คัดลอก URL แล้ว

เจาะ 5 จุดเด่น Triumph Street Triple 765 RS ทรงพลัง และโดดเด่นที่สุด

“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” สานต่อรถจักรยานยนต์สปอร์ตเน็กเก็ตไฮคลาสระดับตำนาน ล่าสุดเปิดตัว “สตรีท ทริปเปิล 765 อาร์เอส” โฉมปี 2023 (New Street Triple 765 RS) ที่มาพร้อมความทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมา กับการอัปเดตครั้งสำคัญ ทำให้เป็นรถจักรยานยนต์ Streetfighter รุ่นใหม่ที่สมบูรณ์แบบที่สุด ครั้งนี้เป็นโอกาสอันดีที่จะพาทุกคนไปเจาะลึก 5 จุดเด่นของสตรีท ทริปเปิล 765 อาร์เอส รุ่นล่าสุด ที่พร้อมจะพาทุกคนออกโลดแล่นบนท้องถนนที่เต็มไปด้วยความรู้สึกสุดเร้าใจ และโดดเด่นสะกดทุกสายตา

ขุมพลังเครื่องยนต์สายพันธุ์ Moto2TM 

โดยสตรีท ทริปเปิล 765 อาร์เอส โฉมปี 2023 มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ 3 สูบ ขนาด 765 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 130 แรงม้า ที่ 12,000 รอบต่อนาที มอบแรงบิดสูงสุด 80 นิวตันเมตร ที่ 9,500 รอบต่อนาที โดยใช้เทคโนโลยีเดียวกับเครื่องยนต์ที่ใช้ในการแข่งขัน Moto2TM  ที่มีการปรับจูนเพื่อให้สามารถใช้บนถนนได้อย่างมีประสิทธิภาพ เรียกได้ว่ามีการปรับเปลี่ยนให้ดียิ่งขึ้นแทบในทุกจุด ไม่ว่าจะเป็นการปรับเปลี่ยนลูกสูบ ก้านสูบ  พินลูกสูบ วาล์ว เพลาลูกเบี้ยวใหม่ ส่งผลให้เครื่องยนต์ทำงานได้ไหลลื่นขึ้น ระบบไอดี-ไอเสียใหม่ส่งมอบเสียงที่เร้าใจและโดดเด่น รวมถึงเกียร์ 6 สปีด ที่ได้ปรับอัตราทดเกียร์ที่สั้นลงเพื่อประสิทธิภาพและการตอบสนองการเร่งที่ดีขึ้น ซึ่งจะมอบสมรรถนะและประสบการณ์ขับขี่ที่สนุกสนานเร้าใจตลอดทุกการเดินทาง

คุณลักษณะสไตล์สปอร์ตเน็กเก็ตไบค์ระดับไฮคลาส 

ไทรอัมพ์ สตรีท ทริปเปิล 765 อาร์เอส โฉมปี 2023 ยังคงเอกลักษณ์ DNA ของ สตรีท ทริปเปิล ไว้ได้อย่างครบถ้วน โดยได้ดีไซน์รูปลักษณ์โดยรวมให้มีความดุดันมากยิ่งขึ้น รวมถึงการออกแบบรองรับกับสรีรศาสตร์ของผู้ขับขี่ด้วยแฮนด์บาร์ที่กว้างขึ้นและแก้ไขรูปทรงรถเพื่อความคล่องตัวที่ดียิ่งขึ้น สามารถปรับความสูง – ต่ำของเบาะที่นั่งได้ ตัวถังน้ำมันรูปทรงใหม่ขนาด 15 ลิตรที่คมและดุดันขึ้น ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว และยางประสิทธิภาพสูง Pirelli Diablo Supercorsa SP V3 เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน พร้อมลวดลาย 765 แบบใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการแข่งขัน และโทนสีสุดโดดเด่น อีกทั้งน้ำหนักเพียง 188 กิโลกรัม ทำให้เป็นรถจักรยานยนต์ทางเลือกที่เข้าถึงได้สำหรับผู้ขับขี่ทุกคน

เทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับ 

ไทรอัมพ์ สตรีท ทริปเปิล 765 อาร์เอส โฉมปี 2023 มีเทคโนโลยีความปลอดภัย เหนือชั้นเพื่อสร้างความมั่นใจในการขับขี่สูงสุด ด้วยระบบ ABS ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ทำงานร่วมกับระบบตรวจจับแรงเฉื่อย IMU (Inertial Measurement Unit) ในตัวทำให้ควบคุมการหยุดรถได้ดียิ่งขึ้น มีระบบควบคุมการยึดเกาะถนนในขณะเข้าโค้ง ผสานพลังเบรกจากคาลิปเปอร์คู่หน้าแบบเรเดียลโมโนบล็อก 4 สูบ ของ Brembo Stylema พร้อมจานเบรกคู่ รวมถึงปั้มเบรก Brembo MCS ที่เข้าคู่กันพร้อมคันโยกที่ปรับได้ ช่วยเพิ่มการควบคุมและความประณีตในการขับขี่ยิ่งขึ้น ในขณะที่ระบบกันสะเทือนแบบปรับได้เต็มสเปคคุณภาพสูงทั้งโช้คสูบคู่แบบหัวกลับจาก Showa และโช้ค หลังพร้อมกระปุกเก็บน้ำมันจาก Öhlins นอกจากนี้ยังมาพร้อมโหมดการขับขี่ให้เลือก 5 โหมด ได้แก่ Road, Rain, Sport, Rider-configurable และ Sport ทำให้ทุกเส้นทางเป็นเรื่องง่ายตามความต้องการของผู้ขับขี่

ล้ำหน้าทางเทคโนโลยีที่สร้างมาเพื่อผู้ขับขี่

หน้าจอ TFT แบบสี ขนาด 5 นิ้ว สวิตช์คิวบ์ที่ปรับตามหลักสรีรศาสตร์และจอยสติ๊กห้าทิศทางให้การนำทางของระบบที่ใช้งานง่าย พร้อมระบบเชื่อมต่อ My Triumph Connectivity ที่สามารถเข้าถึงการนำทางแบบ Turn by Turn รวมถึงการควบคุมโทรศัพท์ และการควบคุมเพลงผ่าน Bluetooth ที่เป็นอุปกรณ์เสริม ซึ่งเชื่อมต่อเข้ากับแอป My Triumph ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ยังมีตัวจับเวลารอบรวมอีกด้วย

ธีมสีที่ใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการแข่งขัน 

ไทรอัมพ์ สตรีท ทริปเปิล 765 อาร์เอส โฉมปี 2023 มาพร้อม 3 เฉดสีสุดโดดเด่น สะท้อนเอกลักษณ์ของผู้ขับขี่ พร้อมสร้างความโดดเด่นสะกดทุกสายตาบนถนนให้จ้องมอง ได้แก่ สี Silver Ice พร้อมกราฟิกสี Baja Orange และสี Storm Grey ต่อด้วยสี Carnival Red พร้อมกราฟิกสี Carbon Black และสี Aluminium Silver รวมถึงสี Cosmic Yellow พร้อมกราฟิกสี Carbon Black และสี Aluminium Silver โดยสนนราคาจำหน่ายอยู่ที่ 499,000 บาท เท่านั้น


ทั้งนี้รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ “สตรีท ทริปเปิล 765 อาร์เอส” โฉมปี 2023 พร้อมให้ทุกคนจับจองแล้ววันนี้ โดยผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมตัวแทนจำหน่ายไทรอัมพ์ ทั้ง 13 สาขาทั่วประเทศ ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand   


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง