกย่องผู้มีความสามารถที่โดดเด่นและมีผลงานที่ยอดเยี่ยมในวงการบันเทิงไทย เพื่อสร้างแพลตฟอร์มในการโต้ตอบกับแฟนๆ บันเทิงชาวจีน หวังว่ารางวัลนี้จะทำให้ชาวจีนเข้าใจวงการบันเทิงไทยมากขึ้น ในกระบวนการลงคะแนน แพลตฟอร์มยังระบุด้วยว่าจะรับประกันความยุติธรรมและความโปร่งใสของการลงคะแนน”
 
戳戳ChobAPP เป็นแอปพลิเคชั่นที่รวบรวมเนื้อหาเกี่ยวกับศิลปินดาราในวงการบันเทิงไทยที่ครอบคลุมที่สุด WEIBO และ WECHAT สร้างโครงข่ายสื่อใหม่ ๆ ขึ้นมาเกินกว่า 30 สื่อ ChobAPP เป็นแอปที่มีผู้ติดตามมากที่สุดแอปหนึ่งในหมวดหมู่เนื้อหาประเภทเดียวกัน WEIBO ของ ChobAPP มีผู้ติดตามเกินกว่า 500,000 รวมทั้งโครงข่ายมีผู้ติดตามเกินกว่า 1,000,000 มียอดผู้ชมเกินกว่า 20 ล้านครั้งต่อเดือน กลายเป็นสื่อยอดนิยมสำหรับแฟน ๆ ชาวจีนในการเข้าถึงข้อมูลดาราไทยและวงการบันเทิงไทยไปแล้ว
 
WEIBO: https://weibo.com/u/6134315814
FACEBOOK: https://www.facebook.com/ChobAPP/


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง