คัดลอก URL แล้ว
“แมทธิว” เปิดอกคุย “เสนาหอย” ยัน “ไม่แต่งงาน” และชีวิตนี้ขาด “วิลลี่” ไม่ได้

“แมทธิว” เปิดอกคุย “เสนาหอย” ยัน “ไม่แต่งงาน” และชีวิตนี้ขาด “วิลลี่” ไม่ได้

รวยยิ้มและเสียงหัวเราะ สำหรับนักแสดงสายฮา เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ซุปตาร์เพื่อนซี้นายฝรั่งอารมณ์ดี วิลลี่ แมคอินทอช ที่ผ่านร้อนหนาวทุกข์สุขในวงการบันเทิงด้วยกัน ล่าสุดพิธีกร แมทธิว ดีน ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” วันศุกร์นี้ 28 เม.ย. ทางช่อง MONO29 ชวนไปเดินเล่น ตีซี้พักผ่อนกับเหล่าน้องหมา ณ คาเฟ่และโรงแรมสัตว์เลี้ยง Pets’ Ville ย่าน สุขาภิบาล 2 โดย พี่หอย ของเราเผยว่าชีวิตนี้ขาด วิลลี่ ไม่ได้ พร้อมแชร์มุมมองความรัก ที่เจ้าตัวยืนยันว่าจะไม่แต่งงาน

“ผมขาดเขาไม่ได้ อันนี้ไม่เถียงเลยครับ เริ่มต้นจากที่บริษัทเราเป็นหนี้ 106 ล้านบาท ตื่นเช้ามาผมได้ยินคำนี้ปุ๊บขาอ่อนข้อเข่าดังเปรี้ยะ ซึ่งเป็นวันที่คุณวิลลี่ทำให้ผมรักเขาและขาดเขาไม่ได้ตั้งแต่นั้นมา เพราะหลังจากนั้นผมเสนอไปว่า เป็นหนี้ขนาดนี้ก็ล้มละลายไปเลยมั้ยเห็นเขาทำ ๆ กัน แต่วิลลี่กลับบอกว่าแล้วคนที่เป็นเจ้าหนี้เราล่ะ เขากำลังรอเงินเราอยู่นะ เมื่อเราไม่ได้คิดโทษใครงั้นชีวิตต่อจากนี้ไปเรามาคนละครึ่งกันเถอะ ปิดบริษัท ทำทุกอย่างทำอยู่สองคน ทำอะไรได้ทำไปก่อนเรื่อย ๆ เพื่อเอาเงินมาใช้หนี้ คนอื่นเขาจะบอกว่าผมทำไม่ได้หรอก แต่คุณวิลลี่เป็นคนเดียวที่บอกว่าผมทำได้ ผมเลยอยากทำธุรกิจ ถามเขาว่ามาปลูกผักกันมั้ย เห็นลูกเขาน้องวินกินผักยาก ก็เลยชวนกันทำไร่ ทำยูทูปแบบเรียลลิตี้ จากไม่มีอะไรเลยจนเกิดเป็น วินฟาร์ม (Wynn Farm) เอาชื่อลูกเขามาตั้ง จนเป็นธุรกิจถึงทุกวันนี้ ต้องขอบคุณวิลลี่ที่เชื่อมั่นในตัวผม และเขายังคอยเคียงข้างผมตลอดด้วย  ช่วงนี้หลายคนถามผมไม่คิดแต่งงานหรอ ผมไม่รู้สึกว่าการแต่งงานจะทำให้คนสองอยู่กันไปได้ยาว แต่กลับรู้สึกว่าเรารักกันทุกวันแบบนี้โอเคกว่า ยุคนี้นะคนเลิกกันโคตรง่าย วันหนึ่งคนเราถ้าไม่รักกันแล้วก็เดินจากกันไปด้วยดี กับบางทีที่รู้สึกเหมือนบังคับกัน ความคิดผมอาจจะผิดก็ได้นะ คือการแต่งงานมันเหมือนการบังคับว่าผมต้องรักคุณ ผมต้องอยู่ด้วยกันกับคุณอะไรแบบนี้ ไม่รู้ว่าอนาคตข้างหน้าจะเป็นอย่างไร แต่ขอให้ทุกวันนี้โอเคก็พอครับ”

เบื้องหลังรอยยิ้มของผู้ชายนามว่า เสนาหอย ต้องแลกมาด้วยประสบการณ์ต่าง ๆ มากมาย จะเข้มข้นแค่ไหน ติดตามได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ 28 เมษายนนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง