คัดลอก URL แล้ว
Terry Skincare อิน สาริน

แบรนด์ Terry ควงแขน Terry Friend’s คนล่าสุด อิน – สาริน ร่วมแกะกล่องแพ็กเกจใหม่ของ เซรั่ม สุดพรีเมียมจาก ดอกดาหลาสีชมพู

Terry (เธอร์รี่) แบรนด์สกินแคร์จากธรรมชาติที่ใช้เทคโนโลยีอันเป็นเอกสิทธิ์ที่ดีที่สุดเฉพาะของ Terry ในการสกัดสารสำคัญจากดอกดาหลาสีชมพู เพื่อการฟื้นบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน จัดงาน “TERRY THE NEXT CHAPTER: FEEL THE BLOSSOM OF YOU” เพื่อเปิดตัวพรีเซนเตอร์ Serum In Cream คนใหม่ ‘อิน – สาริน รณเกียรติ’ พร้อมเปิดขาย Terry New Packaging แพ็กเกจโฉมใหม่ของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า Dalah Floral Dose Serum In Cream Extra Sensitive อย่างเป็นทางการ แถมจัดกิจกรรมพิเศษและมินิคอนเสิร์ตจากวง ATLAS แบบเต็มคาราเบลให้บรรดาสาวกคนรักแบรนด์ Terry ได้ร่วมสนุกกัน ณ แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน

นางสาวอภิชญา นุชประไพ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เธอร์รี่ เพอร์เฟคท์ จำกัด เปิดเผยว่า “แบรนด์ Terry มุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์สกินแคร์จากธรรมชาติ คุณภาพสูง ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐานจากสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) เพื่อส่งต่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพของการฟื้นบำรุงผิวให้แก่ลูกค้าและคนที่รักการดูแลผิวพรรณอย่างแท้จริง โดยกิจกรรมในวันนี้ เป็นการเปิดตัวแพ็กเกจใหม่ล่าสุดของผลิตภัณฑ์ Dalah Floral Dose Serum In Cream Extra Sensitive ให้ทุกท่านได้สัมผัสถึงความหรูหราของบรรจุภัณฑ์ พร้อมขวดเซรั่มเนื้อด้านเกรดพรีเมียมสไตล์มินิมอล เพื่อเผยความเปล่งประกายในแบบของคุณในทุกครั้งที่เปิดใช้งาน ซึ่งเป็นการออกแบบที่เน้นตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป นอกจากนี้เรายังเปิดตัวดาราสุดฮอต ‘อิน – สาริน รณเกียรติ’ พรีเซนเตอร์ Serum In Cream หรือ Terry Friend’s คนล่าสุดของแบรนด์ เนื่องจากมีคาแรกเตอร์ที่สอดคล้องกับตัวตนของแบรนด์ อีกทั้งยังเป็นคนที่มีเสน่ห์ น่าค้นหา ผิวสุขภาพดี มีความเข้าใจในสกินแคร์อย่างลึกซึ้ง และมีประสบการณ์ในการใช้ผลิตภัณฑ์ของเราจริง ซึ่งตรงกับความต้องการของเราที่อยากได้เพื่อนที่คอยแนะนำ ให้คำปรึกษา และช่วยเปลี่ยนภาพจำของแบรนด์ให้เข้าถึงง่ายมากขึ้น โดยคาดว่าจะช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของแบรนด์ เพิ่มมูลค่า และดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคที่มีต่อสินค้าได้อีกทางหนึ่ง”

ด้าน อิน – สาริน รณเกียรติ พรีเซนเตอร์ Serum In Cream คนใหม่ของแบรนด์ Terry กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมเป็นครอบครัวของ Terry อย่างเป็นทางการ ซึ่งก่อนจะรับเป็นพรีเซนเตอร์ได้ทดลองใช้จนมั่นใจถึงผลลัพธ์ ความพิเศษคือมีเนื้อสัมผัสที่บางเบากว่าครีม แต่เข้มข้นกว่าเซรั่มทั่วไป อุดมด้วยสารสกัดจากดอกดาหลาสีชมพู สามารถซึมซาบลงสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกดาหลา ช่วยให้ผิวแลดูนุ่ม อิ่มน้ำ พร้อมช่วยอันล็อคผิวหน้าของผมให้เปล่งประกาย สดใสแบบคีย์เดียวอยู่ สำหรับใครที่มองหาผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงผิวพรรณที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องผิว ผมขอแนะนำ  แบรนด์ Terry ไว้เป็นหนึ่งในตัวเลือกของคุณนะครับ”

โดยบรรยากาศภายในงาน TERRY THE NEXT CHAPTER: FEEL THE BLOSSOM OF YOU นอกจากจะมีกิจกรรมให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรดแล้ว ยังสร้างเซอร์ไพรส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยการแปลงโฉม อิน – สาริน ให้สวมบทบาทเป็น God Inn ผู้ดูแลดินแดนแห่งความสุข ที่ต้องร่วมมือกับเหล่าองครักษ์ในภารกิจออกตามล่า Terry Key กุญแจสำคัญในการอันล็อคผิวกลับคืนสู่ INN THE GARDEN OF EDEN เพื่อเปิดประตูแห่งความลับของการดูแลผิวพรรณแบบพรีเมียมในราคาที่จับต้องได้ ก่อนจะปิดท้ายความสนุกด้วยมินิคอนเสิร์ตจากบอยกรุ๊ปสุดฮอตที่กำลังเป็นที่กระแสในวงการ T-POP อย่าง 7 หนุ่มหน้าใสวง ATLAS

ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Terryofficial.th, Instagram: Terryofficial.th และ Line Official: Terryofficial


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง