คัดลอก URL แล้ว

“แมน-เบน” เปิดโลกเจียนกรุ๊ป ปลุกไฟทำงานให้ลุกในออฟฟิศ ประเดิมตอนแรกซีรีส์ “ค่อย ๆ รัก Step By Step” EP.1

ได้เวลาเปิดตัวบริษัทเจียนกรุ๊ปอย่างเป็นทางการกันแล้ว กับ ซีรีส์ “ค่อย ๆ รัก Step By Step” ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ที่กระแสดีตั้งแต่เริ่มเปิดแคส การจับมือร่วมกันของ
บริษัท Dee Hup House (ดี ฮัพ เฮ้าส์ จำกัด) โดย “บอส” อนุสรณ์ ลิ้มประเสริฐ และ “จัสติน โสตางกูร” จากบริษัท JUSTUP (จัสท์อัพ) จำกัด กำกับ
โดย “ตี๋” บัณฑิต สินธนภารดี, อัดแน่นด้วยนักแสดงอย่าง “แมน” ธฤษณุ สรนันท์ รับบท (เจ๋ง)  ,“เบน” บัญญพนต์  ลิขิตอำนวยพร รับบท (พัท), “อัพ” ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง รับบท (พุฒ) “วิน” ธีราเมท พีรบวรสุข รับบท (เจน), “เซนต์”  ปารมี มหัทธนาดุลย์ รับบท (จ๊าบ) พร้อมด้วย อาตุ่ย – พุทธชาด พงศ์สุชาติ, บรูซ – ศิริกร คณานุรักษ์, ซอโซ่ – นัทธ์หฤทัย อัครกิจวัฒนากุล, ป๊อปปี้ – รัชพงศ์ อโนมกิติ และ แพรว-หัสสยา อิสริยะเสรีกุล เป็นต้น

ริ่มต้น EP.1 ด้วย ความซุ่มซ่ามเป็นเหตุ เมื่อ “พัท” พนักงานใหม่ไฟเกือบจะมอดแห่งเจียนกรุ๊ปทำเฉาก๊วยเจ้ากรรมหกใส่ชายหนุ่มรูปงามผู้หนึ่ง โดยที่เขาไม่รู้เลยว่า ชายคนนั้นคือ “เจ๋ง” ลูกชายเจ้าของบริษัท และกำลังจะกลายมาเป็นหัวหน้าคนใหม่ของเขาในไม่ช้านี้ นี่อาจจะเป็นเรื่องดีที่เข้ามาปลุกไฟในการทำงานของพัทขึ้นมา หรืออาจเป็นเชื้อเพลิงที่มอดไหม้ทุกสิ่งทุกอย่างในตัวพัทเลยก็เป็นได้

ติดตามความโรแมนติกคอมเมดี้ของชาว Jian Group ในซีรีส์ “ค่อยๆรัก Step By Step” ที่ การันตีโดย 2 ผู้จัดคุณภาพ จะสนุกครบรสขนาดไหน ไปพิสูจน์กันได้ใน EP. 1 เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 18 เมษายน 2566 ดูสดทุกวันอังคารทางช่อง ONE 31 เวลา 23:00 น. และรับชมย้อนหลังทุกคืนวันพุธ เวลา 00:30 น. ได้ที่ WeTV

#ค่อยๆรัก #StepByStep


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง