คัดลอก URL แล้ว

ค่าย YUPP! ส่ง “MAIYARAP x NAMEMT x GALCHANIE” ผนึกกำลังความเดือด!ในเพลง “พูดลอยๆ” ประเดิมโปรเจกต์พิเศษ “YXPP!”

ไหนๆ ซัมเมอร์ปีนี้อากาศก็ร้อนหนักกว่าทุกปีกันแล้ว ค่าย YUPP! เลยขอส่งโปรเจกต์สุดพิเศษมาเพิ่มความระอุ ให้กับวงการเพลงบ้านเรา กับ “YXPP! (วายเอ็กซ์พีพี)” โปรเจกต์การ collaboration สุดพิเศษที่นำเอาศิลปินพันธุ์ยัป 2 เจเนอเรชั่น โคจรมาทำเพลงด้วยกันแบบไร้ขีดจำกัด ประเดิมด้วย 2 แร็ปเปอร์รุ่นพี่ “MAIYARAP (ไมยราพ)” และ “NAMEMT (เนมเอ็มที)” ที่ขอชวนรุ่นน้องร่วมค่าย “GALCHANIE (แกลชานี)” มาผนึกกำลังความเดือดในเพลง “พูดลอยๆ” เรื่องราวคนข้างกายที่ทำเอาปวดเศียรเวียนเกล้าขั้นสุดแบบฉุดไม่อยู่ เจออย่างนี้เลยขอประชดประชันกลับสักหน่อย ก็แบบ… แอบ “พูดลอยๆ” สักนิด ใครฟังแล้วจะคิดยังไงก็แล้วแต่ กับบีตฮิปฮอปกลิ่นอาย jersey ชวนคึกชวนคัก พร้อมพาคนฟังสนุกไปด้วยกันตั้งแต่อินโทรจนจบเพลง ฝีมือการโปรดิวซ์ของโปรดิวเซอร์รุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง MAYOJAMES เป็นเฉดสีความครื้นเครงในแบบออริจินัลสไตล์ YUPP! ที่แฟนๆ หลายคนคิดถึง กับไรม์คมๆ มันๆ ที่ซ่อนความเสียดสีและความกวนชวนยิ้มจาก 3 ศิลปินอย่าง “MAIYARAP x NAMEMT x GALCHANIE” เอาไว้ในทุกวรรคทุกประโยค เป็นการกลับมาเจอกันอีกครั้งของ MAIYARAP และ NAMEMT หลังจากเคยซัดกันแบบบาร์ต่อบาร์ในเพลง “โบ๊ะบ๊ะ” ขณะที่ GALCHANIE ก็มาพร้อมสีใหม่ๆ หลังจากปล่อย 2 เพลงเดบิวต์อย่าง “โยกใหญ่” และ “HIDE” ออกมาเมื่อปีที่แล้ว

“MAIYARAP (ไมยราพ)” เผยว่า “ขอต้อนรับทุกคนเข้าสู่โปรเจกต์ YXPP! (วายเอ็กซ์พีพี) อย่างเป็นทางการครับ บอกเลยว่าโปรเจกต์นี้เดือดแน่นอน ส่วนเพลง พูดลอยๆ ก็มันมากครับ ได้ทดลองวิธีการแร็ปใหม่ๆ ได้กลับมาแจมกับพี่ NAMEMT อีกครั้ง รวมถึงการได้น้องแป้ง GALCHANIE มาร่วมสนุก อยากให้ลองเปิดใจฟังกันครับ”

ด้าน “NAMEMT (เนมเอ็มที)” กล่าวว่า “มันมากครับเพลงนี้ ผมว่าสถานการณ์การพูดลอยๆ มันใช้ได้กับทุกคนเลยนะ แบบว่าอยากประชดใครที่มาทำให้เราเซ็งก็พูดอะไรสักอย่างออกไป แต่ปิดท้ายด้วยคำว่า อันนี้แค่พูดลอยๆ นะ มันก็เป็นการแอบจิกกัดแบบแสบๆ ได้ดีเลยล่ะ ฝากด้วยครับเพลงนี้ ฝากโปรเจกต์ YXPP! ด้วยนะครับ”

ปิดท้ายด้วย “GALCHANIE (แกลชานี)” ที่ขอพูดความในใจเช่นกันว่า “สนุกและท้าทายมากๆ สำหรับการได้เป็นส่วนหนึ่งของเพลง พูดลอยๆ ค่ะ ได้ลองอะไรใหม่ๆ สะใจดีค่ะ เป็นฟีลใหม่ที่ไม่เคยลอง แล้วหนูชอบคอนเซ็ปต์เพลงนี้มากๆ เหมือนได้ปลดปล่อย (หัวเราะ) แล้วก็ดีใจมากๆ ที่ได้มาทำเพลงกับพี่ MAIYARAP และพี่ NAMEMT ค่ะ เป็นประสบการณ์ที่โคตรมันเลย”

รับชม OFFICIAL VISUALIZER เพลง “พูดลอยๆ” จากโปรเจกต์ YXPP! (วายเอ็กซ์พีพี) โดย MAIYARAP x NAMEMT x GALCHANIE ได้บน YouTube ช่อง YUPP! และฟังเพลงนี้ได้จากทุกมิวสิกสตรีมมิง

#พูดลอยๆ
#MAIYARAPxNAMEMTxGALCHANIE
#MAIYARAP #NAMEMT #GALCHANIE
#YXPP


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง