คัดลอก URL แล้ว
ชาตรี ศิษย์ยอดธง

ไม่ใช่แค่เก่ง บิ๊กบอส ชาตรี แจงคุณสมบัตินักกีฬาที่คู่ควรแก่การเข้าสู่ชายคา ONE

“ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ประธานและซีอีโอของ วัน แชมเปียนชิพ แจงคุณสมบัตินักกีฬาที่เหมาะสมที่จะเข้าร่วมชายคา ONE ชี้นอกจากความเก่งแล้ว ต้องมีความตั้งใจและจริงใจ

ฝีไม้ลายมือที่เก่งกาจบนสังเวียนคือสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้ว่านักกีฬาของ ONE ทุกคนต้องมีกันอยู่แล้ว แต่อีกหนึ่งปัจจัยที่ ONE ให้ความสำคัญไม่แพ้กัน นั่นก็คือทัศนคติ และจิตใจที่มีความเป็นมืออาชีพของนักกีฬาทุกคน

โดย “บิ๊กบอส” ชาตรี ได้แจงถึงคุณสมบัติของเหล่านักกีฬาที่คู่ควรแก่การเข้าสู่ชายคา โดยยึดตามคุณธรรมหลัก 7 ประการหลักของ ONE อันได้แก่ ความซื่อสัตย์, อ่อนน้อม, ให้เกียรติ, เคารพ, กล้าหาญ, ระเบียบวินัย และมีเมตตา

ชาตรี ศิษย์ยอดธง

“ผมให้โอกาสกับนักมวยทุกคน ถ้าชวนนักกีฬาเข้า ONE เข้าต้องสุดยอดที่สุด นิสัยของนักกีฬาต้องเป็นคนดี ที่ทำให้ผมมีความมั่นใจว่าถ้าเกิดผมใส่การตลาดสนับสนุน เขาจะมีโอกาสกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ ไม่ใช่แค่ในประเทศไทยเราอย่างเดียว แต่เป็นซูเปอร์สตาร์ทั่วโลก เหมือนแบบ ตะวันฉาย, ซุปเปอร์บอน, รถถัง, แสตมป์, ซุปเปอร์เล็ก, น้องโอ๋” 

“ตอนนี้มีหลายคนที่ผมดูอยู่ ว่ามวยไทยคนนี้สุดยอดที่สุด เป็นนักชกคิกบ็อกซิ่งที่สุดยอดที่สุด แต่ผมจะดูเรื่องราวและคุณค่าของเขาด้วย ผมต้องดูว่าจะสนับสนุนเขาให้กลายเป็น คริสเตียโน โรนัลโด ในอนาคตได้หรือเปล่า หรือจะกลายเป็น แมนนี ปาเกียว กลายเป็น ไมเคิล จอร์แดน แห่ง NBA เราต้องมีทุกอย่าง เราต้องคิดกว้าง ๆ ลึก ๆ ยาว ๆ ตอนเรามีนักกีฬา ไม่ใช่แค่นักกีฬาที่ชนะอย่างเดียว”

รถถัง จิตรเมืองนนท์
รถถัง จิตรเมืองนนท์ 

ที่ผ่านมา ONE ได้ยืนหยัดในนโยบายการ “ปั้นฮีโร่” ซึ่งถือเป็นหนึ่งในภารกิจหลักขององค์กร โดยตั้งใจผลักดันนักกีฬาที่มีความสามารถให้แสดงศักยภาพของตัวเองได้อย่างเต็มขั้น และความฝันของพวกเขาจะถูกถักทอให้ยิ่งใหญ่ขึ้น จากนักกีฬาระดับประเทศ ก้าวไปสู่การเป็น “ฮีโร่ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก” ที่มีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักในระดับสากล และกลายเป็นแรงบันดาลใจที่ส่งต่อไปยังผู้คนอีกหลายล้านทั่วโลก

แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง