คัดลอก URL แล้ว

“แมน-เบน” แจ้งเกิด!!! “ค่อย ๆ รัก Step By Step” แรงต่อเนื่องครองเทรนอันดับ 1 ควบ 2 ตอนแรก ปังสนั่น

ออกตัวแรงตั้งแต่เริ่มต้นกันเลย สำหรับ ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ “ค่อย ๆ รัก Step By Step” ซีรีส์สังคมออฟฟิศเรื่องล่าสุดจาก บริษัท Dee Hup House (ดี ฮัพ เฮ้าส์ จำกัด) โดย “บอส” อนุสรณ์ ลิ้มประเสริฐ และ “จัสติน โสตางกูร” จาก บริษัท JUSTUP (จัสท์อัพ) จำกัด กำกับโดย “ตี๋” บัณฑิต สินธนภารดี ที่กระแสสุด ปังติดเทรนอันดับ 1 ในไทยแรงต่อเนื่องตั้งแต่เปิดตัว EP.1 จนมาถึง EP.2 ดันส่งให้ บอสสุดเฮี้ยบ “แมน” ธฤษณุ สรนันท์ (เจ๋ง) กับ พนักงานน้องใหม่หน้าใส “เบน” บัญญพนต์ ลิขิตอำนวยพร (พัท) ขึ้นแท่นตัวเมนเข้าไปหัวใจของแฟนที่รอคอยซีรีส์ได้อย่างรวดเร็ว
และที่ขาดไม่ได้ต้องยกให้ “อัพ” ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง (พุฒ), “วิน” ธีราเมท พีรบวรสุข (เจน), “เซนต์” ปารมี มหัทธนาดุลย์ (จ๊าบ), อาตุ่ย – พุทธชาด พงศ์สุชาติ, บรูซ – ศิริกร คณานุรักษ์, ซอโซ่ – นัทธ์หฤทัย อัครกิจวัฒนากุล, ป๊อปปี้ – รัชพงศ์ อโนมกิติ และ แพรว-หัสสยา อิสริยะเสรีกุล ที่มาร่วมกันสาดรสชาติความสนุกให้ชาวเจียนกรุ๊ปได้เข้มข้นทวีคูณ สะท้อนให้เห็นถึงชีวิตสังคมการทำงานในออฟฟิศว่าไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างฝันเข้าไปอีก หลังฟีดแบ็กสุดปัง ทั้งแมนและเบนออกมายิ้มแก้มปริ โดยร่วมกันเผยความรู้สึกว่า

“ดีใจและก็ปลื้มมาก เรานั่งลุ้นกับคนดูในทุกอีพีตั้งแรกอีพีแรกจนอีพี2 ว่าสิ่งที่เราทำไปคนดูจะชอบตัวละครทั้งเจ๋งและพัทมั้ย แต่พอเห็นฟีดแบ็กออกมาในทวิตเตอร์แล้ว ทำให้เรามีความสุขมากๆเลยครับ ความกดดันที่เราแบกมาตั้งแต่เริ่มถ่ายยันถ่ายเสร็จ มันหายไปหมดแล้วตอนนี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดต้องขอบคุณทีมงานทั้ง ดีฮัพ จัสท์อัพ พี่ตี๋ ผู้กำกับ และพี่เม่อ (ซัมเมอร์ ดีเซ็มเบอร์) ผู้เขียนนิยายเรื่องนี้มากๆที่ร่วมกันสร้างให้คนดูได้มีความสุขในการชมกัน
และที่ขาดไม่ได้คือแฟนๆทุกคนที่ช่วยกันสนับสนุนเราในทุกๆอีพี ขอบคุณทุกคนมากๆเลยครับ และหวังว่าทุกคนจะมีความสุขไปกับทุกตัวละครในเรื่องนี้ต่อๆไปเรื่อยๆนะครับ ฝากติดตามกันต่อๆไปนะครับ”

ติดตามกันดูว่า “พัท” จะเอาตัวรอดจากทุกมรสุมทั้งงานทั้งหัวใจได้หรือไม่ ในซีรีส์ “ค่อย ๆ รัก Step By Step” ในอีพี 3 ในคืนวันอังคารที่ 2 พ.ค. นี้ทางช่อง ONE 31 เวลา 23:00 น. และรับชมย้อนหลังทุกคืนวันพุธ เวลา 00:30 น. ได้ที่ WeTV

#ค่อยๆรัก
#StepByStep


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง