คัดลอก URL แล้ว
โจนาธาน

สาว ๆ เชิญทางนี้! ส่องความหล่อนอกสังเวียนของยอดกำปั้นเมืองผู้ดี โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี 

นักมวยหนุ่มจากอังกฤษ วัย 26 ปี  “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” ดีกรีอดีตแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (135 ป.) นอกจากฝีมือไม้ลายมือในเรื่องมวยไทยจะไม่เป็นสองรองใครแล้ว คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเรื่องความหล่อเหลาเบ้าหน้าฟ้าประทานของเขาก็โดดเด่นไม่แพ้กัน ทำเอาสาว ๆ ต่างขอปวารณาตัวเป็นแฟนคลับตัวยงกันมากมาย

เราจึงขอเอาใจแฟนมวยสาว ๆ ด้วยการเปิดวาร์ปไปส่องลุคสุดเท่นอกสังเวียนของ “แฮ็กเกอร์ตี” ที่หลายคนอาจยังไม่เคยเห็นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว Jhaggerty__ ให้เป็นน้ำจิ้มพอหอมปากหอมคอ ส่วนใครจะตามไปฟอลโลว์ด้วยตนเองก็ไม่ผิดกติกา 

#เสื้อยืดขาสั้นก็เท่ได้  

ลุคง่าย ๆ สบาย ๆ ในวันพักผ่อน แต่ก็ซ่อนด้วยความเท่ด้วยเสื้อยืดขาวเข้ากับขาสั้นสีเนวีบลู และรองเท้าผ้าใบ เพิ่มแอ็คเซสเซอรี่เก๋ ๆ ด้วยสร้อยคอพร้อมจี้ประดับพลอยวิบวับ เท่านี้ก็เท่ได้ตามสไตล์ “แฮ็กเกอร์ตี”

โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี

#มิกซ์แอนด์แมตช์ไม่ซ้ำทางใคร

จัดเต็มความหล่อเท่ด้วยการสวมเสื้อเชิ้ตขาว แต่แฝงลูกเล่นด้วยกางเกงยีนส์ที่มีการปักลายรูปดาวสุดเท่ เสริมลุคให้สมบูรณ์แบบด้วยกระเป๋าทรงคลัตช์แบรนด์เนม และรองเท้าผ้าใบสุดแนว กลายเป็นการมิกซ์แอนด์แมทช์ที่ดูดีไม่ซ้ำใคร 

โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี

#ลุคหรูดูไฮโซ

เชิ้ตแบรนด์เนมลวดลายแพทเทิร์นสีเข้ม ติดกระดุมมิดชิดดูสง่างาม จับคู่เข้ากับนาฬิกาเรือนหรูก็ส่งให้ดูเป็นลูกหนูดูแพงได้เหมือนกัน  

#ลุคสปอร์ตคมเข้มไม่เกรงใจใคร

ลุคสปอร์ตประกอบด้วยแจ๊กเก็ตและกางเกงกีฬาคุมโทน ให้ความรู้สึกทะมัดทะแมงเข้มแข็งสมกับเป็นนักกีฬา ดูเท่ไปอีกแบบ  

โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี

สำหรับ “แฮ็กเกอร์ตี” กำลังจะมีไฟต์สำคัญอีกหนึ่งครั้งในชีวิตด้วยการขึ้นเป็นผู้ท้าชิงรายที่ 8 ของ “ราชันฆ่าไม่ตาย” น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (145 ป.) ในศึก ONE FIGHT NIGHT 9 ที่จะจัดขึ้นที่สนามมวยลุมพินี (รามอินทรา) โดยจะถ่ายทอดสดช่วงไพรม์ไทม์อเมริกาซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566

แฟนกีฬาสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามได้แล้ววันนี้ที่ Thai Ticket Major พร้อมรับชมการถ่ายทอดสดผ่านหน้าจอทีวีได้ที่ช่อง 7HD กด 35 รวมทั้งทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand, ช่องยูทูบ ONE Championship และเว็บไซต์ www.onefc.com 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง