คัดลอก URL แล้ว
“เกรซ-บูม-จียอน-เชียร์” ถล่มสี่เทพบุตรสุดเกรียน  “เก้า-พอร์ช-ท็อป-อาร์ต” รวมพลังค้นหาแชมป์บ้านนายฝรั่ง

“เกรซ-บูม-จียอน-เชียร์” ถล่มสี่เทพบุตรสุดเกรียน “เก้า-พอร์ช-ท็อป-อาร์ต” รวมพลังค้นหาแชมป์บ้านนายฝรั่ง

หลีกทางให้พวกเขา เหล่าซุปตาร์ที่พร้อมมาระเบิดความฮา เพื่อชิงตำแหน่งแชมป์ประจำรายการ “Hollywood Game Night Thailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) ในวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายนนี้ เวลา 20.45 น. ทางช่อง MONO29 ประเดิมการแข่งขันครั้งใหม่ในศึก ซูเปอร์แชมป์ (Super Champ) จัดเต็มสมาชิกซุปตาร์ตัวตึงประจำซีซั่น โดยผู้เข้าแข่งขันต้องปะทะกันแบบทีมต่อทีม โชว์ความเก๋าและไหวพริบทุกรูปแบบ เพื่อสะสมคะแนนและเงินรางวัลไปคว้าแชมป์ และนำไปมอบให้กับมูลนิธิการกุศลที่ตนเลือกไว้ สนุกอย่างเดียวไม่พอแต่ยังสร้างบุญกุศลไปด้วยในตัว

จัดเต็มจัดหนักแบบนี้ มีแต่เขาคนนี้เท่านั้นสำหรับพิธีกรนายฝรั่ง วิลลี่ แมคอินทอช ที่ส่งตัวเด็ด ๆ ของวงการมาปะทะความฮากันแบบไม่เกรงใจใคร โดยทีมแรกได้แก่ 4 หนุ่มทีมเทพบุตรสุดเกรียน นำโดย เก้า-จิรายุ ละอองมณี , พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ , ท็อป-จรณ โสรัตน์ และ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ปะทะกับทีมกุลสตรีที่รักสนุก ได้แก่ บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง, เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ , เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า และ จียอน ตะลุยฝ่าด่านเกมสุดมันอลังการ  ได้แก่ ซุปตาร์พันธุ์ผสม, อักษรน้ำคำตอบ, เพลงฮิตผิดเนื้อ, ตอบโดนโยนแต้ม, จัดให้ท่า และรอบแจ็คพอตในเกม ซุปตาร์เต็มสิบ โดยซุปตาร์สาวอารมณ์ดี เกรซ เผยว่าได้มาจอยกับเพื่อนสาวแบบนี้คือดี

“สนุกมาก ๆ ค่ะ รู้สึกว่าแข่งขันกันดุเดือดขึ้น เจอทีมตรงข้ามที่เก่งขึ้น รายการมีการเพิ่มโจทย์และคำใบ้ที่สนุกกว่าเดิม ใครที่หัวตื้อ ๆ มาก็ฮาอย่างเดียวได้เลย แค่มาเล่นก็มันแล้วคิดว่าผู้ชมจะต้องชอบเหมือนกัน ยิ่งได้มาจอยกับเพื่อนสาวที่เป็นกุลสตรีทั้ง บูม เชียร์ จียอน บอกเลยว่าเราคือทีมค่ะ ทีมอะไรไม่รู้เหมือนกันค่ะ เต้นกันอย่างเดียวจน Hurtเรท เลยจริง ๆ ค่ะ ฝั่งหนุ่ม ๆ เขาก็เอาเรื่องอยู่เหมือนกันนะ แต่ไม่ว่าจะเกรียนแค่ไหน พวกเราก็เอาอยู่ แชมป์ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน”

ทีมไหนจะฮา ทีมไหนจะมา ติดตามความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “Hollywood Game Night Thailand” (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายนนี้ เวลา 20.45 น. ทางช่อง MONO29


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง