คัดลอก URL แล้ว
ดูฟรีซีรีส์คุณธรรม จากวรรณคดีทรงคุณค่า “ฟางหลิน บัณฑิตพิทักษ์ธรรม” สู่จอ “ช่อง MONO29”

ดูฟรีซีรีส์คุณธรรม จากวรรณคดีทรงคุณค่า “ฟางหลิน บัณฑิตพิทักษ์ธรรม” สู่จอ “ช่อง MONO29”

ดูฟรีของดีระดับ ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series) ปล่อยให้มาให้แฟนคลับซีรีส์จีนสายพีเรียดดราม่า ได้ชมกันแบบจุก ๆ สำหรับช่อง MONO29 ล่าสุดปลุกคอหนังคอซีรีส์ให้ฟินยามเช้า ไปกับซีรีส์เรื่องใหม่ ฟางหลิน บัณฑิตพิทักษ์ธรรม (Crying and Laughing Scholar) ซีรีส์ที่ดัดแปลงจากวรรณคดีทรงคุณค่า ที่แต่งในสมัยราชวงศ์ชิง โดย อู๋จิ้งจื่อ บัณฑิตผู้มีอยู่จริงในประวัติศาสตร์ ซึ่งประพันธ์ หรูหลินไว่สื่อ ขึ้นมาเพื่อเสียดสีการสอบจอหงวนที่มุ่งหวังในลาภยศมากเกินไป เพื่อสะท้อนคุณธรรมทวงคืนสันติสุขสู่แผ่นดิน ซึ่งสามารถถ่ายทอดออกมาได้เคารพบทประพันธ์ต้นฉบับมากที่สุด กวาดคำชมและเสียงวิจารณ์ไปแบบถล่มถลาย ถ่ายทอดผ่านนักแสดงมากฝีมือ อาทิ พานเยว่หมิง, เฉินเจี้ยนฟง, โจวจื่อ ,ลู่ยี่ ออกอากาศในทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 05.15 น. เป็นต้นไป เริ่มตอนแรกในวันพุธที่ 12 เมษายนนี้

ฟางหลิน บัณฑิตพิทักษ์ธรรม (Crying and Laughing Scholar) เรื่องราวของบัณฑิตยากจน ฟางหลิน (รับบทโดย พานเยว่หมิง) ผู้ได้รับเทียบเชิญให้ไปเป็นอาจารย์สำนักเฉียนเต๋อที่เมืองฉูโจว ระหว่างที่เป็นอาจารย์ก็ได้ช่วยเหลือลูกศิษย์สี่คน ที่ครอบครัวพบกับเหตุร้ายเพราะไปพัวพันกับกระบวนการฉ้อโกงของเหล่าขุนนาง เหล่าศิษย์อาจารย์จึงร่วมมือกันทวงคืนความยุติธรรมให้เหล่าชาวประชา โดยร่วมมือกับขุนนางตงฉิน สวีเทียนโย่ว (รับบทโดย เฉินเจี้ยนฟง) เพื่อล้มล้างเครือข่ายขุนนางกังฉินให้หมดสิ้นจากแผ่นดิน

หนทางที่จะใช้คุณธรรมและความรู้ แก้ไขระบบขุนนางชั่ว เพื่อบ้านเมืองและประชาชนจะต้องแลกด้วยอะไรบ้าง ติดตามได้ใน ฟางหลิน บัณฑิตพิทักษ์ธรรม (Crying and Laughing Scholar) ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 05.15 น. เป็นต้นไป เริ่มตอนแรกในวันพุธที่ 12 เมษายนนี้ ทางช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง