คัดลอก URL แล้ว

มิติใหม่สะเทือนด้อมวาย!!! “โปรโกลด์ ไทยแลนด์” เปิด “Y Star Challenge”ดึง 12 หนุ่มสายวายสุดฮอต ลงสนามแข่งร้อง เต้น เล่น โชว์เรียกว่าเปิดมิติใหม่ให้วงการวายครั้งใหญ่

สำหรับ บริษัท โปรโกลด์ (ไทยแลนด์) จำกัด นำโดย คุณวิธิวัสส์ ศุภศิริวัฒนกุล ประธานบริหาร บริษัท โปรโกลด์ (ไทยแลนด์) จำกัด และ executive โปรดิวเซอร์, คุณกานต์สินี เลิศประดิษฐ์ executive โปรดิวเซอร์, คุณภพภัทร เลิศประดิษฐ์ โปรดิวเซอร์และครีเอทีฟ เปิดโปรเจคสุดเจ๋งที่จะสร้างความร้อนระอุให้กับหมู่มวลด้อมอย่างรายการ “Y Star Challenge” (วาย สตาร์ ชาเลนจ์) รายการกึ่งเรียลลิตี้ที่นำพระเอก-นายเอกชื่อดังจากซีรีส์วายที่ได้รับความนิยม 12 คน ลงสนามประชันทักษะในด้านต่าง ๆ ได้แก่ ร้อง,เต้น,เล่น และ โชว์ โดยได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ รับหน้าที่กำกับรายการ

งานนี้ โปรโกลด์ (ไทยแลนด์) เผยโฉม 12 พระเอก-นายเอกหัวใจแกร่งที่กล้าวัดใจลงสนามแข่งขันในรายการนี้เป็นครั้งแรก ได้แก่ คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์,ป๊อปปี้-รัชพงศ์ อโนมกิติ,ยุ่น-ภูษณุ วงศาวณิชชากร,กัน ณภัทร ณระนอง,แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล,หลงลี-หล่งซื่อ ลี,เจมส์-พงศภัค ราชาภรณ์,ดุล ร่มจำปา,มอส-ภาณุวัฒน์ โสประดิษฐ,แบงค์-มณฑป เหมตาล,เอิร์ธ -กัษมนณัฏฐ์ นามวิโรจน์ และ อาร์ต-ภาคภูมิ จวนชัยนาท โดยเชิญสื่อมวลชนร่วมเก็บภาพเบื้องหลังการถ่ายโปสเตอร์ ที่ ไพเรท สตูดิโอ สุคนธสวัสดิ์ 23

“Y Star Challenge” ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 12 คน มาแบ่งเป็นทีมสีเเดง 6 คน และทีมสีน้ำเงิน 6 คน มาเเข่งขันเกมการเเข่งสุดจิ้นเเละฟินกันสุดๆ ของคู่จิ้นที่จิ้นกันอยู่เเล้ว หรืออาจจะสร้างคู่จิ้นคู่ใหม่มาประดับวงการวายเพิ่มก็เป็นได้ งานนี้ได้ 2 พิธีกรวัยรุ่น ดีเจแนน-รชาดา จึงวัฒนกิจ และ โอมม่อน-ภพภัทร เลิศประดิษฐ์ และ รับหน้าที่ดำเนินรายการ โดยมีจำนวน 8 ตอน ประเดิม EP แรกในวันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายนนี้ เวลา 23.00-24.00 น. ทางช่อง GMM 25
คุณวิธิวัสส์ ประธานบริหาร บริษัท โปรโกลด์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “Y Star Challenge เป็นรายการวาไรตี้มิติใหม่ของวงการวายเลยก็ว่าได้ ที่ผ่านมาเราจะเห็นแต่ความสามารถด้านการแสดงของน้อง ๆ พระ-นาย แต่ครั้งนี้จะได้เห็นความสามารถด้านอื่น ๆ ที่ซ่อนไว้ของพวกเขาด้วย เราจับทุกคนมาลงสนามแข่งร้อง เต้น เล่น โชว์ แต่ละตอนจะดึงศักยภาพของน้อง ๆ แต่ละคนมาใช้แบบหมดเนื้อหมดตัวครับ ถามว่าความยากของการทำงานคืออะไร เบื้องต้นคือการบริหารจัดการคิวของทั้ง 12 คนครับ กว่าจะคิวมาร่วมแข่งขันในรายการนี้ยากครับ เพราะแต่ละคนคิวแน่นมาก มีชื่อเสียงทั้งหมด ใช้เวลาในการจัดการเรื่องคิว 2-3 เดือนครับ”

กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน เผยว่า “เรื่องรูปแบบรายการเป็นการแข่งขันรับรองว่าสนุกแน่นอน จะต้องมีการเอาชนะ โมเมนต์ต่าง ๆ ที่จะเกิดระหว่างทางจะมีหลากหลายอารมณ์แน่นอน เช่น ความทุ่มเท,มิตรภาพ,การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า เป็นต้น ถามว่าความเข้มข้นของรายการจะขนาดไหน ความที่เป็นรายการวาไรตี้เรียลลิตี้ เราต้องใช้กล้องหลายตัวในการถ่ายทำ ทุกอย่างเกิดขึ้นได้แค่ครั้งเดียว ไม่เหมือนการถ่ายซีรีย์ที่ถ่ายแล้วคัท ไม่พอใจก็จะถ่ายใหม่ ไม่ใช่แบบนั้น น้อง ๆ จะต้องเอาตัวรอดให้ได้ อย่างในรายการนี้ หลายคนอาจคิดว่าคชา นนทนันท์ ซึ่งเป็นนักร้อง คิดว่าเขาอาจจะได้เปรียบในการแข่งขันก็เป็นได้ แต่รายการนี้นอกจากจะมีเรื่องความสามารถแล้ว ต้องมีดวงที่ดีด้วยค่ะ เช่น คุณอาจจะฝึกร้องฝึกเต้นมาอย่างดี แต่คุณอาจจะไม่ได้ทำในสิ่งที่ฝึกก็มาก็ได้ เดี๋ยวเร็ว ๆ นี้เราจะมีการแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง กฏ กติกา จะมีการเปิดเผยรายชื่อของแต่ละทีมและกฏกติการในการแข่งขันในวันนั้นครับ”

ผู้เข้าแข่งขัน กล่าวว่า “พวกเราตื่นเต้นกับการถ่ายทำรายการที่กำลังจะเกิดขึ้นครับ เพราะเราไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลย แต่ละคนก็มีความสามารถที่แตกต่างกันไป การแข่งขันในแต่ละสัปดาห์ก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ฝากรายการ “Y Star Challenge” ด้วยนะครับ เป็นครั้งแรกที่รวบรวมพระเอก-นายเอกเอาไว้มากถึง 12 คน ก่อนหน้านี้พวกเราไม่คิดเลยว่ารายการนี้จะเกิดขึ้นได้จริง เพราะแต่ละคนคิวยากมากและมาจากค่ายที่แตกต่างกัน หวังว่าพวกเราจะสร้างความสนุกให้กับแฟน ๆ ได้นอกเหนือจากผลงานการแสดงครับ”

ติดตามชม “Y Star Challenge” EP 1 ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายนนี้ เวลา 23.00-24.00 น. ทางช่อง GMM 25


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง