คัดลอก URL แล้ว

OR ผุดแคมเปญรับสงกรานต์ ‘จังหวัดอีวี มีทั่วไทย จะไปที่ไหนก็สบาย’

ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา หลาย ๆ คนที่เดินทางกลับบ้านไม่ว่าจะภาคไหน เหนือ ใต้ ตะวันออก หรือตะวันตก คงจะสะดุดตากับป้ายบิลบอร์ดสีน้ำเงินกับคำโปรยสะดุดตาที่เอาชื่ออำเภอหรือจังหวัดมาดัดแปลงด้วยการเติมคำว่า “อีวี” หรือ “ชาร์จ” เข้าไป เช่น ป้ายที่บอกว่า ยินดีต้อนรับสู่ “ประจวบอีวีขันธ์” หรือ “ชาร์จเชิงเทรา”

เห็นแล้วโปรดอย่าเพิ่งตกใจ เพราะจังหวัดประจวบคีรีขันธ์และฉะเชิงเทรานั้นยังอยู่ดี ไม่ได้มีการเปลี่ยนชื่อใหม่แต่อย่างใด ป้ายบิลบอร์ดเหล่านี้ จริง ๆ แล้วคือส่วนหนึ่งจากแคมเปญของ “EV Station PluZ” ที่ต้องการสื่อสารว่า EV Station PluZ ซึ่งเป็นสถานีบริการชาร์จไฟฟ้าของ “โออาร์” ที่ PTT Station มีจุดชาร์จรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ครอบคลุมทั่วพื้นที่ประเทศไทยแล้ว ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปที่ไหนก็มั่นใจหายห่วงได้เลย

โดยเป้าหมายต่อไปของ EV Station PluZ ก็คือ ต้องมีสถานีชาร์จทุก ๆ 100 กิโลเมตร พร้อมขยายหัวชาร์จแบบ DC ครบ 7,000 หัวชาร์จ ภายในปี 2573 ด้วย เตรียมมาให้พร้อมขนาดนี้ คุณล่ะพร้อมชาร์จรถยนต์อีวีของคุณแล้วหรือยัง!?

มอบความสะดวกในการใช้งานแก่ผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าด้วยแอปพลิเคชัน “EV Station PluZ” ให้คุณสามารถตรวจสอบสาขาสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า สถานะการจอง และการชาร์จได้ทันที ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ทั้ง iOS และ Andriod หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Official: EV Station PluZ


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง