คัดลอก URL แล้ว

ชมพู่ ก่อนบ่าย ควงนิวหนวด ชวนบาลานซ์ชีวิตเติมความสุขแชร์เทคนิคสุขภาพดี กล้าอวดหุ่น โพสต์มุมไหนก็ปัง

คนบันเทิงที่น่าจับตามอง มีกระแสข่าวเชิงบวกมาตลอด “ชมพู่ ก่อนบ่าย “ และ “นิวหนวด พิธีกรบันเทิง เผยเทคนิค สวย สมาร์ท หุ่นเป๊ะ สูตรสร้างสมดุลชีวิตรอบด้าน แนะทุกคนสามารถปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเพื่อดูแลตนเองให้ถูกต้อง ปลอดภัย

คุณธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ หรือ ชมพู่ ก่อนบ่าย เผยเทคนิคส่วนตัวในเรื่องการดูแลสุขภาพว่า “ด้วยปัจจุบันมีลูกสองคน ต้องแบ่งเวลางานและครอบครัว พอคลอดลูกคนที่สองพบกับปัญหาที่กังวลใจ นั่นคือ ปัญหาไขมันสะสมหลังคลอดบริเวณร่างกาย สภาพรูปร่างมีความหนาขึ้น ไม่เหมือนเดิม เกิดความหย่อนคล้อย สิ่งเหล่านี้ทำให้ต้องเริ่มมาดูแลตัวเองอย่างจริงจัง เมื่อเราทำงานหนัก เราก็ต้องดูแลตัวเองให้หนักเช่นกัน ซึ่งภาพลักษณ์รูปร่างย่อมมีผลต่อการทำงาน ไม่ใช่แค่นักแสดง แต่มีความสำคัญกับทุกทุกอาชีพ ตนเองก็เริ่มศึกษาหาข้อมูล และได้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญปักหมุด APEX Slim โดยมีประสบการณ์ยาวนานกว่า 27 ปี มั่นใจเรื่องความเชี่ยวชาญ ซึ่งเมื่อเข้ารับบริการ คุณหมอมีวิธีการดูแล เริ่มตั้งแต่การเจาะเลือดตรวจทางห้องปฏิบัติการ และการใช้เทคโนโลยี Inbody Analysis เพื่อตรวจประเมินระดับไขมัน กล้ามเนื้อ การทำงานโดยทั่วไป และประสิทธิภาพของระบบเผาผลาญในร่างกาย รวมถึงปัจจัยอื่นๆที่อาจมีผลต่อการควบคุมน้ำหนัก เพื่อแพทย์วินิจฉัยสาเหตุที่ถูกต้องและสามารถเลือกใช้แนวทางในการลดน้ำหนักได้อย่างเหมาะสมกับผู้รับบริการมากที่สุด ประทับใจตั้งแต่เริ่มเข้าโปรแกรม 1 week 1 kg. เป็นออกแบบการรักษาการลดน้ำหนักลดสัดส่วน โดยการผสมผสานการรักษาเลือกใช้เทคโนโลยีให้เหมาะกับปัญหาของแต่ละบุคคล นอกจากน้ำหนักลดลงแล้ว สัดส่วนก็ลดลงด้วย และยังมีวิตามินช่วยเสริมการเผาผลาญ หรือ IV Drip สูตร Fat Burn เป็นการดูแลสุขภาพด้วยส่วนผสมสูตรเฉพาะ APEX ดูดซึมผ่านทางเส้นเลือด ช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญพลังงาน การลดน้ำหนักได้ผลดียิ่งขึ้นแบบไม่โทรม โดยเฉพาะผู้ที่ลดน้ำหนักด้วยการควบคุมอาหาร ผู้ที่ออกกำลังกาย เสริมกับการใช้ Slim Shape เปปไทด์ลดหิว จะช่วยให้กระบวนการลดน้ำหนักเห็นผลลัพธ์ได้ดียิ่งขึ้น พร้อมควบคู่เครื่องมือเทคโนโลยีสุดล้ำ coolsculpting elite และ EMSCULPT ที่ทันสมัยดูแลบริเวณส่วนที่มีปัญหา อาทิ หน้าท้อง แขน ขา เป็นต้น

เมื่อได้รับแนะนำ ตนเองต้องจัดสรรเวลาเพื่อเข้ารับบริการอย่างมีวินัยพร้อมควบคู่กับดูแลตนเอง ทุกสัปดาห์น้ำหนักลดลงอย่างต่อเนื่อง เห็นผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลง รูปร่างสมส่วนบางลง ในระยะเวลาอันรวดเร็ว ส่งผลให้การสวมใส่เสื้อผ้าเกิดความมั่นใจมากยิ่งขึ้น ภารกิจตารางงานที่รับผิดชอบในทุกวัน เช่น ถ่ายรายการ อัดรายการ ทำงานนอกสถานที่ หรือแม้กระทั่งเวลาส่วนตัวไปท่องเที่ยวกับครอบครัว ทุกบริบทในชีวิตมีความสุข ส่งผลต่อสุขภาพที่ดีขึ้นอีกด้วยคะ ทั้งนี้มุมมองตนเองผสมผสานการสร้างสมดุลชีวิตให้เกิดขึ้น ขณะนี้สภาพอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ร้อน ฝน มลภาวะเป็นพิษ ฝากทุกท่านดูแลและใส่ใจเรื่องสุขภาพให้แข็งแรงจิ๊กซอว์ที่สำคัญอย่างมาก เมื่อสุขภาพดีจะมีพลังไปสู้งานที่เรารัก รัว รัว ได้ต่อไปคะ”

ด้านคุณธนิศ แก้วนาค หรือ นิวหนวด พิธีกรบันเทิง ช่อง 7 HD กล่าวเสริมว่า “ สำหรับตนเองมีปัญหาเรื่องรูปร่าง ซึ่งกังวลในใจมานานแล้ว มีความตั้งใจจะให้รูปร่างดีขึ้นในช่วงก่อนอายุ 30 ปี เนื่องจากเคยอ่านหนังสือแล้วเจอข้อมูลเรื่องการเผาผลาญของร่างการจะลดลงหลังจากนั้น สุดท้ายเมื่ออายุแตะเลขอายุ 3 และมาถึงอายุเลข 4 ยังไม่บรรลุเป้าหมาย มีวันหนึ่งจุดเปลี่ยนที่ต้องปฏิวัติตนเองในการดูแลรูปร่างอย่างจริงจัง เกิดจากเหตุการณ์สไตลิสต์รายการแจ้งว่า กางเกงที่ต้องสวมใส่เปลี่ยนจากเอว 34 นิ้ว เป็น 36 นิ้ว บวกกับเป็นคนมีหน้าอกย้อย เมื่อสวมใส่เสื้อผ้าไม่สวย เมื่อโพสต์รูปลงโซเซียลมีข้อความคอมเม้นต์จากหลายหลายท่าน เช่น ตัวหนาขึ้นรึเปล่า เป็นต้น จึงต้องเร่งหาผู้เชี่ยวชาญปรึกษาและมีประสบการณ์อย่างแท้จริงจาก APEX Slim เพื่อดูแลรูปร่างฟิต เฟิร์ม พร้อมแนะนำให้ถูกหลักการดูแลอย่างถูกวิธีและสุขภาพดี

ส่วนตัวรู้สึกดีอย่างมาก เบื้องต้นเลยอยากแชร์ให้คนที่สนใจเป็นแนวทาง ซึ่งตนเองได้ปรึกษาคุณหมอ คุณหมอจึงได้เริ่มเจาะเลือด เพื่อตรวจการทำงานของร่างกายเพื่อวิเคราะห์ระบบการเผาผลาญพลังงานของเราก่อน เพื่อแนะนำวิธีการขั้นตอนอาทิ IV Drip สูตร Fat Burn ซึ่งดูแลสุขภาพแบบล้ำลึก รวมถึงนวัตกรรมเทคโนโลยี coolsculpting elite และ EMSCULPT เป็นต้น ทั้งนี้ต้องมีวินัยตามคำแนะนำคุณหมอตลอด 3 สัปดาห์น้ำหนักหายไปหลายกิโลกรัม ผลลัพธ์รูปร่างที่เปลี่ยนแปลงไปสุดว้าว หน้าที่การงานและการใช้ชีวิตประจำวัน เป็นช่วงจังหวะชีวิตที่มีความสุขและมั่นใจในตัวเองอย่างมาก ชีวิตสนุกกับการแต่งตัว หรือแม้กระทั่งเสื้อผ้าเก่าแบรนด์ดีดีก็นำกลับมาสวมใส่ได้อีกครั้ง ในขณะเดียวกันสุขภาพก็ดีขึ้นตามลำดับ ก่อนหน้านี้มีภาวะกรดยูริกสูง เสี่ยงเป็นโรคเก๊า รวมถึงมีไขมันสูง ปัจจุบันแฮปปี้อย่างมากสุขภาพอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความสุขทางใจเพิ่มขึ้น ไม่ต้องเครียด และล่าสุดท่องเที่ยวต่างประเทศ ได้อวดเสื้อผ้าที่สวยถ่ายภาพลงโซเซียล แชะมุมไหนลงโพสต์ก็ประทับใจ อย่างไรก็ตามสภาพอากาศทุกวันนี้เปลี่ยนแปลงมีผลต่อสุขภาพอย่างมาก สำหรับตนเองดีไซน์ชีวิตให้บาลานซ์อย่างลงตัว ”


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง