คัดลอก URL แล้ว
“ทิสโซต์” (Tissot) ชวนเหล่าคนรักนาฬิกา เปิดประตูสู่การผจญภัยครั้งใหม่

“ทิสโซต์” (Tissot) ชวนเหล่าคนรักนาฬิกา เปิดประตูสู่การผจญภัยครั้งใหม่

กับนาฬิกาดำน้ำสไตล์สปอร์ต “ซีสตาร์ 1000 ควอตซ์ 40 มม.” (Seastar 1000 Quartz 40 mm.) ที่มีให้เลือกถึง 3 ดีไซน์ สามารถเติมเต็มลุคให้สมบูรณ์แบบได้ทุกวัน

แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิสชื่อดังระดับโลก “ทิสโซต์” (Tissot) ชวนหนุ่มสาวนักกิจกรรมดำดิ่งสู่มหาสมุทรอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว “ซีสตาร์ 1000 ควอตซ์ 40 มม.” (Seastar 1000 Quartz 40 mm.) นาฬิกาดำน้ำลึกที่มาพร้อมขนาดใหม่ 40 มม. ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี โดยยังคงไว้ซึ่งฟังก์ชั่นการใช้งานที่มีความแข็งแรงทนทาน ในดีไซน์สปอร์ตที่สามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน เช่นเดียวกันกับรุ่น 36 มม. และ 45.5 มม. โดยนาฬิกาคอลเลกชั่นนี้ถูกตั้งชื่อตามคุณสมบัติการกันน้ำที่สามารถกันน้ำลึกได้ในระดับ 1,000 ฟุต หรือ 300 เมตร พร้อมกรอบหน้าปัดที่หมุนได้เพียงทิศทางเดียวเพื่อความแม่นยำ ปลอดภัย ในการจับเวลาขณะทำกิจกรรมใต้น้ำ

“ทิสโซต์” (Tissot) แบรนด์ผู้ผลิตนาฬิกาคุณภาพมาตรฐานตามแบบฉบับ Swiss made ที่ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1853 โดยมีประวัติศาสตร์ยาวนานถึง 170 ปี ในเครือเดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นาฬิกาประสิทธิภาพสูงในดีไซน์ที่ความทันสมัยอย่างมีเอกลักษณ์ อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ที่ได้การยอมรับในแวดวงกีฬา ในฐานะผู้ผลิตนาฬิกาที่มีเทคโนโลยีระบบจับเวลาด้านความเที่ยงตรงแม่นยำสูงสุด

สำหรับ “ซีสตาร์ 1000 ควอตซ์ 40 มม.” (Seastar 1000 Quartz 40 mm.) มาพร้อมหน้าปัดทรงกลมสุดคลาสสิก บนตัวเรือนคริสตัลแซฟไฟร์ ที่ถูกออกแบบมาทั้งหมด 3 โทนสีด้วยกัน โดยสีแรกโดดเด่นไร้กาลเวลาด้วยหน้าปัดสีดำขัดเงาที่แต่งแต้มตำแหน่งบอกเวลาด้วยสีขาว

ถัดมาที่ตัวเรือนสีน้ำเงินซึ่งมีตำแหน่งบอกเวลาเป็นสีขาวเช่นกัน และเรือนสีดำที่พิเศษด้วยการใช้สีทองตกแต่งบริเวณตำแหน่งบอกเวลา และเพื่อการอ่านที่ชัดเจนในที่แสงน้อยเรือนเวลารุ่นนี้ยังได้เคลือบสารเรืองแสงซูเปอร์-ลูมิโนวา (Super-LumiNova®) ที่เข็มนาฬิกาและตำแหน่งบอกชั่วโมงของนาฬิกาอีกด้วย โดย “ซีสตาร์ 1000 ควอตซ์ 40 มม.” (Seastar 1000 Quartz 40 mm.) ขับเคลื่อนด้วยกลไกควอตซ์คุณภาพสูงจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่มีความแม่นยำสูงและเชื่อถือได้ โดยแต่ละรุ่นจะติดตั้งฟังก์ชั่น end-of-life (EOL) ที่สามารถแจ้งเตือนการเปลี่ยนแบตเตอรี่ก่อนที่จะหมด

นอกจากนี้ “ซีสตาร์ 1000 ควอตซ์ 40 มม.” (Seastar 1000 Quartz 40 mm.) ยังตอบโจทย์การใช้งานทั้งในชีวิตประจำวันและการทำกิจกรรมทางน้ำ ด้วยการออกแบบสายนาฬิกาที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง ซึ่งมีทั้งสายสแตนเลสสตีลและสายยางสีดำที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับโอกาสต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ “ทิสโซต์” (Tissot) ยังได้แนะนำเคล็ดลับการเลือกนาฬิกาสำหรับหนุ่มสาวนักกิจกรรมที่สามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน แน่นอนว่านาฬิกาเรือนโปรดของใครหลายคนจะต้องเป็นเรือนที่สามารถใส่ติดข้อมือได้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการใส่ไปทำกิจกรรมหรือสวมใส่ในชีวิตประจำวัน ซึ่งการเลือกนาฬิกาสำหรับใส่ทำกิจกรรมนั้นก็จะต้องดูจากฟังก์ชั่นเป็นหลักว่าสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้หรือไม่ สำหรับคนที่รักการดำน้ำก็ต้องเลือกนาฬิกาที่สามารถกันน้ำลึกและอ่านค่าในที่แสงน้อยได้ แต่สิ่งที่จะทำให้นาฬิกาเรือนโปรดสามารถใส่ติดข้อมือได้ในทุกโอกาสก็คือดีไซน์ สำหรับผู้ชายสามารถเลือกนาฬิกาในโทนสีคลาสสิกอย่างสีดำหรือสีน้ำเงิน ซึ่งในวันทำงานแนะนำให้แมทช์กับสายสแตนเลสสตีลเพื่อความเป็นทางการ

แต่ถ้าเป็นวันสบายๆ ที่ออกไปแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนหรือทำกิจกรรมทางน้ำแนะนำให้เปลี่ยนเป็นสายยางก็จะได้ลุคที่ดูสปอร์ตขึ้น อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบาและคล่องตัวกว่าเหมาะกับการทำกิจกรรมอีกด้วย สำหรับผู้หญิงอาจจะหยิบนาฬิกาสีดำที่หน้าปัดมีการตกแต่งด้วยสีทองมาสวมใส่ ในวันที่ไปปาร์ตี้กับเพื่อนนาฬิกาเรือนนี้จะสามารถสร้างความโดดเด่นได้เป็นอย่างดี แต่ถ้าในวันที่ต้องการความเป็นทางการสามารถปรับเปลี่ยนเป็นสายสแตนเลสสตีลได้

เรียกได้ว่า “ซีสตาร์ 1000 ควอตซ์ 40 มม.” (Seastar 1000 Quartz 40 mm.) เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความสง่างามและเทคโนโลยี จากการนำความรู้ความชำนาญด้านการผลิตนาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์และการออกแบบอันเป็นนิรันดร์มาผสานรวมกัน โดยสามารถพบกับ “ซีสตาร์ 1000 ควอตซ์ 40 มม.” (Seastar 1000 Quartz 40 mm.) ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ ทิสโซต์” (Tissot) ทุกสาขาทั่วประเทศไทย

หรือช็อปออนไลน์ทาง Official Website:

https://www.tissotwatches.com/th-th, Shopee: https://shp.ee/xip2up6, Lazada: https://s.lazada.co.th/s.efbXj, Central Online: https://www.central.co.th/th/tissot และLine Official Account: @Tissot_TH


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง