คัดลอก URL แล้ว
‘เจอราร์ด บัตเลอร์’ สู้ยิบตาภาระกิจโลกใกล้แตกลุ้นระทึกใน “กรีนแลนด์” ครั้งแรกทางช่อง MONO29

‘เจอราร์ด บัตเลอร์’ สู้ยิบตาภาระกิจโลกใกล้แตกลุ้นระทึกใน “กรีนแลนด์” ครั้งแรกทางช่อง MONO29

เตรียมว้าวไปกับสเปเชียลเอฟเฟคตระการตา หนังดีต้อนรับเดือนพฤษภาคมโดยโปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere) ครั้งแรกของฟรีทีวีไทยทาง ช่อง MONO29 กับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง “กรีนแลนด์นาทีระทึก..วันสิ้นโลก” (Greenland) หนังภัยพิบัติโลกแตกที่จะพิสูจน์ความเป็นมนุษย์ในตัวคุณ ผ่านการแสดงพระเอกแอคชั่น เจอราร์ด บัตเลอร์ ประกบคู่ โมเรนา บัคคาริน พร้อมนักแสดงรุ่นจิ๋วฝีมือเทียบรุ่นใหญ่ โรเจอร์ เดล ฟลอยด์ พิสูจน์บทบาทครอบครัวที่ขอเอาตัวรอดจากภัยพิบัติและความโกลาหลทั้งโลก การันตีด้วยทีมผู้สร้าง John Wick และ Crash of the titans

กรีนแลนด์นาทีระทึก..วันสิ้นโลก (Greenland) เกิดเหตุการณ์อุกกาบาตชื่อว่า คลาร์ก กำลังมุ่งตรงมาปะทะกับโลกแต่รัฐบาลกลับสามารถช่วยเหลือคนได้เพียงหยิบมือจึงเลือกคนในสาขาอาชีพที่จำเป็นต่อมนุษยชาติให้เดินทางสู่ที่หลบภัยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้โดยหนึ่งในนั้นได้แก่ครอบครัวของ จอห์น แกริตี้ (รับบทโดย เจอร์ราด บัตเลอร์) พ่อบ้านวิศวกรโครงสร้างที่กำลังมีปัญหาระหองระแหงกับ เอลลี (รับบทโดย โมเรนา บัคคาริน) ภรรยาสาวสวยกับ เนธาน (รับบท โรเจอร์ เดล ฟลอยด์) ลูกชายของพวกเขาที่เกิดมาเป็นโรคเบาหวานแต่กำเนิดนอกจากหายนะโลกแตกที่พวกเขาต้องฝ่าฟันเอาตัวรอด ยังมีภัยสัญชาตญาณดิบของมนุษย์ผู้ที่ถูกแบ่งแยก เพื่อแย่งชิงทรัพยากรในการเอาตัวรอดของตัวเอง เพื่อให้ผ่านภัยพิบัติครั้งนี้ไปให้ได้

ลุ้นสุดใจก่อนใคร กับครั้งแรกของฟรีทีวีไทยในภาพยนตร์เรื่อง กรีนแลนด์นาทีระทึก..วันสิ้นโลก (Greenland )รับชมได้ในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง