คัดลอก URL แล้ว

Bitnance จับมือ Fireblocks บริษัทสตาร์ตอัประดับยูนิคอร์น เสริมทัพดูแลความปลอดภัยให้สินทรัพย์ดิจิทัลด้วยเทคโนโลยีระดับโลก

‘Bitnance’ บริษัทฟินเทคของคนไทย ประกาศจับมือ Fireblocks บริษัทสตาร์ตอัประดับยูนิคอร์นแพลตฟอร์มผู้ให้บริการเทคโนโลยีดูแลความปลอดภัยสินทรัพย์ดิจิทัลระดับสากล เพื่อรองรับการเติบโต
ในธุรกิจของบริษัท ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

นายวรวัฒน์ นาคแนวดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทแนนซ์ จำกัด บริษัทเทคโนโลยีด้านการเงิน (Fintech) ด้วยทุนจดทะเบียน 150 ล้านบาท (ชำระเต็มจำนวน) ซึ่งงบลงทุนทั้งหมดได้มาจากกำไรในการลงทุนเทรดในตลาดโลก เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ผสานความร่วมมือกับ Fireblocks แพลตฟอร์มด้านการเงินในการดูแลสินทรัพย์ดิจิทัลด้วยเทคโนโลยีระดับโลกที่มีความปลอดภัยสูงสุด โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่รัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา จึงทำให้บริษัทฯ ตัดสินใจเลือก Fireblocks เป็นพันธมิตรเพื่อวางรากฐานและเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขัน และรองรับการเติบโตในธุรกิจของบริษัททั้งในประเทศและต่างประเทศ

“ภายใต้ความร่วมมือในครั้งนี้ เกิดจากความมุ่งมั่นของบริษัท บิทแนนซ์ ที่ต้องการสร้างมาตรฐานธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลของไทยผ่านแพลตฟอร์มที่มีคุณภาพและมาตรฐานทัดเทียมนานาชาติ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย รวดเร็ว ใช้งานง่ายและมีมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด ภายใต้การกำกับดูแลกิจการที่ดีตามที่กฎหมายกำหนดอย่างเคร่งครัด ซึ่งยึดเป็นหลักสำคัญในการบริหารจัดการ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า “ผลิตภัณฑ์และบริการ” ของเราจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนในโลกการเงินสมัยใหม่ไม่เพียงแต่ภายในประเทศเท่านั้น พร้อมจะก้าวไปสู่ระดับโลกได้อย่างแน่นอน”

Mr. Ben Wilton ผู้อำนวยการแผนกวิศวกรรมฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Fireblocks กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีมากที่ได้ร่วมงานกับบิทแนนซ์ ซึ่งเป็นบริษัทที่ตั้งใจที่จะมอบการเข้าถึงสินทรัพย์ดิจิทัลให้กับลูกค้ามากขึ้นโดยที่ไม่ลดประสิทธิภาพด้านความปลอดภัยและการดำเนินงาน รวมไปถึงการเชื่อมต่อในการทำธุรกรรมด้านการเทรดสกุลเงินดิจิทัลอย่างปลอดภัยผ่าน Fireblocks Network ซึ่งมีพันธมิตรกว่า1,800 รายทั่วโลก”

โดย Bitnance เป็นบริษัทฟินเทคที่เล็งเห็นถึงความสำคัญในการส่งเสริมความรู้ให้คนไทยได้เข้ามาเรียนรู้เกี่ยวกับการลงทุนในตลาดระดับสากล จึงมีการเปิดพื้นที่ “Traderist Hall” เพื่อให้ความรู้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งถือเป็นการพัฒนาศักยภาพนักเทรด และนักลงทุนในประเทศไทยให้เติบโตและยั่งยืนต่อไป


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง