คัดลอก URL แล้ว
บัวขาว สแตมป์

บัวขาว มาเอง ! ยกย่อง แสตมป์ เป็นนกชกหญิงฟอร์มร้อนแรงสุดใน ONE 

บัวขาว บัญชาเมฆ เจ้าตำนานนักมวยไทย ถูกใจฟอร์มการชกของนักสู้ซูเปอร์สตาร์สาว “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” เอ่ยปากชมและยกย่องให้เป็นนักชกหญิงมาแรงสุดใน ONE 

บัวขาว บัญชาเมฆ เอ่ยชื่อนี้มาใคร ๆ ก็ย่อมรู้จัก ในฐานะตำนานตลอดกาลของวงการมวยไทย ซึ่งปัจจุบัน “บัวขาว” ในวัย 40 ปี ได้เปิดช่องยูทูบเป็นของตัวเอง โดยใช้ชื่อช่องว่า Buakaw Banchamek และมีผู้ติดตามมากถึง 1.08 ล้านคนเลยทีเดียว

ล่าสุด “บัวขาว” ได้โพสต์คลิป “วิเคราะห์การชก แสตมป์ แฟร์เท็กซ์ นักมวยหญิงที่ฟอร์มร้อนแรงที่สุดใน ONE Championship” ลงในช่องยูทูบของตน และวิเคราะห์ไฟต์สุดมันส์ที่ “แสตมป์” สามารถเอาชนะคะแนนแบบไม่เอกฉันท์ ต่อ “ซุปเปอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์มวยไทย” รุ่นน้องวัย 19 ปี ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นสตรอว์เวต (125 ป.) ที่ถูกประกบเป็นคู่มวยขัดตาทัพในศึก ONE FIGHT NIGHT 6 เมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา

ซุปเปอร์เกิร์ล vs แสตมป์
ซุปเปอร์เกิร์ล vs แสตมป์ 

โดย “บัวขาว” ได้กล่าวชื่นชม “แสตมป์” ในเรื่องของการออกหมัดได้อย่างคมกริบ และการป้องกันตัวที่รัดกุม แถมยังสามารถดักออกอาวุธได้เป็นอย่างดี ก่อนจะปิดท้าด้วยการยอมรับว่า “แสตมป์” เป็นนักกีฬาที่เก่งจริง และน่าจับตามองมาก ๆ พร้อมทิ้งท้ายฝากแฟน ๆ ให้ช่วยกันติดตามผลงานของ “แสตมป์” ต่อไป

สำหรับผลงานใน ONE ไฟต์ต่อไป  “แสตมป์” จะพบกับ “อลิส แอนเดอร์สัน” นักสู้สาวชาวอเมริกัน ในกติกาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) รุ่นอะตอมเวต (105-115 ป.) ในศึก ONE FIGHT NIGHT 10 ที่จะถ่ายทอดสดจากสังเวียนเฟิร์สแบงก์ เซ็นเตอร์ รัฐโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกาในวันเสาร์ที่ 6 พ.ค.66 เริ่มคู่แรกเวลา 06.00 น.

แฟน ๆ สามารถติดตามการถ่ายทอดสดศึกนี้ได้ทางช่อง 7HD ซึ่งจะรับสัญญาณสดตั้งแต่เวลา 10.00 น. รวมทั้งทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand, ช่องยูทูบ ONE Championship และเว็บไซต์ www.onefc.com 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง