คัดลอก URL แล้ว

ไฮด์ ปล่อยโฮหนัก!!! หลังรู้ความจริงทั้งหมด สาดพลังสุดชีวิตทางการแสดงชวนลุ้น… บทสรุปรักใน “ตรวนธรณี (Chains of heart)” EP.9

เฉลยทุกปม ชมความจริงแบบหมดเปลือก กับทุกชนวนที่ใครหลาย ๆ คนต่างคาดเดา ใน “ตรวนธรณี (Chains of heart)” EP.9 เตรียมชะงักอารมณ์กันแบบดราม่าจัดหนักไปกับนักแสดงนำอย่าง “ไฮด์-ศรุญสธร ธนวัชณวัฒน์” ในฉากดราม่ากระชากอินเนอร์สุดเจ็บปวด ที่จะได้เห็นไฮด์รวมทุกพลังของการแสดงรวมไว้ในครั้งนี้


“ตรวนธรณี (Chains of heart)” ใน EP.9 ถึงตอนที่โม่งดำกำลังช่วย แม่แมว (ปู ปริศนา) จากการโดนลักพาตัว แม่แมวที่สงสัยว่าโม่งดำนี้ช่างคุ้นเสียเหลือเกิน อินทร์ผา (ตุ้ย เกียรติกมล) กำลังคิดว่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นฝีมือ ลู่ (บูม รวีวิชญ์) ไม่ใช่ ดิน (คัท ธนวัฒน์) ซึ่ง ทราย (เค้ก นวพร) รู้เรื่องนี้มาตลอดและย้ำถามลู่ว่า เคน (ไฮด์ ศรุญสธร) ไม่รู้ใช่ไหมว่าหนุ่มโม่งดำคือลู่  ในขณะเดียวกันภาพเรื่องราวต่าง ๆ ของลู่ที่ผ่านมา คอยตามช่วยเคนมาเสมอ พุ่งแล่นเข้าสมองเคนแบบไม่หยุด ช่วงเวลาไม่นาน… เคนระเบิดอารมณ์ออกมาแบบสติแตก หลังจากที่คิดว่าถูกหลอกมาโดยตลอด หิน (มาร์ค ปาหุณ) สงสัยในตัวทรายว่ามีอะไรปิดบังรึเปล่า และถามทรายแบบตรง ๆ ว่า 2 ปีก่อนพาดินไปเกาหลีทำไม

ไฮด์ เผยว่า “เป็นฉากที่ยากมากครับ เคนถูกหลอกมาตลอด ที่ผ่านมาคือเจ็บปวดมาก เราก็ใช่อินเนอร์การแสดงทั้งหมดที่มี ใส่เข้าไปแบบไม่ยั้ง ทุกอย่างพรั่งพรูออกมาหมดเลยครับ ใน EP.9 จะเฉลยเกือบทุกบทสรุป งากติดตามด้วยนะครับ ผมและทุกคนตั้งใจกันมาก ๆ “

ใครจะต้องอึ้งบ้าง ไปติดตามความลับที่กำลังจะถูกเปิดเผยแบบชัด ๆ กันได้ใน “ตรวนธรณี (Chains of heart)” EP.9 ในวันเสาร์ที่ 15 เมษายนนี้ ทางช่อง 3 เวลา 22.40 น. ดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT เวลา 23.10 น. บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น  

#ตรวนธรณี #ChainsOfHeart #bxxm_jj #HaiiLife #คัทธนวัฒน์ #Chaaimca #marcmc #ดูช่อง3กด33 #ดูมือถือกด3Plus #iQIYI


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง