คัดลอก URL แล้ว

บิ๊กบอส ชาตรี ขอบคุณแฟนทั่วโลก ONE ก้าวสู่ 70 ล้านผู้ติดตามทางโซเชียลมีเดีย  

บอสใหญ่ของ ONEชาตรี ศิษย์ยอดธง” โพสต์ขอบคุณแฟนคลับทั่วโลก หลังโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์มของ ONE มียอดรวมผู้ติดตามแตะถึง 70 ล้าน ในปัจจุบัน

โดยเมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมาบิ๊กบอส “ชาตรี” ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Chatri Sityodtong ขอบคุณแฟน ๆ ทั่วโลกที่คอยสนับสนุน วัน แชมเปียนชิพ จนในปัจจุบันโซเชียลมีเดียของ ONE ในทุกแพลตฟอร์มมีผู้ติดตามรวมกว่า 70 ล้าน โดยได้เล่าย้อนถึงช่วงก่อตั้ง ONE ในระยะแรกที่เริ่มมีผู้ติดตามเพียงหลักพันเท่านั้น ใจความว่า 

“ผมเป็นผู้นำทีมโซเชียลมีเดียของ ONE สมัยที่ก่อตั้งใหม่ ๆ ในช่วงก้าวแรกของธุรกิจ ผู้ก่อตั้งอย่างผมต้องสวมหมวกหลายใบเพื่อความอยู่รอดของกิจการ

ในรูปแบบ “วัน แมน โชว์” ที่ต้องรับหน้าที่ฝ่ายการตลาดโซเชียลมีเดีย ผมทำทุกอย่าง ทั้งการคิดคอนเทนต์ สร้างโพสต์ ตั้งเวลา และวิเคราะห์ข้อมูล

ผมยังจำความรู้สึกปลื้มปิติเมื่อมียอดผู้ติดตาม 1,000 แรกได้ ความรู้สึกของมือที่กำแน่นด้วยความตื่นเต้นเมื่อไปถึง 10,000 ผู้ติดตาม และยังจำตัวเลข 1,000,000 ที่กลายมาเป็นเป้าหมาย ตอนสมัยที่ข้ามผ่านยอด 100,000

ไม่กี่วันมานี้ ONE ก้าวสู่ตัวเลข 70,000,000 ผู้ติดตามโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์ม แต่นี่ยังเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของเรื่องราว ก้าวต่อไปคือแฟน ๆ 100,000,000 ทางโซเชียลมีเดีย ท้องฟ้าไม่มีจุดสิ้นสุด สิ่งสำคัญที่สุดคือยอดผู้ชมและการมีส่วนร่วมยังคงพุ่งสูงขึ้นต่อเนื่องทั่วโลก

การเดินทางพันไมล์เริ่มต้นที่ก้าวแรก ไม่มีทางลัดที่จะนำไปสู่ความยิ่งใหญ่ที่แท้จริงในชีวิต ความทุ่มเท เสียสละ และมุ่งมั่น เป็นสิ่งพื้นฐาน โดยมีความฝันเป็นจุดหมายที่ครอบงำภายในจิตใจของเรา

ในปี 2446, 8 วันก่อนที่พี่น้องตระกูลไรท์จะบินขึ้นสู่ท้องฟ้าด้วยยานพาหนะที่บินได้ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ นักข่าวของ นิวยอร์กไทม์ส เขียนบทความที่มนุษย์จะต้องใช้เวลาอย่างน้อย 1 ล้าน – 10 ล้านปีในการสร้างเครื่องบิน

ไม่มีใครเปลี่ยนโลกได้ด้วยข้อจำกัดทางตรรกะ มันต้องแฝงด้วยความหลงใหล จินตนาการ ความฝัน และความกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงโลก ในหนึ่งชีวิตที่มีค่า มาปลดปล่อยความยิ่งใหญ่ไปด้วยกัน ทำในสิ่งที่จุดประกายจิตวิญญาณของคุณ ฝันให้ไกล ทำให้ดี และไล่ล่าความยิ่งใหญ่ในตัวคุณ

ขอบคุณแฟน ๆ อันเป็นที่รักทั่วโลกที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับทีมงานของเรา นักกีฬาของเรา และให้กับตัวผม ที่จะกล้าฝันให้ใหญ่ขึ้น ทำให้มากขึ้น และใช้ชีวิตให้มากขึ้น!

พวกเราทุกคนทุ่มเทแรงกาย แรงใจ จิตวิญญาณ ไปกับงานที่พวกเราทำ เพื่อให้ทุกท่านได้รับความสุข สนุก ตื่นเต้น ความบันเทิง และแรงบันดาลใจ ไม่ต้องสงสัยเลย ONE คงมาถึงจุดนี้ไม่ได้ หากไม่ได้รับการสนับสนุนจากแฟน ๆ ทุกคน 🙏 #WeAreOne 

โปรดติดตามข่าวใหญ่เร็ว ๆ นี้”

แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง