คัดลอก URL แล้ว

เอดีน่า (ADENAA) การสร้างมาตรฐานและยกระดับการออกแบบรูปทรงคิ้วและปรับรูปหน้าให้เป็นสากล

ความงามของโครงหน้าที่สมบูรณ์แบบ คือ ยอดปรารถนา ของผู้หญิง และสิ่งที่จะทำให้โครงหน้าแลดูโดดเด่น นั่น คือ การมีรูปคิ้วที่สวยงาม กว่า 27 ปี ของ เอดีน่า (ADENAA) สถาบันออกแบบดูแลคิ้วและปรับสมดุลโครงหน้า ที่สมบูรณ์แบบให้ความสำคัญด้านความปลอดภัยโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบคิ้วและแพทย์เฉพาะทางแห่งแรกในประเทศไทย

         โดย อาจารย์เอ เอดีน่า  Elite Eyebrow Master  ระดับแนวหน้าของประเทศไทยผู้ก่อตั้งและเป็นต้นแบบของผู้บุกเบิกนวัตกรรมการเพ้นท์คิ้ว 3 มิติ เพื่อแก้ไขรูปคิ้วและสมดุลโครงหน้าในปัจจุบัน ซึ่งนวัตกรรมด้านการออกแบบคิ้ว ที่ได้รับการคิดค้นและกำหนดมาตรฐานจาก อาจารย์เอ ได้ผสมผสานองค์ความรู้ทางด้านศิลปะหลายแขนง ได้แก่ เรื่อง ความงามในอุดมคติ เทคนิครูปทรง และแสงเงาขั้นสูง ผสานกับวิทยาศาสตร์และสรีระวิทยาของโครงหน้าที่แตกต่างกัน ตลอดจนสภาพผิวหนัง เพื่อความงามสมบูรณ์แบบทุกองศา และยังดูเป็นธรรมชาติ 

       นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญ เรื่องคุณภาพของ สี ที่ต้องมีความปลอดภัยและไม่เป็นอันตรายเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการเพ้นท์คิ้วด้วยเทคนิค Ombre และ Ombre+ ที่มีลักษณะเป็นการจุดละอองสีอณูละเอียดระดับ Nano Dust เพื่อไล่ระดับสีและเงาเลียนแบบธรรมชาติ โดยสีที่ใช้หลักๆ มีให้เลือกมากถึง 9 เฉดสี ครอบคลุมทั้ง Cool Tone และ Warm Tone มั่นใจได้ว่าคิ้วที่ออกมาจะไม่เข้มทึบ ดูสุขภาพดี และดูอ่อนเยาว์ขึ้น แต่สิ่งที่เอดีน่าให้ความสำคัญและสร้างความแตกต่างเพื่อยกระดับของการออกแบบรูปทรงคิ้วและสมดุลโครงหน้า โดยต้องการสร้างมาตรฐานด้านความงามให้กับประเทศไทย 

1.การยกระดับทักษะของผู้ให้บริการในการออกแบบรูปทรงคิ้ว โดยการสร้างและฝึกฝนผู้เชี่ยวชาญที่เรียกว่า Professional Duo ทีม ที่ต้องทำงานร่วมกัน ระหว่าง Artist และ Medical service ให้สามารถทำงานเป็นหนึ่งเดียว ซึ่งได้รับการฝึกฝนตั้งแต่ขั้นพื้นฐานตามมาตรฐานของอาจารย์เอโดยตรง ประกอบด้วย Eyebrow Professional Artist ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบลายเส้น ซึ่งมีความเชี่ยวชาญทางด้าน Fine Art มีความเข้าใจหลักสุนทรียศาสตร์และมุมมองทางศิลปะ สร้างสรรค์คิ้วแบบลายเส้นในรูปแบบ 3 มิติที่เหมือนคิ้วจริง และ Professional Medical Artist เจ้าหน้าที่พยาบาล ที่ผ่านการฝึกฝนร่วมกันไม่ต่ำกว่า 10,000 ชั่วโมง ซึ่งผู้ให้บริการจำเป็นต้องมีความรู้ด้านเทคนิคการแพทย์ เพื่อความปลอดภัยของผู้รับบริการ ตลอดจนความสะอาดตามมาตรฐานสากล

2.การสร้างองค์ความรู้และเทคนิคขั้นสูงด้านการออกแบบคิ้วและการปรับสมดุลโครงหน้า ด้วย AdenaRO (อดีนาโร) เทคนิควิเคราะห์โครงหน้า 29 จุด ที่ถูกคิดค้นและพัฒนาขึ้นโดยอาจารย์เอ ที่มีความต้องการให้การออกแบบคิ้วมีมาตรฐาน และสร้างองค์ความรู้ ที่เป็นหลักสูตรในการเทรนนิ่งให้กับ Professional Duo ตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน จนชำนาญ ที่ประกอบไปด้วยหลักของสรีระวิทยาผสานกับงานศิลปะ การวิเคราะห์สภาพผิว โครงหน้าของคนในรูปแบบต่างๆ และยังมีการนำมิติของแสงและเงามาใช้ในผลงานเพื่อให้เหมือนขนคิ้วจริง พลิ้วไหว ดูเป็นธรรมชาติเข้ากับรูปหน้าของแต่ละคน

3. การให้ความสำคัญของการบริการ และความปลอดภัยของผู้รับบริการ Eyebrow Design & Removal Center ครบ จบในที่เดียว นอกจากให้บริการเรื่องการออกแบบคิ้วและสมดุลโครงหน้าแล้ว ยังมีการบริการให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาเรื่องรอยสักคิ้ว ให้บริการโดยทีมแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญ ด้วยนวัตกรรมทางการแพทย์ที่มีประสิทธิภาพสูงในการลบรอยสัก ที่มีความแม่นยำและปลอดภัยสูง ได้แก่ “Picosecond Laser” เทคโนโลยี ระดับ Gold Standard จากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่เป็นนวัตกรรม การลบรอยสักที่ดีที่สุดในโลก จึงมั่นใจได้ในประสิทธิภาพ และความปลอดภัยขั้นสูง โดยหลักการทำงานจะมีการประเมินแนวทางการรักษาร่วมกันระหว่าง Eyebrow Professional Artist และทีมทางการแพทย์ ทั้งก่อนและหลังลบรอยสักคิ้ว เพื่อให้มั่นใจว่าสภาพผิวหนังบริเวณคิ้วจะไม่ถูกทำลายหรือแปรสภาพ จนส่งผลเสียต่อการทำคิ้วในขั้นตอนถัดไป และสิ่งเหล่านี้ คือ การสร้างมาตรฐาน และ ยกระดับการออกแบบรูปทรงคิ้วและ ปรับรูปหน้าให้เป็นสากล ที่สำคัญ คือ สร้างความมั่นใจและความพึงพอใจในการมีรูปคิ้วและสมดุลโครงหน้าที่สมบูรณ์แบบ ภายใต้ความปลอดภัย

สามารถปรึกษาและสอบถามข้อมูลเรื่องการออกแบบคิ้วและการปรับสมดุลโครงหน้า ตลอดจนการให้บริการด้านผิวพรรณและความงามครบวงจรได้ที่ เอดีน่า(ADENAA) 982/22 อาคารศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย ชั้น 5 ออฟฟิศโซน
เวลาทำการ : ทุกวัน 10.00 – 19.00 น. 093-365-0700 , 086-334-5632
Facebook : 3d.eyebrows.Adenaa
https://www.adenaa.com


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง