คัดลอก URL แล้ว
“คริส-เต้” ปรับโฉมรายการ “ซีนเด็ดภาษาหนัง” เพิ่มพิธีกร “น้องเพลง-คีตภัทร” เสริมทัพเจาะกลุ่มครอบครัว

“คริส-เต้” ปรับโฉมรายการ “ซีนเด็ดภาษาหนัง” เพิ่มพิธีกร “น้องเพลง-คีตภัทร” เสริมทัพเจาะกลุ่มครอบครัว

เรตติ้งดีไม่มีตกสำหรับ รายการ “ซีนเด็ดภาษาหนัง” (Movie Language) ทางช่อง MONO29 พร้อมปรับโฉมใหม่ สู่ห้องเรียนยานอวกาศสุดล้ำ ที่พร้อมวาปพาผู้ชมเข้าไปแกะศัพท์หนัง เรียนรู้รูปประโยค ฝึกสำเนียงต่าง ๆ ผ่านหนังดีต่าง ๆโดยเพิ่มพิธีกรรุ่นเยาว์ น้องเพลง-ด.ญ.คีตภัทร ป้องเรือ ดาว Tiktok รุ่นจิ๋วที่เคยฝากผลงานในวงการบันเทิงมาแล้วมากมาย ประกบกับพิธีกร คริส-คริสโตเฟอร์ ไรท์ และ เต้-สุผจญ กลิ่นสุวรรณ กลายเป็นสามพิธีกรที่มีเคมีที่ลงตัว

ซึ่ง น้องเพลง เผยว่า “เป็นครั้งแรกที่หนูได้มาทำพิธีกรในรายการแบบนี้ค่ะ สนุกมากและตื่นเต้นมากด้วยค่ะ ได้รู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษเยอะพอสมควรเลย ยังมีแอบเขิน ๆ อยู่บ้าง แต่พี่คริสกับพี่เต้ก็ทำให้เราสนุกและคุ้นเคยได้อย่างรวดเร็วค่ะ ซึ่งการทำงานพิธีกรก็ยังมีความแตกต่างกับการไปเล่นหนังหรือละครอยู่ค่ะ หนูจะพยายามตั้งใจทำหน้าที่พิธีกรอย่างเต็มที่ค่ะ ขอฝากรายการซีนเด็ดภาษาหนังให้ติดตามชมพวกเราด้วยนะคะ”  

ด้าน คริสโตเฟอร์ ไรท์ เล่าว่า “การมีน้องเพลงมาเพิ่มในรายการถือเป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ ครับ เพราะช่วงเวลาที่เราออกอากาศจะเป็นช่วงที่ครอบครัวอยู่หน้าจอทีวีด้วยกัน ได้น้องเพลงมาจะช่วยดึงกลุ่มคนดูในกลุ่มเด็ก มาเป็นแฟนรายการของเราเพิ่มครับ ก็ฝากเป็นกำลังใจให้น้องเพลงด้วยนะครับ”

ฟาก เต้-สุผจญ เผยต่อว่า“ที่ผ่านมาผู้ชมเวลาเห็นหน้าพวกผมสองคน จะมีความเชื่อบางอย่างว่าภาษาอังกฤษมันต้องยาก ต้องเยอะ เข้าถึงลำบาก เราก็เลยอยากให้มันดูง่าย เข้าถึงความเป็นครอบครัว จึงให้น้องเพลงเป็นตัวแทนเยาวชน เพื่อเรียนและเข้าใจไปพร้อม ๆ กับเรา เป็นแรงบันดาลใจให้คนดูเห็นว่าใคร ๆ ก็พัฒนาภาษอังกฤษได้ในยานของเราครับ รูปแบบใหม่ครั้งนี้ก็เปิดโอกาสให้ทีมงานหลังบ้านเพิ่มลูกเล่นต่าง ๆ ได้มากขึ้น ผู้ชมจะได้เห็นความเฟี้ยวฟ้าวมากขึ้นในการเรียนภาษาอังกฤษจากภาพยนตร์ด้วยครับ”

ติดตามทั้งหมดได้ในรายการ “ซีนเด็ดภาษาหนัง” (Movie Language) ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.55 น. ทางช่อง MONO29 หรือสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ยูทูปแชนแนล https://www.youtube.com/c/Mono29tv และเฟสบุ๊คแฟนเพจ MONO Entertain https://www.facebook.com/MonoEntertain


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง