คัดลอก URL แล้ว
เย็นเย็น

เย็นเย็น ประกาศ..ร้อนต้องสู้ ชวนเหล่ายูทูปเบอร์ตัวท๊อป ครีเอทคู่มือคลายร้อนให้คนไทย สมมงผู้นำตลาดเครื่องดื่มชาผสมสมุนไพรดับร้อน ตั้งเป้าดันยอดขายปีนี้โต 15%

ร้อนแค่ไหนก็ต้องรอด!! แม้ว่าการคาดการณ์สภาพอากาศไทยปีนี้ จะมีโอกาสอุณหภูมิร้อนสูงสุดถึง 43 องศา แต่ “เย็นเย็น” ผู้นำตลาดเครื่องดื่มชาผสมสมุนไพรพร้อมดื่ม ประกาศ “ร้อนต้องสู้” ส่งแคมเปญ #สู้ร้อนสู้เผ็ดสู้ด้วยเย็นเย็น ชวน 30 ยูทูปเบอร์และครีเอเตอร์ตัวตึงในเมืองไทยงัดสารพัดวิธีสู้กับอากาศร้อน และความเผ็ดร้อนจากอาหาร พร้อมรวมจัดทำเป็นคลิปคู่มือเพื่อเป็นไอเดียให้คนไทยเพิ่มความสนุกเติมความสดชื่นตลอดซัมเมอร์ปีนี้ มั่นใจดันเป้าหมายยอดขายปีนี้โต 15%  

ตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กว่าสิบปีที่แล้วที่แบรนด์ “เย็นเย็น” กล้าที่จะดิสรัปต์ตลาดเครื่องดื่มในเมืองไทย ด้วยการส่ง เย็นเย็น จับเลี้ยง เครื่องดื่มจากสมุนไพรฤทธิ์เย็น ดื่มแล้วสดชื่นเย็นลึกจากภายในและมีประโยชน์ต่อร่างกาย ภายใต้แบรนด์คอนเซ็ปต์ที่แข็งแรงมายาวนาน คือ #ร้อนๆเผ็ดๆสู้ด้วยเย็นเย็น วางโพสิชั่นสินค้าเหมาะกับสภาพภูมิอากาศที่ร้อนของประเทศไทย และพฤติกรรมของผู้บริโภคชาวไทยที่ชอบการรับประทานอาหารเผ็ดจัดจ้าน เป็นจุดแข็งที่แตกต่างจากเครื่องดื่มสู้ร้อนอื่นๆ ในตลาด จนแบรนด์สามารถปักธงในใจลูกค้าเป็นผู้นำตลาดเครื่องดื่มสมุนไพรต่อเนื่องมาหลายปี ปัจจุบัน “เย็นเย็น” ยังคงเป็นแบรนด์ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ที่จะสร้างสรรค์ไอเดียทั้งในตัวผลิตภัณฑ์และแคมเปญการสื่อสารต่างๆ เพื่อรักษาฐานลูกค้าเก่า ควบคู่ไปกับการขยายฐานลูกค้าใหม่ในทุก ๆ หน้าร้อน เพื่อเติมความสดชื่นแบบไม่รู้สึกผิดให้กับคนไทย

โดยหน้าร้อนปีนี้ ที่มีการคาดการณ์สภาพอากาศว่าประเทศไทยจะร้อนที่สุดในรอบ 8 ปี รวมทั้งมีอากาศร้อนจัดหลายพื้นที่ และมีโอกาสอุณหภูมิร้อนสูงสุดถึง 43 องศา แบรนด์ “เย็นเย็น” จึงขอเป็นผู้นำในการ “ร้อนต้องสู้” เดินหน้าสร้างเอนเกจเม้นต์เพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่ ผ่านกิจกรรมการตลาดทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ ในแคมเปญ #สู้ร้อนสู้เผ็ดสู้ด้วยเย็นเย็น เริ่มด้วยรวมเหล่าทัพยูทูปเบอร์และครีเอเตอร์ชื่อดัง อาทิ ตั๊ก-บริบูรณ์, แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก, ซี-นุนิว, สไปร์ท ช่อง SpriteDer SPD, อุงเอิง ช่อง U.U eung, ช่อง My Mate Nate, เอวา ช่อง Sunflowava, ช่อง พีชอีทแหลก, ช่อง Epic Time, ช่อง Softpomz ฯลฯ ทำคลิปสนุกยกก๊วนชวนเพื่อนมสู้ร้อนจากอากาศ และความเผ็ดร้อนจากอาหาร พร้อมรวมจัดทำเป็นคลิปคู่มือสุดคูล โดยดีเดย์ประกาศชวนคนไทยสู้ร้อนไปด้วยกัน ผ่านป้าย OOH กว่า 200 จุดทั่วประเทศ 

โดยที่มาของแคมเปญในครั้งนี้ ได้ดึงอินไซท์มาจากผู้บริโภคฐานลูกค้าคนรุ่นใหม่ ทั้ง Gen Z และ Gen Y ที่จะปิดเทอมและหยุดยาวในช่วงฤดูร้อนระหว่างเดือน เม.ย. – พ.ค. ของทุก ๆ ปี ซึ่งจะเป็นช่วงเวลาที่จะใช้เวลาอยู่บนหน้าจอสมาร์ทโฟนมากที่สุด และมีการรับชมรายการผ่านวิดีโอออนไลน์เป็นเรื่องปกติในชีวิตประจำวัน จึงมั่นใจว่าจะสามารถสร้างการรับรู้จุดยืนที่แตกต่าง และตอกย้ำในคุณค่าของสินค้าแบรนด์ “เย็นเย็น” ไปยังกลุ่มเป้าหมาย โดยตั้งเป้าดันยอดขายปีนี้เติบโต 15% เพื่อรักษาตำแหน่งผู้นำตลาดชาผสมสมุนไพรพร้อมดื่มอย่างต่อเนื่องจากปี 2565 ที่มีมาร์เก็ตแชร์มากถึง 75.67% และยอดขายเติบโต 5.25% โดยโตมากกว่าภาพรวมตลาดชาผสมสมุนไพรพร้อมดื่มที่โต 2.41% เป็นแนวโน้มที่ดี

เติมความสดชื่นดับร้อน แบบน้ำตาลน้อยดื่มได้บ่อย การันตีดีต่อสุขภาพด้วยเครื่องหมาย “เครื่องดื่มทางเลือกเพื่อสุขภาพ ด้วย “เย็นเย็น จับเลี้ยง” เย็นลึกจากภายใน ด้วยสมุนไพรฤทธิ์เย็น 12 ชนิด , “เย็นเย็น บ๊วยสมุนไพร” สูตรจากตำรับยาจีนที่ใช้เสิร์ฟในพระราชวังแก่จักรพรรดิ มากประโยชน์ด้วยสมุนไพร 8 ชนิด และ “เย็นเย็น เก็กฮวย”  รสชาติกลมกล่อมหอมติดจมูก ในขนาด 400 มล. ราคา 15 บาทเท่าเดิม และสินค้าไซส์เล็กราคาประหยัด ขนาด 315 มล. ราคา 10 บาท มีจำหน่ายที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ และ Online Delivery เพื่อซื้อสินค้ายกลังส่งฟรีถึงบ้านได้ที่ https://ichitanoneshop.com/  พร้อมติดตามกิจกรรมสนุกๆ ภายใต้ แคมเปญ #สู้ร้อนสู้เผ็ดสู้ด้วยเย็นเย็น รวมถึงชวนแฟนคลับ #ซนซน​ #NanaNu #ZeeNuNew ให้กำลังใจและลุ้นเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษจาก 2 พรีเซนเตอร์ ซี-พฤกษ์ พานิช และนุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ ได้ทาง Facebook เย็นเย็น https://www.facebook.com/yenyendrinks/


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง