คัดลอก URL แล้ว

ปุ๊ก รัตนประภา ร่วมประเพณีรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุพร้อมชูสโลแกน มีปุ๊ก ไม่มีทุกข์

 เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ที่อำเภอเวียงแหง จังหวัดเชียงใหม่ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ปุ๊ก นางรัตนประภา ดิศวัฒน์ ผู้สมัคร ส.ส.เชียงใหม่ เขต 6 หมายเลข 5 สังกัดพรรคพลังประชารัฐ ได้เดินทางไปร่วมงานประเพณีรดน้ำดำหัวกลุ่มผู้สูงอายุประจำปี 2566 ก่อนจะขอพรจากผู้หลักผู้หลักผู้ใหญ่ และพบปะประชาชนถามสารทุกข์สุกดิบ ในฐานะที่เป็นคนในพื้นที่ พร้อมเปิดใจถึงการอาสามารับใช้พ่อแม่พี่น้องชาวเชียงใหม่ เขต 6 หมายเลข 5 ภายใต้สโลแกน มีปุ๊ก ไม่มีทุกข์

‘เรามีความมุ่นมั่น ทุ่มเท และมีความตั้งใจเกินร้อยที่จะอาสาเข้ามาทำงานรับใช้ประชาชนชาวเชียงใหม่ มาช่วยดูแลชีวิตความเป็นอยู่ให้ดีขึ้น เพราะที่นี่คือบ้านของเรา อยากพัฒนาบ้านของเราให้กินดีมีสุข ก้าวข้ามความยากจน ก้าวข้ามความขัดแย้ง ตามนโยบายหลักของพรรคพลังประชารัฐ  และปุ๊กพร้อมที่จะร่วมมือ ร่วมสร้าง ร่วมพัฒนา เชียงใหม่ไปด้วยกันค่ะ’

สำหรับประวัติของ นางรัตนประภา ดิศวัฒน์ หรือที่คุ้นเคยในชื่อ มาดามปุ๊ก หญิงเก่ง และแกร่ง ในวัย 53 ปี การศึกษาสูงสุดระดับปริญญาโทเมื่อปี พ.ศ. 2535 คณะสังคมศาสตร์ สาขาวิชารัฐศาสตร์ ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,Communication Arts, New York Institute of Technology นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เคยอบรมหลักสูตร วปอ รุ่น 63 ศาลรัฐธรรมนูญ นธป รุ่นที่ 7 ศาลยุติธรรมระดับสูง บยส รุ่นที่ 26  และกำลังศึกษาหลักสูตรการพัฒนาการเมืองและการเลือกตั้งระดับสูง (พตส.)รุ่นที่ 13

ประวัติทางด้านการทำงาน ปี 2533 ฝึกงานที่กระทรวงการต่างประเทศเป็นเวลา 3 เดือน ปี 2540 พิธีกรรายการแวดวงบันเทิงสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ปี 2549-2556 ประธานกรรมการ บริษัท เมดิคอล เดสติเนชั่น ประเทศไทย จำกัด ปี 2552-2556 ที่ปรึกษาพิเศษ และ Brand Ambassador ชีวาศรม อินเตอร์เนชั่นแนล เฮลท์ รีสอรัท (หัวหิน)

และในปี 2553 – ปัจจุบัน ดำรงตำแหน่ง ประธานกรรมการ บริษัท โปรเฟสชั่นแนล แคร์ จำกัด บริษัท กัลปา อินเตอร์เนชั่นแนล เฮลท์ แอนด์ เวลเนส จำกัด,กรรมการ มูลนิธิรัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,อุปนายกสมาพันธ์ท่องเที่ยวแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ และที่ปรึกษาสมาพันธ์ท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง