คัดลอก URL แล้ว
“แบงค์-พบเอก” ปลื้มเรตติ้งขยี้ข่าวรอบด้าน ปรับ-เพิ่มเวลา “เรื่องเด่นประเด็นดัง” เข้มข้นกว่าเดิม

“แบงค์-พบเอก” ปลื้มเรตติ้งขยี้ข่าวรอบด้าน ปรับ-เพิ่มเวลา “เรื่องเด่นประเด็นดัง” เข้มข้นกว่าเดิม

นำเสนอข่าวสารทันกระแสถูกใจคอข่าวจนกระชากเรตติ้งเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับรายการข่าว “เรื่องเด่นประเด็นดัง Top Talk Daily” ทางช่อง MONO29 ที่ออกอากาศทั้งสัปดาห์ ล่าสุด ได้รับไฟเขียวให้ขยายเวลารายการเพิ่มและปรับเวลาใหม่ ทำเอาสองผู้ประกาศข่าว แบงค์-พบเอก พรพงเมตตา และ เฟร้นช์ฟราย-รินทร์ณฐา อัจฉริยวัฒนกุลรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เจอกับผู้ชมเร็วขึ้นและนานกว่าเดิมโดยปรับผังออกอากาศเป็น ทุกวันจันทร์ถึง ศุกร์ เวลา 17.00 – 17.50 น. และ ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 16.55 – 17.30 น. เริ่ม 1 พฤษภาคมนี้ ซึ่ง แบงค์-พบเอก เป็นตัวแทนเผยให้ฟังว่า

“ดีใจมากครับสำหรับกระแสตอบรับจากผู้ชมช่วงข่าวเย็น ตั้งแต่ออกอากาศมารายการเรตติ้งดีขึ้นเสมอ ๆ  เพราะแนวทางการทำงานข่าวของพวกเราคือ กระชับตรงประเด็น รายงานได้รวดเร็วและเข้าใจง่าย  ยิ่งรายการได้ขยายเวลามากขึ้นแบบนี้ ก็จะยิ่งกระจายข้อมูลข่าวได้หลากหลายประเด็นมากยิ่งขึ้น ที่ผ่านมาจากจุดเริ่มต้นรายการนี้เวลาแอร์ไทม์เริ่มที่ 25 นาที และค่อย ๆ เพิ่มขึ้นมาตลอด กระทั่งในเดือนพฤษภาคมนี้ ได้ขยายเกือบหนึ่งชั่วโมง ตัวผมเองและผู้ประกาศคู่หูอย่างเฟร้นช์ฟรายรู้สึกดีใจมากครับ และขอขอบคุณแฟนข่าวช่อง MONO29 เป็นอย่างมาก ที่ติดตามและสนับสนุนรายการเรามาตลอด รวมถึงขอบคุณแฟน ๆ รายการที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นขณะพวกเราอ่านข่าวในช่องทางออนไลน์ด้วยครับ  ทำให้เราได้รับทราบแง่มุมต่าง ๆ ที่ผู้ชมสนใจไปในตัวด้วย สัญญาว่าผมและเฟร้นซ์ฟรายรวมทั้งทีมงานทุกคนจะตั้งใจนำเสนอข่าวอย่างเป็นกลาง เพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้ชมในทุกวันครับ”

ติดตามรายการข่าว “เรื่องเด่นประเด็นดัง Top Talk Daily” ทางช่อง MONO29  ได้ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 17.00-17.50 น. และ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 16.55 – 17.30 น. เริ่ม 1 พฤษภาคมนี้


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง