คัดลอก URL แล้ว

ชวนมาช้อป ชิม ชิล อาหารและของดีไซน์สุดแนว กว่า 1,200 ร้านค้า ย่านใจกลางแยกรัชโยธิน “ตลาดกรีน วินเทจ รัชโยธิน”

เปิดแล้ว!!”ตลาดกรีน วินเทจ รัชโยธิน”ตลาดรักษ์สิ่งแวดล้อม ต้นแบบธุรกิจที่เชื่อมโยงชีวิตคนกรุงฯกับธรรมชาติ

           เปิดแล้ววันนี้ กับ ”ตลาดกรีน วินเทจ รัชโยธิน”  ตลาดกลางแจ้ง  กลางเมือง ที่ตั้งอยู่บริเวณแยกรัชโยธิน  เป็นตลาดต้นแบบเพื่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และเชื่อมโยงธุรกิจเข้าด้วยกัน   ตลาดที่มุ่งมั่นจะเชื่อมโยงชีวิตของคนในเมือง ที่มีแต่ความวุ่นวาย ท่ามกลางมลพิษทางอากาศหรือ PM2.5 จนยากต่อการออกมาใช้ชีวิตนอกบ้าน ให้สามารถออกมาหาความสุขกับการใช้ชีวิตนอกบ้านได้อย่างสบายใจ ได้ออกมา  ช้อป ชิม  ชิล ในตลาด  Out door  ทีมีมากกว่า 1,200 ร้านค้า ได้ช้อปปิ้งสินค้าหลากหลายสไตล์ ในบรรยากาศที่ร่มรื่นท่ามกลางต้นไม้ใหญ่ เป็นแหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ใจกลางกรุงฯ ที่ได้รวบรวมทุกไลฟ์สไตล์มาเพื่อเติมเต็มสีสันให้กับชีวิตอย่างแท้จริง

ตลาดกรีน วินเทจ รัชโยธิน เป็นตลาดสุดแนว มากกว่า 1,200 ร้านค้า ที่มีทั้งสินค้าของดีไซน์ และอาหารหลากหลายแสนอร่อย พร้อมเครื่องดื่มมากมายให้เลือกชิม (ในราคาถูก)​ ทุกร้านที่ตั้งอยู่ภายในตลาดถูกคัดสรรมาอย่างดีเพื่อเติมสีสันให้กับชีวิตคนเมือง  โดยภายในตลาดยังจัดวางพื้นที่ให้เดินสบาย หาของง่าย มีการแบ่งโซนชัดเจน  และมีที่ให้นั่งพักผ่อนเย็นสบายใต้ต้นไม่ใหญ่  และดนตรีสดเวทีแสดงความสามารถของเยาวชน เพิ่มความชิลให้ได้ฟังกันทั้งคืน

นอกจากนี้ ”ตลาดกรีน วินเทจ รัชโยธิน” เป็นตลาดกลางแจ้ง มีความโดดเด่นด้วยโลเกชั่นที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ในย่านแยกรัชโยธิน ทำให้การเดินทางได้สะดวกสบาย พร้อมมีที่จอดรถกว้างขวาง หรือใครไม่อยากขับรถก็สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงที่สถานีรัชโยธิน แล้วเดินเข้าตลาดได้เลย  โดยเปิดตั้งแต่ 16.00-24.00 น.  ทุกวัน


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง